Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

Lý do khiến vợ chồng ngủ cùng giường nhưng không muốn 'yêu'

Có những thời điểm, vợ chồng bạn cực sung mãn và hợp nhau trong chuyện ấy. Song lại có những lúc, bạn hoặc nửa kia lại vô cùng thờ ơ.
Khi một trong 2 người chẳng mấy mặn nồng chuyện ấy, rất có thể do những lý do sau.

Tâm trạng tồi tệ

Khi tâm trạng của bạn không được vui, hoặc chán nản, tuyệt vọng trước một sự việc nào đó cũng tác động không nhỏ đến đời sống chăn gối. Khi ấy, bạn chắc chắn sẽ bị giảm sút hưng phấn tình dục.

Từ đó, bạn cũng chẳng thiết tha chuyện gần gũi nửa kia hay khơi mào cho “chuyện ấy”. Thậm chí, nửa kia đòi hỏi, bạn còn từ chối thẳng thừng.



Khi tâm trạng của bạn không được vui cũng tác động không nhỏ đến đời sống chăn gối

Thường xuyên lệch pha ân ái

Nếu như một thời gian, nửa ấy của bạn chẳng hề đòi hỏi chuyện ấy thì rất có thể, bạn và người ấy đang bị lệch pha ân ái. Khi quan hệ với bạn, người kia không bao giờ được lên đỉnh hay có ham muốn mạnh mẽ. Ngược lại, họ có thể chịu trận những đau đớn hay tổn thương nào đó mà không dám chia sẻ.

Đây chính là thủ phảm gây nên những bất ổn thầm kín trong quan hệ tình dục. Và nếu không được khắc phục, chúng sẽ dần giết chết đời sống tình dục của bạn.

Nửa kia quá bẩn và luộm thuộm

Đôi khi, hình thức bên ngoài cùng với sự sạch sẽ sẽ lôi cuốn, hấp dẫn nửa kia rất nhiều. Bởi vì chúng khơi mào cho những ham muốn cuộc yêu cháy bỏng.
Nhưng nếu nửa kia quá luộm thuộm, lại bẩn và lười tắm hoặc không sạch sẽ sẽ khiến đối tác của bạn e dè và không muốn đưa ra lời đề nghị “yêu đêm nay”.

Kể chuyện “mất hứng”

Khi âu yếm nhau, các cặp đôi thường chỉ thích nói về những câu chuyện nóng bỏng. Tuyệt đối họ không thích nhắc tới những chủ đề quá thực dụng đủ khiến họ đau đầu và mất hứng.

Chẳng hạn như trong lúc quan hệ nếu bất ngờ xuất hiện những trở ngại quan hệ ái ân như: nhắc đến chuyện công việc, tiền bạc thì không chỉ đàn ông mà ngay cả đàn bà cũng có khuynh hướng trở về trạng thái “trống rỗng”.

Lối sống quá bận rộn và áp lực

Hiện nay, có quá nhiều vấn đề khiến vợ chồng bạn có thể chẳng thiết tha với chuyện ấy nếu như cuộc sống của bạn quá bận rộn và gặp quá nhiều áp lực. Chẳng hạn như: làm việc quá sức, không hoàn thành kế hoạch theo dự định, hoặc do chế độ ăn uống nghèo nàn…

Tất cả tạo nên áp lực đè nặng lên tâm trí mỗi người khiến họ cảm thấy “yếu” hơn và không muốn quan hệ. Tệ hơn nữa, mỗi khi lên giường họ chỉ muốn lăn ra ngủ… cho khỏe thân.


Vợ chồng bạn có thể chẳng thiết tha với chuyện ấy nếu như cuộc sống của bạn quá bận rộn và gặp quá nhiều áp lực

Quá bèo phì hoặc do mắc bệnh nào đó

Những cảm giác “nguội lạnh” tình dục của cả hai phái cũng có khuynh hướng gây ra do bệnh tật kéo dài hoặc mắc nhiều bệnh cùng một lúc…

Đôi khi, chỉ là bệnh sổ mũi hoặc ho dai dẳng cũng đủ làm người trong cuộc mất đi nhuệ khí ái ân.


Bạn có thể xem thêm: Vá màng trinh | chi phí vá màng trinh 2016 | Phẫu thuật màng trinh ở đâu đẹp an toàn

Vân Anh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét