Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Sự thật giật mình: Đàn ông càng giàu càng mê phụ nữ ngực nhỏ!

Một số nghiên cứu cho rằng những người đàn ông với địa vị xã hội cao thường thích phụ nữ ngực nhỏ hơn và những người đàn ông vẫn đang phải vật lộn để kiếm tiền thường thích kích thước bộ ngực lớn hơn.


Phần lớn phụ nữ đều nghĩ rằng đàn ông mê những người có bộ ngực lớn. Tuy nhiên, điều đó không hoàn toàn đúng. Không phải tất cả những người đàn ông đều nghĩ và có sở thích như nhau. Nhiều nhà tâm lí học đã chỉ ra rằng, có rất nhiều yếu tố như điều kiện văn hóa, quan điểm cá nhân, sở thích của đàn ông quyết định việc họ thấy phụ nữ ngực to hay ngực nhỏ hấp dẫn hơn. Đây cũng là lí do khiến một số đàn ông cho rằng kích thước vòng 1 trung bình là quyến rũ nhưng một số khác lại chỉ mê người có ngực lớn.

 
su that giat minh: dan ong cang giau cang me phu nu nguc nho! - 1
Một số đàn ông cho rằng kích thước vòng 1 trung bình là quyến rũ nhưng một số khác lại chỉ mê người có ngực lớn. (Ảnh minh họa)

Dưới đây là những sự thật về việc kích cỡ vòng 1 của phụ nữ ảnh hưởng như thế nào tới mối quan hệ sẽ khiến chị em phái đẹp phải giật mình:

Thực tế # 1

Trong một cuộc khảo sát, gần 1000 người thuộc các lứa tuổi khác nhau (từ 22 tuổi đến 50 tuổi) được hỏi một số câu hỏi liên quan đến sở thích của họ. Điểm chung lớn nhất của đàn ông đó là: Không màng tới kích thước, tất cả đàn ông đều yêu bộ ngực của chị em phụ nữ.

Thực tế # 2

Có kích thước ngực chị em liệu có ảnh hưởng đến các mối quan hệ? 
91% những người đàn ông tham gia khảo sát cho biết rằng chỉ có tình yêu lớn hay nhỏ, nhiều hay ít mới tạo nên sự khác biệt trong mối quan hệ chứ không phải là con số kích cỡ của vòng 1.

 
su that giat minh: dan ong cang giau cang me phu nu nguc nho! - 2
91% những người đàn ông tham gia khảo sát cho biết rằng chỉ có tình yêu lớn hay nhỏ, nhiều hay ít mới tạo nên sự khác biệt trong mối quan hệ chứ không phải là con số kích cỡ của vòng 1. (Ảnh minh họa)

Thực tế # 3

Nói như vậy có nghĩa là kích thước vòng 1 không thành vấn đề, không có tác động gì tới cảm xúc của đàn ông? Thực tế không hẳn vậy! 70% những người đàn ông thừa nhận rằng họ thích hình ảnh một người phụ nữ có vòng 1 lớn.

Thực tế # 4

Phụ nữ có bộ ngực nhỏ thường lo lắng liệu họ có thể có được một người bạn trai? Nhưng hầu hết những người đàn ông nói rằng tổng thể con người của phụ nữ, từ ngoại hình tới tính cách mới là thứ khiến họ bị thu hút chứ không phải chỉ có kích cỡ của vòng 1.

Thực tế # 5

Hầu như tất cả mọi người đồng ý rằng vòng 1 quá lớn hay quá nhỏ sẽ đều khiến chủ nhân của nó không thoải mái và thiếu tự tin về cơ thể. Trong một cuộc thăm dò, 50% những người đàn ông đã bỏ phiếu cho kích thước B hoặc C. 25% trong số họ đã bỏ phiếu cho phụ nữ có bộ ngực lớn và 25% bình chọn cho kích thước bộ ngực nhỏ.

 
su that giat minh: dan ong cang giau cang me phu nu nguc nho! - 3
 Thực tế không hẳn vậy! 70% những người đàn ông thừa nhận rằng họ thích hình ảnh một người phụ nữ có vòng 1 lớn. (Ảnh minh họa)

Thực tế # 6

Một số nghiên cứu cho rằng những người đàn ông với địa vị xã hội cao thường thích phụ nữ ngực nhỏ hơn và những người đàn ông vẫn đang phải vật lộn để kiếm tiền thường thích kích thước bộ ngực lớn hơn.

Thực tế # 7

Trong một nghiên cứu, những người đàn ông đã yêu cầu ngồi và chờ đợi trong một quảng trường đông đúc. Họ được theo dõi với camera ẩn.

Sau một giờ, khi các cảnh quay đã được phân tích, đa số những người đàn ông tham gia đều đã nhìn chằm chằm vào những người phụ nữ có kích thước ngực hơi lớn hơn.

Nhưng khi những người đàn ông này được hỏi: “Họ có thích phụ nữ ngực lớn không?”, đa phần đều trả lời: “Không”!
Câu trả lời này thực ra có ý nghĩa như sau: Xét về đơn thuần, đàn ông thích phụ nữ ngực lớn. Nhưng trong một mối quan hệ yêu đương nghiêm túc, có nhiều yếu tố tác động thì kích cỡ vòng 1 không phải là tiêu chí để khiến họ yêu nhiều hay yêu ít người phụ nữ đó.

Theo Sam Sam (Theo Family) (Khám phá)
Bạn có thể xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét