Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Chị em 'bật mí' bí mật đằng sau cánh cửa đóng kín khi họ 'tự sướng'

Đây là điều chị em làm khi ‘tự sướng’ được chính những người trong cuộc hé lộ, theo thehealthsite.

Thủ dâm là điều mà hầu như ai cũng đã từng làm vài lần trong đời. Với đàn ông, chuyện này có vẻ khá đơn giản. Nam giới không cầu kỳ lắm trong chuyện này và họ có thể thủ dâm bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, với phái đẹp, chuyện 'tự sướng' có thể khá phức tạp.
Chi em 'bat mi' bi mat dang sau canh cua dong kin khi ho 'tu suong'
Ảnh minh họa: Internet
Sau đây là bí mật về những gì xảy ra sau cánh cửa đóng kín được một số chị em tiết lộ.
Nàng thích khám phá toàn bộ cơ thể
Với nam giới, thủ dâm có thể chỉ là 1 công cụ để giải tỏa và họ chỉ tập trung vào 'cậu nhỏ'. Nhưng với phụ nữ, đây là hành động khám phá toàn bộ cơ thể. ‘Tôi thích kích thích toàn bộ cơ thể - ngực, cổ, cánh tay...vv trước khi chuyển tới vùng kín’, một phụ nữ cho biết.
Nàng thích thủ dâm nhiều lần
Nam giới có thể hết hứng thú ngay sau khi cực khoái, nhưng phái đẹp lại thích làm nhiều hiệp. ‘Tôi muốn làm 3-4 lần, thậm chí chừng đó vẫn chưa đủ’, một cô gái giấu tên thừa nhận.
Nàng ‘lên đỉnh’ nhanh hơn
Chi em 'bat mi' bi mat dang sau canh cua dong kin khi ho 'tu suong'
Phụ nữ cần thời gian lâu hơn đàn ông để lên đỉnh, nhưng nàng có thể thăng hoa nhanh hơn khi 'tự sướng' so với việc quan hệ với đối tác. Nhiều phụ nữ thừa nhận họ có thể cực khoái chỉ trong 2-3 phút khi thủ dâm. Trong khi đó, họ cần ít nhất 10 phút để thăng hoa nếu làm 'chuyện ấy' với đối tác.
Nguyên nhân là vì phụ nữ am hiểu cơ thể của mình hơn. Họ biết cách kích thích đúng điểm để thăng hoa.
Nàng cần có tâm trạng
Đàn ông có thể thủ dâm ngay trong phòng tắm hay bất cứ đâu. Nhưng với phụ nữ, họ cần có tâm trạng hoặc phải thắp vài cây nến trước khi ‘tự sướng’. ‘Tôi bật đèn mờ và mặc bộ đồ lót sexy trước khi bắt đầu thủ dâm’, một phụ nữ cho hay.
Sự đụng chạm của nàng sẽ nhẹ nhàng hơn
Phần lớn nam giới làm những động tác mạnh bạo khi thủ dâm. Tuy nhiên, phụ nữ thường chậm rãi và nhẹ nhàng hơn.
Nàng không cần cực khoái
Nam giới có mục tiêu rõ ràng trong đầu khi ‘tự sướng’, nhưng đa số phụ nữ không coi đó là điều bắt buộc. ‘Tôi thỏa mãn với cảm giác khoái lạc trước khi đạt cực khoái. Tôi thích sự vuốt ve đụng chạm vào cơ thể mình bất kể có lên đỉnh được hay không’, một phụ nữ giải thích.
Nàng không thường xuyên thủ dâm
Khi đàn ông thức dậy vào buổi sáng, họ thường có ham muốn ‘tự sướng’. Phụ nữ thường không có sự thôi thúc kiểu đó. Trung bình, phụ nữ chỉ ‘tự sướng’ khoảng 6-7 lần mỗi tháng.
Theo Giadinhvietnam
Bạn có thể xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét