Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

BÍ QUYẾT cải thiện CHUYỆN ẤY từng giai đoạn hôn nhân để đêm nào cũng nồng nàn

Ở mỗi độ tuổi, các chị em sẽ có những bí quyết giúp cải thiện đời sống tình dục của mình một cách hiệu quả nhất để đêm nào cũng mặn nồng bên nửa kia.

Ở độ tuổi 20
Những lợi thế
Ở tuổi này, lượng estrogen, progesterone và testosterone ở mức cao nhất. Sự rung động sinh học trong cơ thể khiến bạn dễ sinh con và thường dành cho nửa kia những yêu thương tuyệt vời.
Vì các hormone tăng ngay trước khi rụng trứng, phái đẹp thường có xu hướng tưởng tượng về chuyện ái ân và bắt đầu quan hệ trong thời gian 2-4 ngày xung quanh ngày rụng trứng.  
Những khó khăn
Mặc dù lượng hormone đang ở mức cao nhất, nhưng phụ nữ ở độ tuổi 20 lại chưa đủ tự tin để nói về những mong muốn của họ trên giường. Do đó, họ không thực sự được thỏa mãn trong chuyện gối chăn.
Ngoài ra, một số loại thuốc tránh thai làm giảm lượng hormone giới tính, đặc biệt là testosterone, có thể làm giảm ham muốn tình dục.
Bí quyết giúp phái đẹp cải thiện chuyện ấy qua từng giai đoạn hôn nhân
Ở độ tuổi 30
Những lợi thế
Ở độ tuổi 30, phụ nữ đang ở đỉnh cao của hạnh phúc và khoái cảm. Mặc dù lượng hormone estrogen, progesterone và testosterone bắt đầu dao động và giảm đi nhưng chị em đã có thể thoải mái hơn khi nói về những điều mình mong muốn.
Các nghiên cứu cũng chỉ ra, ở những phụ nữ ít tuổi, họ thường cảm thấy lo lắng, tự ti vì thân hình không được đẹp. Nhưng khi bước sang độ tuổi 30, họ cảm thấy tự tin, bớt lo lắng hơn và chỉ tập trung vào những gì họ cho đi và nhận lại. Họ luôn nghĩ mình thật quyến rũ và hấp dẫn trong mắt anh ấy.
Những khó khăn
Sau sinh, hormone testosterone trong cơ thể phụ nữ giảm xuống rất thấp. Đối với bà mẹ cho con bú, hormone prolactin có thể ức chế sự rụng trứng, cũng như sản xuất estrogen và progesterone.
Bí quyết giúp phái đẹp cải thiện chuyện ấy qua từng giai đoạn hôn nhân
Ở độ tuổi 40
Những lợi thế
Phụ nữ có thể phải đối mặt với khả năng suy giảm sinh sản và suy nghĩ nhiều hơn về tình dục. Họ sẽ tưởng tượng về tình dục nhiều hơn và sẵn sàng để làm chuyện ân ái hơn.
Những khó khăn
Theo bác sĩ Glenn D. Braunstein - nhà nội tiết học tại Trung tâm Y tế Cedars-Sinai ở Los Angeles, Mỹ thì ở độ tuổi 40, lượng testosterone của phụ nữ sẽ bằng khoảng một nửa so với phụ nữ ở tuổi 25. Tất nhiên, sự giảm sút testosterone đó ảnh hưởng đến ham muốn tình dục.
Đối với người phụ nữ mãn kinh ở tuổi 40, mức estrogen, progesterone và testosterone sụt giảm có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến chuyện ấy của vợ chồng. Tuy nhiên, chất bôi trơn và các liệu pháp tăng cường estrogen sẽ giúp cải thiện vấn đề này.
chuyện ấy
Ở độ tuổi 50
Những lợi thế
Ở độ tuổi từ 50-65, đời sống tình dục của người phụ nữ đã thực sự đạt đỉnh. Đối với phụ nữ, họ luôn nhận cảm thấy hài lòng mỗi khi làm chuyện ấy. Tại nhiều quốc gia, 71% phụ nữ đã khẳng định họ luôn đạt cực khoái trong lần quan hệ gần đây nhất.
Những khó khăn
Do suy giảm testosterone và hầu như không có estrogen, ham muốn tình dục của người phụ nữ giảm hẳn sau khi mãn kinh. Các bác sĩ thường kê các toa thuốc có liều lượng testosterone cùng với liệu pháp hormon để tăng ham muốn tình dục.
Ngoài ra, nếu bạn càng mập, lượng testosterone càng đi xuống. Do đó, bạn phải dành thời gian 20 phút tập thể dục mỗi ngày để giúp tăng lưu lượng máu tới cơ thể, kéo dài cực khoái mỗi lần yêu.

Quỳnh Trang/Theo Prevention
Bạn có thể xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét