Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

Tuyệt chiêu khiến chàng ‘say’ bạn như điếu đổ

Là phụ nữ thì không cần phải đẹp xuất sắc chỉ cần biết cách chăm sóc bản thân, biết nấu ăn, sống lạc quan và cư xử khéo léo,… cũng đủ khiến chàng mê mẩn không rời.


Sống tích cực


Cuộc sống có nhiều áp lực và nhiều tình huống không như mong đợi, một người phụ nữ luôn sống lạc quan là ngọn lửa truyền cảm hứng với đàn ông. Anh ấy chắc chắn sẽ thấy cuốn hút bởi một cô nàng luôn biết mỉm cười và tin vào điều tốt đẹp. Sự lạc quan của bạn là một phần động lực cho anh ấy. Đàn ông không muốn yêu một người lúc nào cũng ủ dột hoặc lo lắng vu vơ. Trước những nguy cấp, phụ nữ càng bình tĩnh, càng khiến đàn ông thêm yêu.

Nếu bạn luôn nhìn nhận mọi chuyện dưới góc độ tích cực nhất, bạn đang sở hữu một bí quyết thần kì khiến người đàn ông của mình mê mẩn.

Nấu ăn ngon


Không phải chỉ đơn thuần là bước vào bếp để chiên cái trứng, luộc mớ rau nữa, bạn ngoài biết nấu ăn - còn phải nấu thật ngon. Chẳng phải để phục vụ bất kì người nào, mà trước hết là để bản thân bạn tận hưởng chúng. Hơn nữa, tâm lý của bất cứ chàng trai nào cũng muốn tìm kiếm một người phụ nữ của gia đình, cho dù là trước đây các chàng có chơi bời như thế nào thì để quyết định tạo dựng một gia đình họ sẽ chọn một người phụ nữ thiên hướng gia đình.

Và có lẽ một cô gái biết nấu ăn hay quan tâm chăm sóc gia đình hàng ngày, chắc chắn sẽ được các chàng để ý. Nấu ăn ngon, nhiều món mới đồng nghĩa với việc họ biết chăm chút con cái và luôn tạo ra những điều mới mẻ trong cuộc sống.

Có mùi hương đặc biệt quyến rũ

Đàn ông có khứu giác rất nhậy bén, họ luôn bị thu hút bởi một mùi hương đặc biệt nào đó. Các cô nàng thường dùng nước hoa, sữa tắm, sữa dưỡng thể hay bất cứ mùi hương gì nếu có mùi đặc biệt sẽ khiến các chàng chú ý, họ có thể bị chú ý và yêu bạn ngay từ cái mùi hương đầu tiên đó.

Vậy nên các nàng hãy cân nhắc và lựa chọn cho mình một mùi hương nào đó, đánh thức khứu giác của chàng nhưng đừng lạm dụng vài mùi nồng nặc, khó chịu nhé.

Cho chàng biết bạn cũng có nhiều ‘vệ tinh’

Một trong những cách không ít bạn gái thông minh thường áp dụng, đó là khéo léo để chàng thấy xung quanh bạn có khá nhiều "vệ tinh" bủa vây, khiến chàng phải "trố" mắt ngạc nhiên và có phần "ngưỡng mộ" bạn gái. Tuy nhiên, đừng để sự "ngưỡng mộ" của chàng biến thành những cơn ghen bốc hỏa chỉ vì bạn không biết cách xử lý.

Cách xử lý khôn ngoan nhất trong trường hợp này là bạn hãy trò chuyện với chàng một cách vô tư, kể cho chàng nghe về những người đang "tăm tia" bạn, nếu chàng thích điều đó. Đồng thời, cũng không giấu diếm tin nhắn, không nghe điện thoại một cách lén lút, người đàng hoàng thì thái độ cũng phải "đàng hoàng" chứ.

Tất nhiên, quan trọng nhất vẫn là thái độ của bạn với các "vệ tinh" kia, bạn phải tỏ rõ quan điểm là bạn đã có người yêu, và chỉ xem họ là bạn thôi. Nếu bạn làm được điều đó, hẳn bạn phải là một cô nàng cực thông minh, sắc sảo, người yêu bạn sẽ chẳng có bất cứ lý do gì để "bắt tội" bạn được cả, thậm chí người ấy càng phải lo mà học cách "nâng niu" bạn hơn.

Biết cách khen ngợi chàng


Biết khen ngợi chàng với những lời khen thực sự và mới mẻ. Đừng chỉ nói chàng của bạn nóng bỏng mà có thể nói chàng thật đẹp trai, lôi cuốn.... Hoặc, nếu bạn không cảm thấy thoải mái bằng cách sử dụng những từ này thì có thể khen mái tóc, quần áo, mùi cơ thể của chàng...Tuy nhiên, không bao giờ nên khen chàng một cách không thực lòng nhé! 

Luôn để cho anh ấy có khoảng không gian riêng

Một điều quan trọng nhưng rất nhiều người lại vô tình hay hữu ý mà quên mất, đó là tôn trọng sự riêng tư, cho nhau những khoảng không gian riêng. Yêu nhau, không có nghĩa là bạn kiểm soát toàn bộ không gian và thời gian của đối phương. Bởi ngoài tình yêu chúng ta còn có những mối quan hệ khác xung quanh, những bí mật nho nhỏ. 

Đừng cố gắng dùng mọi cách để tìm hiểu, khai thác mọi chuyện từ a-z của anh ấy bởi dù gắn bó với nhau thế nào, hai người cũng cần có những khoảng không gian riêng, ai cũng cần có sự riêng tư cho riêng mình. Vậy nên, hãy tôn trọng sự tự do nho nhỏ đó, đừng cố gắng “xâm phạm” tạo sự ngột ngạt cho mối quan hệ và khiến anh ấy cảm thấy không được tôn trọng.

Giỏi “chuyện ấy”

Đối với phái mạnh, “chuyện ấy” có tầm quan trọng tương tự như đồ ăn và giấc ngủ, họ nghĩ đến nó thường xuyên thậm chí nhiều đến mức mà ngay cả bản thân cũng không nhận ra. Đó là bản tính của đàn ông và đương nhiên họ mong đợi ở một người phụ nữ biết cách thỏa mãn đam mê của họ.

Sở thích này không đảm bảo người đàn ông nào cũng sẽ kết hôn hoặc tiến tới mối quan hệ nghiêm túc với những cô gái đam mê “chuyện ấy”, song trong thâm tâm, lúc nào họ cũng mơ tưởng tới mẫu phụ nữ này.

Mộc Lam (TH)
Bạn có thể xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét