Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Trong giây phút 'ngọt ngào', chồng thì thầm vào tai 'cô ấy làm giỏi hơn em'

Đang ân ái cùng anh, tôi tím mặt khi chồng buột miệng “cô ấy làm giỏi hơn em nhiều”

Trong giay phut 'ngot ngao', chong thi tham vao tai 'co ay lam gioi hon em'
Ảnh minh họa
Yêu anh và lấy anh đến giờ nay này được hơn 10 năm, tôi luôn cố gắng giữ cho cuộc sống gia đình được “cơm dẻo canh ngọt”. Về phần anh, tôi cũng không có gì phải phàn nàn, anh sống có trách nhiệm, yêu thương vợ con. Kinh tế của gia đình cũng ổn định vì công việc của vợ chồng tôi đều có thu nhập tốt. Thỉnh thoảng hai vợ chồng cũng rủ nhau đi đổi gió để “hâm nóng tình yêu” như báo chí thường nói. Nói chung tôi khá mãn nguyện với mái ấm của mình.
 Cuộc sống của tôi sẽ cứ êm đềm trôi đi như vậy, nếu như không phải đêm đó anh buột miệng so sánh tôi và người tình của anh.
Hôm đó, 23/ 10 vợ chồng tôi kỉ niệm 10 năm ngày cưới. Sau bữa tiệc nhỏ cùng hai con – trái ngọt tình yêu của chúng tôi. Thì hai vợ chồng kéo nhau vào phòng ngủ, sau một lúc thủ thỉ tâm tình, ôn lại chuyện cũ, thì chúng tôi bắt đầu “yêu”.
Đang trong những giây phút “ngọt ngào” bên anh của người vợ thì anh nói “ em làm không bằng cô ấy”. Vì đêm khuya yên tĩnh, nên tôi nghe rất rõ, từng từ từng chữ của anh. Tôi tái mặt, vội hất anh ra khỏi tôi.
Anh cũng giật mình biết mình vừa nói gì. Anh vội vã giải thích, nhưng còn giải thích gì được nữa. Tôi đã nghe quá rõ.
 Tôi làm găng lên, anh thấy không thể che giấu được nữa nên anh mới chịu thừa nhận. Anh nói đã giấu tôi qua lại với cô ta gần 2 năm nay, nhưng chỉ là đổi gió thôi chứ không có tình cảm gì hết. 
 Tim tôi thắt lại khi nghe anh thú nhận chuyện ngoại tình.  Tôi òa khóc trong đau đớn. Bị anh cắm sừng mà tôi không hề hay biết. Bấy lâu nay tôi như con rối để anh mặc sức dối lừa.  Trong khi anh phản bội tôi, thì tôi lại cảm thấy hạnh phúc mãn nguyện với tình yêu của mình. Tôi cứ ngỡ anh là người chồng một lòng với vợ. Nhưng tôi đã nhầm.
Những ngày sau, tôi sống trong im lặng với anh. Anh luôn tìm cách xin tôi tha lỗi, nhưng tôi bỏ qua làm sao được đây. Trái tim tôi bị anh làm tan nát, tôi làm sao còn có thể bên anh khi trong đầu luôn ám ảnh câu nói của anh “tôi không giỏi bằng người tình của anh”.
Linh Anh
Bạn có thể xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét