Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

6 tuyệt chiêu đơn giản hâm nóng chăn gối nguội lạnh ngày đông

Hâm nóng “chuyện ấy” không quá khó như bạn nghĩ, đặc biệt là vào những ngày lạnh mùa đông này.

Dưới đây là một số tuyệt chiêu có thể giúp bạn hâm nóng chuyện giường chiếu đơn giản mà vô cùng hiệu nghiệm:

Dùng một ly trà nóng



Hãy hâm nóng bằng cách cùng uống một ly trà nóng trước khi làm "chuyện ấy". Ảnh minh họa.

Hãy sử dụng một ly trà nóng (nhưng không phải quá nóng) để cùng làm nóng với đối tác của bạn. Chỉ cần đi qua nhau và nhấp một ngụm trà rồi nuốt. Không chỉ giúp miệng bạn trở nên ấm áp mà còn làm tăng lượng máu trong bạn, tăng lưu lượng máu đến bộ phận sinh dục và tăng kích thích chuyện ấy.

Dùng hơi thở của bạn

Sử dụng hơi ấm từ hơi thở của bạn có thể đủ giúp làn da trở nên nhạy cảm hơn. Điều này sẽ khiến đối tác của bạn cuồng nhiệt trong đam mê với bạn. Đừng bỏ qua những vị trí “nóng” như sau tai, trên cổ hay ở các nếp gấp, đường cong cơ thể.

Sử dụng một món đồ chơi nóng

Bạn cũng có thể làm nóng một món đồ chơi bằng cách nhúng nó vào nước ấm trước khi sử dụng. Các cơ quan sinh dục có thể dược kích động mạnh với phản ứng từ nhiệt độ, thay vì nó lạnh ngắt đi vào bên trong bạn, chạm tới cơ quan nhạy cảm này của bạn thì bạn đã nhận thấy cảm giác nóng hổi, đầy kích thích rồi.

Làm ấm bàn tay trước khi sex

Bạn nên nhớ, để chuyện ấy có thể trở nên dễ dàng và tuyệt vời hơn không thể thiếu những cái vuốt ve, âu yếm. Nhưng điều đó sẽ không thể thành công với bàn tay lạnh. Hãy đưa bàn tay lên trước miệng, hâm nóng bằng hơi thở của mình trước khi quan hệ. Bạn sẽ không phải lo lắng về một bàn tay lạnh khi chạm vào những phần nhạy cảm nhất của đối tác. Đó là việc bạn nên làm trước khi lên giường vào những ngày lạnh này.



Dùng một cái khăn nóng

Bạn có thể thử một chiếc khăn đã nhúng qua nước sôi, sau đó để vừa ấm rồi chườm lên cơ thể đối tác. Bạn sẽ nhận thấy cơ thể thực sự kích thích, giống như việc bạn tương tác với các giây thần kinh nhạy cảm nhất, khiến nó hoạt động tích cực.

Làm nóng điểm G

Hãy dùng một loại dầu bôi trơn và massgae điểm G của chàng trai, phần dầu này sẽ làm cho điểm G của bạn nóng lên. Đây là điểm nhạy cảm nhất bạn nên hâm nóng trong những ngày lạnh mùa đông, để chuyện ấy ấm áp, mãnh liệt nhất.


Bạn có thể xem thêmVá màng trinh | Vá màng trinh bao lâu thì lành | Phẫu thuật màng trinh ở đâu đẹp an toàn
Nguồn: Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét