Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Bí quyết ‘giải cứu’ làn da cho cô gái thành thị

Thường xuyên tiếp xúc với hóa mỹ phẩm, căng thẳng, môi trường ô nhiễm… là nguyên nhân khiến làn da của nhiều phụ nữ thành thị ngày càng xuống cấp.

Những nguy cơ từ cuộc sống hiện đại

Tình trạng ô nhiễm môi trường ở các đô thị lớn có thể khiến làn da của phụ nữ thành thị ngày một xấu đi. Họ thường xuyên phải di chuyển trong dòng xe khi đi làm. Ngoài ra, việc tiếp xúc với giường, nệm không sạch cũng giúp vi khuẩn tấn công làn da phái đẹp.

Ngày nay, phụ nữ cũng năng động hơn. Họ thường xuyên ra ngoài, giao tiếp và làm việc với cường độ cao. Nhiều cô gái phải trang điểm với các phong cách khác nhau để phù hợp với từng hoàn cảnh xuất hiện. Điều này làm các chất bẩn, cặn trang điểm đi sâu vào lỗ chân lông, gây ra tình trạng tắc nghẽn, thiếu oxy dẫn đến viêm nhiễm, sạm da và khiến làn da của phái đẹp kém tươi tắn, rạng rỡ.


Thanh lọc là cách giải cứu làn da cho các cô nàng thành thị.
Giải cứu làn da

Bảo vệ làn da của phụ nữ thành thị khỏi những tác nhân xấu không phải là bài toán khó. “Theo mình, thanh lọc làn da sau một ngày tiếp xúc với khói bụi ô nhiễm là cách giúp làn da khỏe mạnh. Do yêu cầu công việc, mình thường xuyên phải di chuyển và làm việc ở bên ngoài. Sau mỗi buổi chụp hình, phỏng vấn, quay phim…, mình lại thấy da mặt bị nhiễm bẩn vì khói bụi. Không có nhiều thời gian để thanh lọc da nên mình dùng sửa rữa mặt than hoạt tính để làm da sạch sâu”, Tiên Nguyễn, 25 tuổi, nhân viên tại một công ty truyền thông toàn cầu, chia sẻ.



Dùng sữa rửa mặt than hoạt tính Pond’s Pure White là bí quyết giúp da Tiên Nguyễn luôn sáng mịn.
Cũng như Tiên Nguyễn, stylist Ngọc Huyền luôn thanh lọc da trước khi đi ngủ, giúp da sạch cặn trang điểm, thông thoáng sau một ngày dài. “Tôi thường xuyên di chuyển để chụp hình ngoại cảnh. Nếu cứ lăm lăm khẩu trang, ô dù thì rất bất tiện. Gần đây, tôi đã tìm đến sữa rửa mặt Pond's với tính năng hút độc tố để làm sạch cặn trang điểm và bụi bẩn nằm sâu dưới da”, nữ stylist chia sẻ.


Nữ stylist xinh đẹp luôn thanh lọc da trước khi đi ngủ.

Ở bước làm sạch da, phụ nữ nên lựa chọn các sản phẩm thanh lọc sâu. Với Pond’s Pure White, sữa rửa mặt có chứa thành phần than hoạt tính là lựa chọn nên được các chị em lưu ý. Bề mặt xốp của carbon hoạt tính sẽ hút sạch cặn bẩn ô nhiễm ẩn sâu bên dưới làn da. Đây được coi là xu hướng làm đẹp mới dành cho các cô gái thành thị.

Hà Mỹ Giang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét