Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

5 điều phụ nữ luôn mong muốn chồng hiểu và tôn trọng nhưng không bao giờ nói ra

Dưới đây là 5 điều mà phụ nữ luôn cần từ một người đàn ông.

Trong cuộc sống, người phụ nữ luôn âm thầm mong chồng sẽ thực sự hiểu vợ. Có những điều, người phụ nữ có thể tự tay làm được nhưng có những thứ lại không thể hoàn thành một mình.
5 dieu phu nu luon mong muon chong hieu va ton trong nhung khong bao gio noi ra
1. Chấp nhận sự không hoàn hảo
Tình yêu thực sự không hề mù quáng, tình yêu thực sự là khi con người sống thực tế.
Chẳng ai có thể hoàn hảo và người vợ cũng vậy, đừng bắt phụ nữ phải luôn mạnh mẽ và thực sự hoàn hảo trước mặt đàn ông. Một người vợ cần người chồng dành cho cô ấy một không gian để có thể nói ra sự yếu đuối của mình. Cô ấy cần một người đàn ông hiểu và thực sự kiên nhẫn để cùng giải quyết những rắc rối. Người phụ nữ luôn mong muốn chồng yêu mình và yêu cả những khuyết điểm của bản thân.
Đừng vì những điều chưa hoàn hảo của vợ mà yêu cô ấy ít hơn.
2. Trở thành chỗ dựa vững chắc cho cô ấy
Người vợ luôn mong muốn được chồng âu yếm và ôm lấy cơ thể cô ấy thật chặt. Vòng ôm là đối với họ quan trọng hơn bất cứ cử chỉ âu yếm nào khác.
Trong vòng tay ấm áp của chồng, người vợ dễ dàng cảm nhận được tình yêu thương chân thành mà anh ấy đã dành cho mình.
3. Luôn cảm thấy cô ấy thật đẹp
Sắc đẹp quan trọng đối với hầu hết phụ nữ, nhưng điều mà họ cực kỳ quan tâm đó là phải đẹp nhất trong mắt của chồng.
Phụ nữ có rất nhiều hành động, cử chỉ, việc làm đáng yêu trong cuộc sống, nhưng không phải đàn ông nào cũng chú ý tới. Hãy khen ngợi vợ của mình, khi cô ấy diện một bộ đồ mới. Hãy nắm lấy tay vợ trước chốn đông người. Hãy chú ý vào cơ thể của cô ấy và đưa ánh mắt tán tỉnh.
Đừng để một ngày trôi qua buồn bã, khi cô ấy cảm thấy mình cô đơn và không xinh đẹp trong mắt chồng.
4. Để cô ấy nhận được sự ưu tiên đặc biệt của chồng.
Dù công việc của bạn quan trọng, những đứa con của bạn cũng rất quan trọng, nhưng vợ của bạn mới là người cần được ưu tiên số một.
Người phụ nữ luôn cảm thấy có được một mối quan hệ an toàn, khi người chồng luôn coi mình quan trọng hơn so với những thứ khác trong cuộc sống. Cô ấy sẽ mãi chân thành và đặt mọi lòng tin vào người bạn đời của mình.
5. Vợ cần sự giúp đỡ
Ngoài công việc ở cơ quan, người phụ nữ phải gánh vác cả núi công việc ở trong gia đình. Họ luôn cảm thấy bị choáng ngợp với hàng loạt công việc như: Giặt đồ, gấp quần áo, dọn dẹp nhà cửa, dạy dỗ con cái, thanh toán các hóa đơn…. Người phụ nữ có thể một mình làm hết những điều đó, nhưng đàn ông có thấy nó quá tải với cô ấy không?
Người phụ nữ luôn muốn người chồng biết rằng, cô ấy có đủ khả năng làm hết tất cả những công việc đó. Dù sẽ rất khó khăn hay mệt mỏi cô ấy cũng không nhờ chồng giúp đỡ.
Nhưng đàn ông à, các bạn thử một lần tự giác làm hết những công việc đó mà không cần nói với vợ một lời nào. Chắc chắn vợ của bạn sẽ rất ngạc nhiên và thấy mình được yêu thương khi biết rằng mình không hề đơn độc.
Hàng ngày, đàn ông nên san sẻ bớt chút gánh nặng công việc cho vợ của mình, để cô ấy có chút thời gian nghỉ ngơi. Chỉ một sự giúp đỡ nhỏ cũng khiến cô ấy cảm thấy hạnh phúc và thoải mái trong gia đình.
Theo Phụ nữ sức khỏe/ GĐVN
Bạn có thể xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét