Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

6 KHÔNG để bảo vệ sức khỏe trong mùa đông

Bạn không cần phải bổ sung thực phẩm chức năng hoặc uống thuốc bổ sung dinh dưỡng trong khi bạn hoàn toàn có thể hấp thụ các chất dinh dưỡng từ các loại thực phẩm bạn tiêu thụ một cách toàn diện.

1. Không uống nước quá nhiều

Người lớn nên uống ít nhất 8 ly nước mỗi ngày nhưng nếu uống hơn 8 ly, nó có thể dẫn đến giảm nồng độ muối trong máu, đồng thời gây ra những xáo trộn ở thận. Ngoài việc tránh uống nước nhiều, bạn cũng nên tránh uống nước uống đóng chai.


Người lớn nên uống ít nhất 8 ly nước mỗi ngày nhưng nếu uống hơn 8 ly, nó có thể dẫn đến giảm nồng độ muối trong máu, đồng thời gây ra những xáo trộn ở thận. Ảnh minh họa.

2. Không tập luyện vào sáng sớm

Theo các chuyên gia, bạn không nên tập luyện vào buổi sáng sớm vì thời tiết và không khí sáng sớm nó có thể làm tổn hại đến hệ thống miễn dịch và làm tăng nguy cơ nhiễm trùng do vi khuẩn và virus. Bạn nên đi bộ nhanh vào buổi chiều tối thay vì sáng sớm.

3. Không tiêu thụ thực phẩm ít chất béo

Chuyển sang sử dụng các loại thực phẩm ít chất béo sẽ không có lợi cho cơ thể của bạn. Các loại thực phẩm ít chất béo không có năng lượng và chúng cũng không chứa protein để tăng cường sự trao đổi chất, do đó bạn không nên tránh xa chúng, điều quan trọng là phải ăn một khẩu phần hợp lý kết hợp với tập luyện để không bị tăng cân.

4. Không bổ sung dinh dưỡng bằng thuốc

Bạn không cần phải bổ sung thực phẩm chức năng hoặc uống thuốc bổ sung dinh dưỡng trong khi bạn hoàn toàn có thể hấp thụ các chất dinh dưỡng từ các loại thực phẩm bạn tiêu thụ một cách toàn diện. Lựa chọn một chế độ ăn uống cân bằng để bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể tăng cường sức khỏe.

Ngoài ra, không bao giờ mắc sai lầm khi ăn vội. Khi bạn bỏ qua một bữa ăn, có một cơ hội nhiều hơn bạn đang phát triển cân nhiều hơn. Bỏ qua bữa ăn cũng dẫn đến các vấn đề dạ dày mà qua đó ảnh hưởng đến dạ dày.

5. Không tắm hàng ngày

Một trong những thói quen có hại cho bạn, nhất là vào mùa đông là tắm hàng ngày. Nếu bạn tắm hai lần trong ngày, làn da của bạn sẽ có nguy cơ mắc nhiều bệnh bởi nó loại bỏ các loại dầu tự nhiên của cơ thể khiến da khô, thiếu sức sống.

6 [KHÔNG] để bảo vệ sức khỏe trong mùa đông - Ảnh 2

Một trong những thói quen có hại cho bạn, nhất là vào mùa đông là tắm hàng ngày. Ảnh minh họa.

6. Không ở lâu trong nhà

Nếu bạn nghĩ rằng ánh sáng mặt trời có hại cho sức khỏe, bạn đã sai vì mặt trời cung cấp vitamin D, một vitamin quan trọng cho sức khỏe của xương khớp cũng như tăng cường trí nhớ.


Bạn có thể xem thêmVá màng trinh | chi phí vá màng trinh 2016 | Phẫu thuật màng trinh ở đâu đẹp an toàn

Ngọc Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét