Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Dấu hiệu tình yêu của chàng dành cho bạn đã chết

Thấy những dấu hiệu như thế này ở chàng, bạn cần thay đổi để “cứu vãn cuộc tình” hoặc buông tay sớm cho bớt đau khổ.


Ai đã yêu đều biết sẽ có những khi linh tính mách bảo rằng anh ấy đang thay đổi và chán bạn. Có những lúc bạn sẽ cảm thấy hai người ngày càng trở nên xa cách cũng như mối quan hệ đang mất dần “lửa”. Tất nhiên đôi khi phụ nữ cũng lo sợ vô căn cứ bởi tính cách của một người cũng có thể thay đổi theo thời gian và vì  nhiều yếu tố bên ngoài khác. Tốt nhất trước khi đi đến bất kỳ kết luận nào, bạn nên quan sát để xem chàng có những dấu hiệu dưới đây không.

Không thích nói về kế hoạch tương lai

Khi yêu nhau hoặc mới kết hôn ai cũng sẽ dành hàng giờ liền để lập kế hoạch cho tương lai tươi đẹp bên nhau. Nhưng cuối cùng bạn lại nhận ra anh ấy luôn im lặng khi bạn nói chuyện sẽ sinh mấy đứa, mua nhà ở đâu, trang trí phòng thế nào. Nếu anh ấy thậm chí còn không muốn đưa mối quan hệ của hai người đến giai đoạn tiếp theo thì khả năng anh ấy chán bạn là khá cao.

 
dau hieu tinh yeu cua chang danh cho ban da chet - 1
Chàng thờ ơ khi bạn bàn chuyện tương lai của hai người. (Ảnh minh họa)

Ít dành thời gian cho bạn

Thời hiện đại, ai cũng có công việc và cuộc sống bận rộn. Nhưng ngay cả khi bạn cố gắng sắp xếp thời gian để lên kế hoạch ăn tối, xem phim hoặc đi nghỉ mát cùng nhau, chàng lại thờ ơ, không hưởng ứng. Thay vào đó, đối phương vẫn tập trung vào công việc và mối quan tâm của riêng mình. Đó là dấu hiệu anh ấy không muốn yêu bạn thêm nữa.

Mất hàng giờ để trả lời một tin nhắn

Nếu bạn lên bất kỳ diễn đàn trực tuyến nào thảo luận về vấn đề mối quan hệ tình cảm, việc thường xuyên trả lời tin nhắn chậm luôn được nhắc đến như một dấu hiệu quan hệ hai người đang rạn nứt. Đàn ông có thể bận rộn hay không hứng thú với chuyện nhắn tin nhưng họ sẽ không bao giờ để người phụ nữ họ yêu phải phiền lòng chỉ vì chuyện nhắn tin.

 
dau hieu tinh yeu cua chang danh cho ban da chet - 2
Chàng bắt bạn chờ hàng giờ mới trả lời tin nhắn thì nên xem xét lại. (Ảnh minh họa)

Bắt đầu “vạch lá tìm sâu”

Nhưng ngày đầu yêu, chàng sẽ chẳng bao giờ phàn nàn khi bạn đến muộn, bạn nhõng nhẽo, bạn ương bướng. “Trong mắt người tình hóa Tây Thi” nên anh ấy yêu bạn thì sẽ yêu mọi khuyết điểm của bạn. Nhưng khi đã chán, anh ta sẽ bắt đầu “bắt lỗi” bạn, thậm chí là bực tức, cáu giận khi bạn làm sai.

Không còn quan tâm đến chuyện yêu

Khi đã chán bạn, anh ta sẽ thấy tình yêu này như gánh nặng trên vai khiến bản thân mệt mỏi, mất tự do. Những cử chỉ yêu thương như ôm, hôn ngày càng ít đi. Việc đi chơi hay mua quà trong ngày lễ cũng chỉ còn là nghĩa vụ, có là được chứ không cần tốn tâm tư suy nghĩ nữa.
 
dau hieu tinh yeu cua chang danh cho ban da chet - 3
Khi không còn yêu, cái ôm của chàng cũng chẳng còn ấm áp. (Ảnh minh họa)

Theo Vân Anh (Theo Femina) (Khám Phá)
Bạn có thể xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét