Thứ Bảy, 1 tháng 4, 2017

Phụ nữ liên tục mắc sai lầm này trên giường hỏi sao chồng thích ra ngoài 'hưởng lạc'

Dưới đây là những sai lầm phụ nữ rất hay mắc phải trên giường khiến đàn ông chán ngán.

Lảm nhảm chuyện không đâu trên giường
Phụ nữ hay nói nhiều: nó vốn dĩ đã là điều đàn ông không “ưa” cho lắm. Nhưng nói nhiều trên giường, đặc biệt là khi lôi đủ thứ chuyện không đâu ra để chỉ trích, sai khiến, điều khiển, chỉnh đốn chồng trong lúc làm “chuyện ấy”. Vì thế, họ nói từ chuyện kinh tế, thói quen và phàn nàn đủ điều. Sai lầm này khiến đàn ông chỉ muốn thoát khỏi cái “máy nói” đó ngay lập tức chứ không còn tâm trí đâu mà “yêu”.
Nhanh lên anh, con khóc kìa?
Các đôi vợ chồng thường xuyên đối mặt với vấn đề này. Em bé bỗng nhiên đạp giữa cuộc ‘yêu’ và cô vợ lo lắng đưa ra câu hỏi trên. Dĩ nhiên, ham muốn tình dục của bạn sẽ giảm đi rất nhiều.
Ngày xưa bọn em cũng thường làm kiểu này
Không người đàn ông hay phụ nữ nào thích nghe bạn tình hiện tại nói về người cũ. Và chắc chắn họ cực ghét khi bị đem ra so sánh về khả năng giường chiếu. Thay vào đó, phụ nữ nên thảo luận về sở thích của mình một cách tinh tế và nhẹ nhàng.
Phu nu lien tuc mac sai lam nay tren giuong hoi sao chong thich ra ngoai 'huong lac'
Yêu cầu chồng “kết thúc nhanh đi”
Lời đề nghị này của bạn chắc chắn làm anh ấy cảm thấy bạn chẳng mặn mà gì với cuộc “yêu”. Rõ ràng điều duy nhất mà bạn mong đợi là sớm xong việc để còn ngủ.
Yêu không cảm xúc
Rất nhiều phụ nữ thường cố gắng chiều chuộng người đàn ông của mình, tuy nhiên nếu gượng ép điều này có thể phản tác dụng. Hãy yêu khi bạn đã sẵn sàng thôi nhé.
Anh có 'làm' được không đấy?
Đàn ông kị nhất khi đang muốn cùng vợ 'ân ái', nhiệt huyết đang dâng trào. Vậy mà bỗng dưng, vợ lạnh tanh hỏi chồng, 'anh có làm được không'?. Câu nói này ví như gáo nước lạnh được bạn giội thẳng vào cuộc yêu. Đến lúc này, bạn đừng bao giờ thắc mắc vì sao chàng hờ hững quay đi với vợ nữa nhé. Vậy nên, tốt nhất, bạn đừng bao giờ ' giội nước vào cuộc yêu' kiểu này, nếu không muốn mất chồng.
Thụ động
Đây là một trong những điều khiến đàn ông chán “yêu” vợ nhất. Phụ nữ hay có suy nghĩ chuyện chăn gối là của đàn ông, anh ấy “ham” hơn nên phải có trách nhiệm “điều khiển cuộc yêu”. Từ suy nghĩ này mà phụ nữ gần như vác tấm thân như khúc gỗ lên giường và để mặc chồng.
Theo Khoevadep
Bạn có thể xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét