Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

5 cách khiến chàng phát điên khi làm 'chuyện ấy'

Chàng nhất định sẽ cảm thấy vô cùng hưng phấn và thậm chí là phát điên khi làm chuyện ấy nếu bạn thử áp dụng 5 tuyệt chiêu sau đây.

1. Khoe thân hình sexy với váy ngắn
Trước khi bắt đầu cuộc yêu, bạn hãy bước vào phòng với một chiếc váy ngắn, mỏng để khoe trọn đường cong tuyệt vời trên cơ thể, nhất định khi nhìn thấy bạn, khao khát yêu đương sẽ bùng cháy mãnh liệt trong con người chàng và cả hai sẽ có một màn dạo đầu cực kỳ đáng nhớ.

2. Cởi quần áo từ dưới lên
Đây được xem là một trong những tuyệt chiêu giúp người đàn ông của bạn phát điên khi làm chuyện ấy. Thay vì cởi quần áo từ trên xuống, bạn hãy bắt đầu từ dưới lên, điều đó sẽ khiến chàng nghĩ rằng bạn đã thực sự sẵn sàng và bạn sẽ chiều chuộng bạn hết mực.x
3. Cởi quần áo của chàng và khiêu khích
Để chuyện ấy của cả hai thực sự thăng hoa và khiến chàng trai của bạn phát điên, hãy từ từ cởi bỏ quần áo của chàng, sau đó vuốt ve những khu vực nhạy cảm và để cơ thể bạn chạm và cơ thể chàng, chàng sẽ bị kích thích vô cùng.

4. Thì thầm với chàng
Hãy tới gần tai chàng, nói cho chàng nghe những điều bạn mong muốn để tăng sự thích thú, sau đó đáp trả sự cố gắng của chàng bằng những tiếng thở gấp gáp hay những tiếng rên, điều đó sẽ khiến chàng trai của bạn phát điên và chiều chuộng bạn nhiều hơn.
5. Để chàng giữ áo ngực của bạn

Đây là một trong những tuyệt chiêu vô cùng sáng tạo trong chuyện ấy. Khi cả hai đang “yêu”, hãy để chàng giữ áo ngực của bạn, nó giúp chàng đẩy ra đẩy vào một cách nhịp nhàng và vô cùng mãnh liệt.
Theo VNE
Bạn có thể xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét