Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Nếu nàng khéo léo, đàn ông luôn bị quyến rũ khi 'yêu'

Quyến rũ chàng là một trong số những bí quyết giúp chuyện chăn gối luôn hạnh phúc khi "yêu". Đàn ông rất thích điều này. Hãy mặc chiếc váy ngắn hấp dẫn chàng yêu thích và thoát y trước mặt chàng.

Neu nang kheo leo, dan ong luon bi quyen ru khi 'yeu'
Chắc chắn chàng của bạn sẽ không thể nghĩ tới điều gì khác.
Cặp đôi đi du lịch cùng nhau có chuyện chăn gối tốt hơn: Một nghiên cứu của Hiệp hội Du lịch Mỹ cho thấy, những cặp vợ chồng đi nghỉ cùng nhau ít nhất 1 lần mỗi năm có cuộc sống tình dục thỏa mãn hơn.
Trong số 1.100 người lớn được khảo sát, 77% những người thường đi du lịch theo cặp đánh giá đời sống tình dục của họ rất cao, so với con số 66% của những cặp đôi chỉ ở nhà.
Các chuyến đi cuối tuần có vai trò rất lớn trong việc duy trì sự lãng mạn cho 83% các cặp vợ chồng và châm ngòi cho ân ái nhiều hơn so với những món quà nhỏ.
Vì vậy, ngày sinh nhật hay ngày lễ tình yêu sắp tới, bạn có thể bỏ qua sô cô la và hoa, để đóng gói hành lý lên đường.
Hạn chế lăng nhăng: Khi trót lỡ lăng nhăng bên ngoài, hẳn nhiên bạn sẽ ý thức rằng mình là người không chung thủy.
Cảm giác tội lỗi này sẽ chuyển sang lo lắng, làm thay đổi hóa học trong não và tấn công vào khả năng cương dương của bạn.
Ngoài ra, lo lắng cũng sẽ tạm ngưng việc phóng thích các chất dẫn truyền thần kinh chịu trách nhiệm kích thích sự cương cứng.
Ngủ đủ giấc: Các nhà nghiên cứu từ Trường ĐH Chicago phát hiện ra rằng ngủ 5 giờ hoặc ít hơn sẽ khiến nồng độ testosteron của những quý ông khỏe mạnh giảm 10% chỉ sau vài ngày.
“Giấc ngủ ảnh hưởng đến testosterone tự do - nhân tố quyết định cần cho ham muốn và các chức năng tình dục", PGS-TS tiết liệu Charles Walker giải thích.
Ngoài ra, sự cân bằng hormone não dopamin và serotonin được điều hòa bởi giấc ngủ cũng ảnh hưởng đến sự cương cứng. Vì thế, mỗi đêm, các đấng mày râu nên ngủ ít nhất 6 giờ nhưng 7 - 8 giờ là lý tưởng nhất.
Phụ nữ càng khát khao chuyện chăn gối càng đòi hỏi nhiều ở đối tác: Bạn cho rằng một người càng ham muốn sex thì luôn sẵn sàng yêu? Không hẳn vậy. Theo một bài báo đăng trên tạp chí Journal of Research in Personality, nếu người phụ nữ mong muốn chuyện tình một đêm nhiều hơn, cô ấy sẽ nhận thức rõ chỉ tìm kiếm những người đàn ông có thể chất hấp dẫn nhất.
Trong khi đó, đàn ông xem tất cả phụ nữ đều có thể là đối tác tiềm năng, bất chấp hình thức của người đó như thế nào, bởi vì đàn ông chỉ muốn quan hệ tình dục nên họ sẽ phối hợp với bất cứ ai mà họ có thể.
Còn người phụ nữ được sinh ra để chọn những gì tốt đẹp nhất, sẽ tìm kiếm một người đàn ông hấp dẫn và có khả năng thống trị, thậm chí kể cả khi họ không cố gắng có con.
Theo Lao Động
Bạn có thể xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét