Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Bí quyết ‘giữ lửa yêu’ khi Tết đến xuân về

Bận rộn nhà cửa, lo tiếp khách… mỗi dịp Tết khiến vợ chồng gác 'chuyện yêu' sang một bên, mà không biết đây là thời điểm tốt cho chuyện ấy.

Có khá nhiều 'cổ súy' đến từ nàng xuân buộc các đôi vợ chồng phải nghĩ đến việc tiết giảm hay cắt thẳng tay chuyện trên giường. Bận bịu, lo toan, stress, lịch tiếp khách kín mít… cùng hiệp lực tay trong tay ngoài khép chặt cửa phòng the.

Vấn đề là gối chăn vào tiết trời 'khi mùa xuân về' lại có cả gói ưu điểm, có khi cả năm mới có một lần bỏ qua 'cú' nào tiếc cả năm 'cú' đó.

Tổng kết cuối năm

Xuân, thời khắc không thể hợp lẽ hơn cho ước muốn giao tình. Tết còn là dịp tổng kết cuối năm, cơ quan có tổng kết, gia đình có tổng kết thì chuyện trên giường cũng nên có ít nhất một buổi vợ chồng đầu ấp tay gối, trước bình bầu, khen thưởng, cái tốt phát huy, cái tồn tại khắc phục, sau 'liên hoan' mừng cuộc nhìn lại thành công tốt đẹp.
Phiên tổng kết cuối năm này có tầm quan trọng đặc biệt với những đôi uyên ương cả năm cơm không lành, canh không ngọt. Rõ ràng trao ghế chủ tọa phiên hòa giải cho nàng xuân, dung nhan kiều diễm, ăn nói dễ nghe, là lựa chọn chuẩn không cần chỉnh.

Bà đỡ tin vui

Với những ông bố, bà mẹ 'trù bị' lên sẵn kế chương trình kiếm thằng cu, cái tí năm nay, thì nàng xuân là bà đỡ tài sắc vẹn toàn để hai bên mở màn nhát cuốc trồng người. Các nhà khoa học còn cho biết, tiết xuân rất có duyên giúp mấy chú tinh binh lẹ làng hơn, mấy nàng noãn sẵn sàng hơn cho cuộc trùng phùng.

Lộc đầu năm, đầu xuôi đuôi lọt


Sex vào thời điểm 'khi mùa xuân về' 

Mấy vị có máu hên xui thì đầu năm gầy một cuộc yến oanh… lấy hên, mong phòng the đỏ lửa cả năm thường là việc cần làm ngay. Linh nghiệm hay không không chắc, nhưng chắc lòng người hả dạ thì tại sao không đầu xuôi đuôi lọt.

Cương lĩnh rõ ràng, hành động dứt khoát

Với cả tài sắc mười phân vẹn mười như thế hẳn sẽ có nhiều đôi uyên ương nghĩ lại kế hoạch bỏ cữ ngày xuân. Tuy vậy, muốn là một chuyện còn nhúng tay vào làm lại là chuyện khác.
Như đã nói, phòng the phải chen vai thích cách ra trò với nàng xuân mới giành được cho mình ít thời gian. Năm mới, tết đến, lịch xông đất, hiếu hỉ, thắng về nội thoái về ngoại của nhiều gia đình đều kín mít khó chen lọt tờ giấy lấy đâu ra cho chuyện thủ thỉ.

Nhất quyết thành công

Nghe cám cảnh nhưng nếu đồng lòng tặng cho phòng the món quà xuân thì không phải không có cửa. Không có kế hoạch nào là không có khoảng trống, dù to bằng lỗ mũi cũng là cơ hội. Tiên quyết là sớm hoạch địch, muộn nhất là trước đêm ba mươi, còn đợi đến sáng mùng một vợ chồng mới lục tục 'xông đất' loan phòng thì e không kịp.

Đôi vợ chồng son để vuột đêm ba mươi, tiếc hùi hụi, đồng lòng sáng đầu năm phải long trời lở đất cho bõ, vừa toan sáp lại bỗng có tiếng chuông cửa reo báo khách đến nhà hay tệ hơn vợ chồng thằng Út dưới quê khăn gói lên thành ăn tết cùng anh chị. Khách xông đất ngồi chuyện vãn mà lấy làm lạ hai vợ chồng gia chủ vừa tủm tỉm cười vừa nhấp nha nhấp nhỏm.

Hãy mạnh dạn giành ít nhất một buổi… không tiếp đón nàng xuân: tắt chuông cửa, ngắt điện thoại, đóng cửa ngoài, buông rèm cửa… Hơi mạnh tay, nhưng lắm khi phải 'chuyên chính' như thế phòng the mới… giật được một dịp mặn nồng.
Bỏ của chạy lấy người


Những đôi vợ chồng có kế hoạch 'đào tẩu' bằng tour du lịch kết hợp đổi gió gối chăn thì vẹn cả đôi đường 

Có thể sau mọi gắng gỏi vẫn không được 'phát' nào thì có lẽ bạn chỉ còn một chước tạm lánh. Một nơi chốn 'vua không biết mặt, chúa không biết tên' dù chẳng phải danh lam thắng cảnh gì vẫn đều có thể trở thành đất hứa với chăn gối lúc bận bịu. Những đôi vợ chồng sớm có kế hoạch 'đào tẩu' bằng tour du lịch trong, ngoài nước kết hợp đổi gió gối chăn nữa thì vẹn cả đôi đường.

Bạn không thể hởi lòng hởi dạ với gối chăn nếu mệt mỏi, đau đầu, ê ẩm hay… xỉn quắc cần câu. Khoản này thì mấy ông thường chạy khỏi nắng. Do vậy, nếu đã có lòng với phòng the thì nếu được, hoặc ông tự giác hoặc bà khuyên can, nên chủ động tiết giảm cơ số bia dự phòng hay thoái thác các chầu nhậu.
Sau cùng, đừng quên cùng vợ chốt lại chiến lược 'trọng chất hơn trọng lượng' nếu không cơ hội cho phòng the một phút cũng không có. Trong thời điểm 'gạo châu củi quế' thời gian, sức lực mà còn câu nệ, cầu toàn những cuộc yến oanh 'đẹp từng centimet' thì e chưa qua nổi vòng làm nóng đã phải khoác lại xiêm y… ra tiếp khách, nghe điện thoại chúc tết.

Túy ngọa sa trường…

Cương lĩnh, kỹ thuật đã xong, vẫn còn việc phải làm thảo kế hoạch tháo lui nếu không may thực tế chiến trường bất trắc. Lý thuyết thì nàng xuân 'hợp rơ' từ đầu đến chân với gối chăn nhưng nếu thiên không thời, địa không lợi, nhân không hòa thì đừng cố kẻo hậu quả, nhẹ thì miễn cưỡng mất vui, nặng thì… theo ông bà như chơi.

Đức ông chồng đã là đà cánh nhạn vì chầu bia dzô dzô xôm tụ hôm chiều ba mươi, đêm trừ tịch nặng lời hứa 'tứ mã nan truy' phải lên giường cùng vợ, không may túy ngọa sa trường, gặp cơn gió độc cùng đám cơ hội huyết áp cao, đường huyết tăng, a-xít uric vọt, dám thăng thiên trên bụng vợ như chơi.

Hẳn nhiều người sẽ bảo: có cần nhiêu khê, nhọc công đến thế không? Có cần phải nâng điểm hơi quá cho việc ái ân dưới bóng nàng xuân không? Câu trả là không, trừ khi bạn và người bạn đời đã từng hay toan bỏ lỡ một món quà xuân trác tuyệt này cho hạnh phúc vợ chồng. Nếu còn lưỡng lự, tại sao không thử ngay trong tết này, biết đâu, sau đó bạn sẽ nghĩ lại?

Bạn có thể xem thêmVá màng trinh | chi phí vá màng trinh 2016 | Phẫu thuật màng trinh ở đâu đẹp an toàn

BS Đỗ Minh Tuấn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét