Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Xử gọn những cú lệch pha mỗi khi làm 'chuyện ấy'

Ai cũng nói hai bạn là một cặp trời sinh, cho đến khi hai người bắt đầu đề cập đến những vấn đề nhạy cảm liên quan đến chuyện “yêu”. Lệch pha cứ gọi là tung tóe, làm sao để xử gọn vụ này?

Lệch pha số 1: Chàng đã từng làm "chuyện ấy", trong khi bạn chưa hề có lần đầu tiên
Xu gon nhung cu lech pha moi khi lam 'chuyen ay'

Cách xử lí: Không chém gió rằng em đã abc xyz… Chàng đòi 3X thật vì “dù sao cả hai cũng đều đã từng rồi” thì bạn tính sao? Nói thật là điều nên làm lúc này, và khi bạn chưa sẵn sàng thì chàng cũng không có lí gì để ép nhau cả. Lần đầu tiên hãy để dành cho người thực sự xứng đáng.
Lệch pha số 2: Chàng chưa từng 3X, còn bạn đã rồi
Xu gon nhung cu lech pha moi khi lam 'chuyen ay'

Cách xử lí: Chàng chưa bao giờ nên chắc chắn sẽ thiếu chủ động hơn. Điều bạn cần làm bây giờ không phải là dài mồm chê chàng kém mà hãy tự nhiên hóa mọi chuyện. Dần dần rồi chàng sẽ dạn dĩ và chủ động hơn. Đừng “đòi hỏi” quá đà mà chàng bỏ của chạy lấy người đấy!
Lệch pha số 3: Bạn đã thử và không thích "yêu" cho lắm vì còn lo lắng và chưa biết cách kiểm soát cảm xúc của mình, nhưng chàng thì hoàn toàn ngược lại, luôn đòi hỏi mọi lúc mọi nơi
Xu gon nhung cu lech pha moi khi lam 'chuyen ay'

Cách xử lí: Nói không với chàng trong 100% các lần chàng “gợi ý” là cách khiến hai bạn đổ vỡ nhanh nhất. Tuy nhiên, chiều chuộng cũng nên trong khuôn khổ. Nếu anh ấy ngày một vô lí, không quan tâm đến cảm giác của bạn thì cũng nên giải tán nhanh cho đỡ mệt. Chàng đến với bạn chỉ vì sex thôi, bạn vẫn chưa nhận ra sao?
Lệch pha số 4: Trong khi “yêu”, chàng có những hành động, lời nói khiến bạn thấy khó chịu
Chàng nói/ hành động: Chàng làm bạn đau, hoặc có lời lẽ xúc phạm bạn.
Cách xử lí: Yêu cầu anh ấy dừng làm và nói ngay lập tức. Nếu lần sau vẫn tái phạm, bạn có thể “cấm túc” chàng lâu lâu sau đó để chàng nhớ dần.
Xu gon nhung cu lech pha moi khi lam 'chuyen ay'

Chàng nói/ hành động: Anh ấy nhất định không chịu dùng “áo mưa” trong khi bạn sợ dính bầu kinh khủng.
Cách xử lí: Một là anh dùng “áo mưa”, hai là chúng ta ngừng sex. Nếu chàng vẫn cố cò kè “Anh cho ra ngoài là an toàn hết” thì đừng tin. Chẳng có gì là an toàn tuyệt đối cả, “áo mưa” cũng chỉ là cách bảo vệ có hiệu quả cao nhất thôi. Nếu muốn hiệu quả 100% thì đừng có “yêu” nữa.
Xu gon nhung cu lech pha moi khi lam 'chuyen ay'

Chàng nói/ hành động: Anh ấy chỉ quan tâm đến bản thân mình và chẳng thèm để ý đến cảm xúc của bạn.
Cách xử lí: Nói chuyện thẳng thắn. Nếu là bệnh vô tâm thì chữa được. Còn nếu đó là bản chất chỉ yêu mỗi mình mình và mặc kệ thế giới thì bạn không nên tiếc làm gì, chia tay thôi.
 Theo Infonet
Bạn có thể xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét