Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Làm gì khi nàng thích chơi ..."dò mìn"

Cuộc vui sẽ thú vị hơn nhiều nếu như những cặp đôi thường xuyên thay đổi tư thế làm cho bạn tình có được những cảm giá sung sướng và êm ái nhất…
Luôn biết cách thay đổi để tạo thú vị, mới lạ trong chuyện “chăn gối” sẽ làm gia tăng tình yêu giữa hai người. Tuy nhiên, sáng tạo như thế nào là phù hợp, lại phụ thuộc vào đối phương và sự lúng túng trong vấn để này đôi khi nó khiến các quý ông chùn bước.
 
lam-gi-khi-nang-thich-choi-quotdo-minquot-giadinhvietnam.com 1

Anh Trần Huy Hoàng, Phó giám đốc một công ty tư nhân, tâm sự: “Đang mải mê làm việc chợt thấy tin nhắn, đọc xong đã thấy vã mồ hôi mặc dù đang ở giữa những ngày đại hàn. Tin của vợ: “Mình ơi, đêm nay lại chơi dò mìn nhé”.

Tôi đáp lại: “Không chơi đâu, bơm bóng hay đạp xích lô thì được”. Lập tức nhận được cái tin khá nhõng nhẽo của nàng: “Ứ, hôm qua bơm bóng rồi, hôm nay phải dò mìn chứ”. Tôi nhắn một cái tin trêu chọc nàng: “Đứa nào thích dò mìn thì tự làm đi nhá, đây chả biết”. Biết kiểu gì nàng cũng dỗi, nên một lúc sau tôi gọi lại, hứa với nàng đêm nay sẽ lại… dò mìn.

Đã từ lâu, hai vợ chồng vẫn duy trì cách nhắn tin “gạ gẫm” nhau theo kiểu “mật ngữ” như thế. Có lẽ thói quen đó khiến tôi luôn bị kích thích và mong đợi. Những kiểu tin nhắn gạ tình, giận dỗi rất dễ thương của vợ khiến tôi hạnh phúc, điều đó chứng tỏ nàng luôn yêu tôi. Còn gì hơn là được vợ yêu và ham muốn mình, điều đó còn chứng tỏ phong độ của tôi luôn ổn định.

Nhưng dù có sung sướng đến đâu, nghĩ đến trò “dò mìn” tối nay là tôi đã thấy vã mồ hôi ra rồi. Chẳng là thế này, kể từ khi nàng sinh xong đứa thứ 2, “chuyện ấy” lại trở nên nền nã hơn. Nàng bỗng nhiên thay đổi từ kiểu hoang dại sang kiểu nhẹ nhàng sâu lắng. Khi “yêu” nàng muốn tôi làm kiểu truyền thống, nhẹ nhàng cho đến khi tìm được điểm khoái cảm, đưa nàng lên đỉnh.

Cái cách yêu ấy, nàng gọi là “dò mìn”. Nhưng khổ thay, cái kiểu dò mìn ấy lại khiến tôi không được thoải mái. Thứ nhất là vì khi yêu kiểu đó, tôi phải làm thật nhẹ nhàng như quay chậm, và phải lặp đi lặp lại một lúc khá lâu để nàng “cảm thấy” thằng nhỏ. Khi “cảm thấy” thằng nhỏ rồi, thì “cô bé” lại đáp lại bằng cách xiết chặt khiến thằng nhỏ phải “vận nội công” để chống đỡ nếu không sẽ “khóc òa”.

Có lần, dò mãi mỏi dừ đầu gối mà không “lên đỉnh”, nàng hậm hực: “Sao anh cứ thay đổi kiểu liên tục thế, chưa kịp thấy gì thì đã đổi kiểu khác. Lần này chưa dò được, thì tí nữa dò lại nhé”. Và thế là nàng để cho tôi thực hiện kiểu yêu mà tôi thích, tự do, thoải mái và đầy hứng khởi, nhưng ngay sau đó, nếu tôi không “yêu” lại lần nữa, và nhất quyết phải dò được điểm G của nàng thì đừng hòng mà ngủ. Cũng có lần “dò” một phát trúng ngay, nhưng cũng có lần “dò” đến hiệp 2 mà vẫn không xong, cả đêm hôm ấy, nàng vật vã, ấm ức. Sáng hôm sau mặt nguội tanh như cái bánh đúc chợ chiều!
 
lam-gi-khi-nang-thich-choi-quotdo-minquot-giadinhvietnam.com 2

Nhưng cũng phải nói rằng nàng rất chiều tôi. Nàng ra quy định, một lần tôi “dò mìn”, thì lần sau, nàng sẽ để tôi chơi trò “bơm bóng” hoặc nàng “đạp xích lô”. Công bằng mà nói, có đi có lại mới toại lòng nhau. Những lúc tôi “thăng hoa thì nàng chỉ thấy tàm tạm, những lúc tôi chiều nàng, thì tôi lại thấy mệt. Để không trở thành thằng đàn ông ích kỷ trên giường, tôi luôn cố gắng làm đúng cam kết. Nhưng những hôm nào đến lịch “bơm bóng” hay “đạp xích lô” là tôi hào hứng từ sáng sớm, còn hôm nào đến lượt “dò mìn” là tôi thấy oải!

Đã có lần tôi tâm sự với nàng về việc làm một cách nào đó để cả hai cùng thỏa mãn, nàng cũng khá băn khoăn. Chúng tôi đã cùng nhau thử vài kiểu nhưng không kiểu nào khiến nàng lên được đỉnh ngoài kiểu “dò mìn”. Phụ nữ quả thật rất khó chiều, còn như đàn ông thì bất cứ kiểu nào cũng có thể chủ động về đích được”.

Diệp Anh

Bạn có thể xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét