Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

4 việc không thể bỏ qua sau khi làm 'chuyện ấy'

Sau khi “ân ái”, hãy đừng bỏ qua các việc dưới đây để tránh làm hại cơ thể bạn.

1. Đi vệ sinh

Sau cuộc yêu 5-10 phút, dù cơn buồn ngủ xâm chiếm thì bạn cũng nên dậy và đi tiểu. Đây là cách để làm sạch âm đạo hữu hiệu và phần nào tống bớt vi khuẩn ra ngoài, giúp hạn chế các nguy cơ lây nhiễm. Đối với phụ nữ, đi tiểu sau khi quan hệ tình dục là mẹo đơn giản để đề phòng viêm nhiễm đường tiết niệu.

Nguyên nhân là do đường tiết niệu của nữ giới khá ngắn và thẳng, khi quan hệ tình dục vi khuẩn bên ngoài âm đạo có thể quay ngược trở lại đường tiết niệu, dẫn đến viêm đường tiết niệu, viêm bàng quang…


Sau khi kết thúc cuộc yêu, hẳn cả hai sẽ có những dư âm khó quên, hãy để mình tự do trong niềm khoái lạc.
2. Vệ sinh vùng kín

Vệ sinh vùng tam giác sau khi giao hợp giúp ngăn ngừa bệnh phụ khoa cho chị em phụ nữ. Tốt nhất, bạn nên dùng vòi hoa sen để rửa vùng kín vì nó có thể làm trôi đi những chất bẩn còn sót lại. Nhưng tuyệt đối không xịt mạnh vào vùng kín vì cách làm này có thể vô tình đánh bay nhưng vi khuẩn có lợi ở “cô bé” ra khỏi cơ thể khiến bạn càng dễ dàng bị viêm nhiễm. Chỉ nên rửa nhẹ nhàng bằng tay với nước muối loãng, nước ấm hoặc các sản phẩm dung dịch vệ sinh chuyên dụng để hạn chế tối đa nguy cơ nhiễm trùng.

Nếu không có điều kiện rửa nước, bạn có thể dùng khăn ướt hoặc giấy vệ sinh để lau sạch “cô bé”. Hãy chắc chắn rằng bạn lau từ phía trước ra sau để các vi khuẩn thường có trong trực tràng không bị lây lan đến khu vực âm đạo.

3. Uống một cốc nước ấm

Sau khi kết thúc “cuộc yêu”, không chỉ tình cảm, cảm xúc của bạn tăng lên ở cực điểm mà một số bộ phận cũng được đẩy đến trạng thái phấn khích. Chẳng hạn như hệ thống tiêu hóa cũng có thể ở trạng thái bị căng ra, và có thể bị tổn thương.

Lúc này tốt nhất là hãy uống từ từ một ly nước ấm khoảng 400 C để thư giãn thần kinh và sửa chữa những tổn hại (nếu có) của niêm mạc đường tiêu hóa. Tuyệt đối không nên dùng nước lạnh vì nó sẽ gây hại cho thành dạ dày, lớp màng bảo vệ dạ dày, gây đau bụng, khó chịu.

4. Chia sẻ cảm xúc

Sau khi kết thúc cuộc yêu, hẳn cả hai sẽ có những dư âm khó quên, hãy để mình tự do trong niềm khoái lạc. Cùng nhau nói một chút về cảm giác tuyệt vời ấy, cùng nhìn sâu vào mắt nhau – là cách hoàn hảo để hai bạn cảm thấy như đang dần liên kết trở lại và cũng là điều tuyệt vời đáng để thử sau giây phút ái ân.

Những cử chỉ âu yếm dành cho nhau sau khi tàn cuộc nên trở thành một thói quen chung cho cả hai bạn sau mỗi lần ái ân. Trên thực tế, hành động vuốt ve cơ thể của đối phương sau khi “yêu” là một trong những cách tốt nhất giúp người bạn đời của bạn ngầm hiểu tình yêu bạn dành cho họ. Điều này tốt hơn nhiều so với việc quay lưng và ngủ luộn một mạch.


Thảo Ngân


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét