Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Bí quyết giúp chàng kéo dài cuộc yêu trên giường

Những bí quyết giúp “cuộc yêu” trên giường kéo dài lâu hơn để cả hai cùng được thỏa mãn.

Nếu bạn đang chán nản vì chàng mỗi khi “lâm trận” đều “chưa đến chợ đã hết tiền”. Hãy thử ngay những bí quyết sau để giúp chàng khắc phục tình trạng xuất tinh sớm.

Giúp chàng “tự sướng”

“Tự sướng” sẽ giúp tăng khả năng chịu đựng khi “lâm trận” của chàng, ngăn ngừa xuất tinh sớm. Vài giờ trước khi “yêu”, bạn có thể dùng tay hoặc miệng để chàng “lên đỉnh” trước. Khi sự phấn khích ban đầu đã được thỏa mãn, chàng chắc chắn sẽ trụ được lâu hơn khi “yêu”. Bí quyết này cũng giúp bạn phát hiện ra những điểm G chàng chỉ mong bạn “chăm sóc”.

Trải nghiệm điều mới

Sau một thời gian dài “giao lưu”, cơ thể của bạn và chàng đã thấu hiểu đối phương và hiểu luôn cả các giai đoạn “hành động” nên sẽ sinh ra nhàm chán. Chàng cũng có thể sẽ sinh ra tâm lý “làm cho xong” nên không quan tâm đến cảm giác của bạn. Do đó, thử một màn dạo đầu, địa điểm hay tư thế mới sẽ giúp “chuyện ấy” thú vị hơn và anh ấy muốn “yêu” lâu hơn.

 
bi quyet giup chang keo dai cuoc yeu tren giuong - 1
Những trải nghiệm mới giúp "chuyện chăn gối" của hai bạn không nhàm chán. (Ảnh minh họa)

Nắm bắt nhịp độ “cuộc chơi”

Đừng chỉ nằm chờ và hưởng thụ, bạn cần tích cực hơn trong “chuyện ấy” nếu muốn khắc phục tình trạng “ra sớm” của chàng. Ngay khi chàng gần “lên đỉnh”, hãy ngừng toàn bộ mọi kích thích lên cả cơ thể và tâm lý để chàng nghỉ ngơi. Khi cơ thể bình tĩnh lại, hai người lại tiếp tục “yêu” thì sẽ chẳng lo chuyện xuất tinh sớm.

Luyện tập co thắt cơ

Không phải chỉ phụ nữ mới có khả năng luyện tập bí kíp co thắt cơ vùng chậy. Đàn ông cũng có thể luyện tập kegel. Các hình thức tập thể dục khác nhau như yoga hay pilates cũng giúp kiểm soát cơn “cực khoái” ở đàn ông.

 
bi quyet giup chang keo dai cuoc yeu tren giuong - 2
Đàn ông cũng có thể tập Kegel để "yêu" lâu hơn. (Ảnh minh họa)

Tránh vùng nhạy cảm

Khi “yêu’, bạn nên tránh ma sát đối với khu vực cậu nhỏ để giảm bớt sự thúc ép dẫn đến  xuất tinh. Chỉ động chạm đến vùng nhạy cảm với tần suất hợp lý sẽ giúp cả hai có thời gian tận hưởng tuyệt vời.

Điều trị tâm lý

Nhiều đấng mày râu bị xuất tinh sớm không phải do nguyên nhân bệnh lý mà do chính tâm lý như lo âu, trầm cảm, rối loạn cá tính do mối quan hệ với đối phương, với xã hội… Vì vậy, nếu muốn chàng “yêu’ lâu hơn, bạn cần giúp chàng có tư tưởng thoải mái, sẵn sàng tập trung, vứt bỏ mọi mối lo khác. Ngoài ra, gặp bác sĩ tâm lý để được tư vấn điều trị cũng là biện pháp nên được cân nhắc. 

 
bi quyet giup chang keo dai cuoc yeu tren giuong - 3
Vấn đề tâm lý cũng ảnh hưởng không nhỏ đến "chuyện ấy". (Ảnh minh họa)

Theo Vân Anh (Theo Femina) (Khám Phá)
Bạn có thể xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét