Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Để chồng không ngoại tình, hãy làm tốt 5 điều sau

Có lẽ, các bà vợ sẽ vô cùng bất ngờ trước những mong muốn của người chồng đối với mình. Nếu làm được những điều này, chắc chắn những câu chuyện đau lòng từ ngoại tình sẽ giảm đi rất nhiều.

Bớt cằn nhằn
Vợ luôn thể hiện sự quan tâm của mình dành cho chồng bằng cách…cằn nhằn. Họ cho rằng việc càm ràm với chồng việc anh không gọn gàng, ăn uống không điều độ, không chịu giúp vợ còn,…là cách họ quan tâm đến chồng.
Tuy nhiên, không có bất cứ người đàn ông nào lại thích vợ…cằn nhằn suốt ngày. Nó chỉ đem đến cho chồng cảm giác là kẻ thất bại. Vì vậy, thay vì lên án, các bà vợ nên động viên và hỏi thăm về công việc của chồng.
Sẽ không quá nếu cho rằng đàn ông cũng giống những đứa trẻ to xác. Những lời động viên như những liều thuốc kích thích giúp họ sống tốt hơn rất nhiều.
Hãy là bạn của chồng
Nếu vợ trở thành người bạn thân thiết của chồng thì chắc chắn anh ta sẽ chẳng muốn đi đâu ngoài trở về ngôi nhà của mình. Vì vậy, nên chia sẻ với chồng mọi điều và quan tâm đến công việc của anh ta một cách nhiệt tình và tế nhị nhất.
De chong khong ngoai tinh, hay lam tot 5 dieu sau
Vợ nên là một người bạn thân thiết của chồng
Hãy lắng nghe những tâm sự của chồng. Nếu anh ta là một kẻ ít nói, vợ nên tìm cách khơi gợi để anh ta nói ra những suy nghĩ sâu kín trong lòng mình.
Thỉnh thoảng nên biết…ghen
Ghen đúng là một thứ gia vị tuyệt vời của tình yêu. Nếu vợ tỏ ra lãnh đạm, không quan tâm đến các mối quan hệ của chồng thì đó là một sai lầm. Sự “tin tưởng” quá mức của vợ có thể khiến chồng hiểu lầm rằng vợ không còn quan tâm đến anh ta nữa.
Vì vậy, thỉnh thoảng bạn nên ghen một chút. Vợ ghen, hờn dỗi một chút sẽ đem lại niềm vui cho chồng. Bởi anh ta biết rằng, mình vẫn còn rất quan trọng với vợ.
Quan tâm đến nhà chồng
Hãy trở thành một người con thực sự của gia đình chồng. Người chồng sẽ vô cùng hạnh phúc và hãnh diện nếu vợ hết lòng vì nhà chồng. Bởi như vậy, bà vợ cũng cho bạn đời biết rằng họ rất quan trọng với mình.
De chong khong ngoai tinh, hay lam tot 5 dieu sau
Vợ chồng nên hòa hợp trong "chuyện ấy"
Thêm vào đó, sự quan tâm đến nhà chồng cũng là cách giúp họ hãnh diện về vợ của mình.
Quan tâm đến…chuyện ấy
Quan hệ tình dục là một phần không thể thiếu được trong cuộc sống vợ chồng. Hãy trò chuyện để hiểu nhu cầu và mong muốn của đối tác. Khi chồng thỏa mãn và hòa hợp nhu cầu tình dục cùng vợ, họ sẽ không còn mong muốn tìm kiếm một người phụ nữ khác. Và như vậy, ngoại tình sẽ không còn là nỗi ám ảnh của các gia đình nữa.

Quốc Khánh

Bạn có thể xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét