Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Gần gũi chồng trở thành nỗi ám ảnh, khi một đêm anh ‘dựng' tôi dậy vài lần

Nhưng không phải thế, đến giờ đã 3 năm sau cưới mà nhu của anh vẫn không hề giảm sút chút nào. Đi công tác thì thôi, chứ cứ ở nhà thì đêm nào anh cũng “dựng” tôi dậy vài lần.

Trong mắt bạn bè đồng nghiệp tôi sướng như một bà hoàng. Bởi chồng tôi giỏi kiếm tiền, lại hết lòng chiều vợ. Anh không để tôi thiếu thốn thứ gì bao giờ. Tôi cũng luôn thầm cám ơn anh vì cuộc sống anh mang lại cho tôi.
Gan gui chong tro thanh noi am anh, khi mot dem anh ‘dung' toi day vai lan
Ảnh minh họa
 Song nỗi sợ hãi mỗi khi thành phố lên đèn của tôi hẳn ít ai có thể thấu hiểu. Cùng với vẻ ngoài phong độ, thì nhu cầu chuyện chăn gối của anh cũng rất cao vượt sức chịu đựng của tôi.
 Những ngày đầu mới cưới, thấy anh “hăm hở” chuyện ấy nhiều hơn mức tưởng tượng của tôi, tuy cũng lạ nhưng tôi nghĩ chắc do mới cưới nên anh háo hức là chuyện dễ hiểu. Nhưng không phải thế, đến giờ đã 3 năm sau cưới mà nhu của anh vẫn không hề giảm sút chút nào. Đi công tác thì thôi, chứ cứ ở nhà thì đêm nào anh cũng “dựng” tôi dậy vài lần. Mới đầu tôi còn chịu được, còn thấy có hứng chứ lâu ngày tôi thật sự mệt mỏi vô cùng. Nhiều khi sáng dậy tôi như người mất sức, nằm vật trên giường không thể nhấc người lên được.
Cũng vì lý do đó mà dù tôi rất nhàn nhã, công việc không áp lực. Nhà cửa có giúp việc lo nhưng nhìn tôi lúc nào cũng xanh xao thiếu sức sống.
Bạn bè thấy tôi vậy lại trêu đùa bảo tại tôi lo giữ chồng quá nên không béo được. Chứ có ai hiểu được nỗi khổ tâm của tôi đâu.
Nhiều lúc kiệt sức tôi muốn giải phóng mình ra khỏi “ham muốn” của anh, nhưng vì tình cảm anh dành cho tôi, tôi lại không nỡ. Song cứ như vậy mãi, tôi cũng không thể chịu đựng thêm. Thật khó cho tôi, giá như anh hiểu được nỗi khổ tâm này của tôi thì thật tốt!
Linh Anh
Bạn có thể xem thêm: 
=> Chi phí Vá màng trinh 2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét