Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

Quan hệ bằng miệng gây ra những bệnh chết người

Quan hệ bằng miệng sẽ gây ra những bệnh chết người, các bạn hãy lưu ý để phòng và tránh một cách hiệu quả nhất!

Quan hệ bằng miệng là hình thức dùng miệng tiếp xúc với bộ phận sinh dục để kích thích tạo khoái cảm cho cả hai bên, có thể tìm hiểu thêm về làm tình bằng miệng tại đây. Nhưng các bạn cần biết việc quan hệ bằng miệng ẩn chứa rất nhiều nguy cơ bệnh tật nguy hiểm. Vậy những mối nguy hiểm khi quan hệ bằng miệng là gì?


Quan hệ bằng miệng ẩn chứa rất nhiều nguy cơ bệnh tật nguy hiểm. 

"Quan hệ" đường miệng và nguy cơ gây bệnh 

Gây ra bệnh ung thư vòm họng

Khảo sát cho thấy tỉ lệ người mắc bệnh ung thư vòm họng hiện nay đang có xu hướng tăng dần, số người chết vì ung thư vòm họng do quan hệ bằng miệng tăng cao hơn cả số người chết vì thuốc lá.

Gây ra nhiều bệnh tình dục

Yêu bằng miệng (hay còn gọi là oral sex) là hình thức quan hệ tình dục có sử dụng miệng trong quá trình quan hệ tình dục. Quan hệ bằng miệng thường được các cặp đôi lựa chọn thay vì quan hệ truyền thống nhằm mang lại một cảm giác mới lạ trong chuyện hôn nhân và nhiều cặp vợ chồng cho rằng kiểu “quan hệ” này sẽ tránh được một số bệnh lây qua đường tình dục. Tuy nhiên theo khuyến cáo của các bác sĩ, hình thức quan hệ tình dục nào cũng không thật sự an toàn như bạn nghĩ.

Các bệnh tình dục này có thể ảnh hưởng tới bất cứ cơ quan nào của cơ thể, vì thế quan hệ tình dục đường miệng cũng có nguy cơ lây nhiễm bệnh cao như các hình thức khác. Vậy nên, sử dụng các biện pháp an toàn để bảo vệ cho bản thân là  cách tốt nhất mà ai cũng cần nhớ và thực hiện nghiêm túc.

Theo TS, BS. Lê Vương Văn Vệ, Bệnh viện Nam học và Hiếm muốn Hà Nội cho biết: “yêu” bằng miệng chưa bao giờ là phương áp an toàn. Các nghiên cứu đã chỉ ra có khoảng 20 bệnh có thể lây qua đường tình dục như lậu, giang mai, viên gan siêu vi B, HIV/AIDS… nhiều người cho rằng bởi chỉ sử dụng miệng thì sẽ an toàn trước một số bệnh truyền nhiễm trên. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, dù chỉ "quan hệ" đường miệng, bạn vẫn có thể mắc các chứng bệnh kể trên.

Gây hại cho cậu nhỏ

Ảnh hưởng không tốt cho “cậu nhỏ” vì khi quan hệ bằng miệng các chàng thường không kìm nén mà xuất tinh sớm, nếu điều này kéo dài sẽ tạo thành thói quen khiến chàng bị xuất tinh sớm ảnh hưởng tới cuộc sống tình dục sau này.

Bên cạnh đó, đây còn là nguyên nhân khiến màng trinh bị rách. Nhiều bạn gái cứ lầm tưởng nghĩ rằng sex bằng miệng sẽ rất an toàn cho màng trinh không bị rách nhưng các bác sỹ phụ khoa vẫn khẳng định rằng ngay cả khi sex bằng miệng mà quá thô bạo và quá sâu thì màng trinh cũng sẽ “gặp nạn” như thường (trường hợp này hay gặp ở những bạn gái có màng trinh mỏng).

Bạn có thể xem thêmVá màng trinh | Vá màng trinh bao lâu thì lành | Phẫu thuật màng trinh ở đâu đẹp an toàn

Nguồn: Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét