Thứ Bảy, 26 tháng 3, 2016

7 dấu hiệu chàng muốn chung sống với bạn trọn đời

Nếu chàng trai của bạn có những dấu hiệu sau, rất có thể chàng đang muốn chung sống với bạn trọn đời.

Anh ấy chăm sóc bạn tận tình

Có một điều cần khẳng định là đàn ông sẽ không nuông chiều người phụ nữ mà họ không quan tâm. Chỉ khi muốn gắn bó lâu dài và có thể là trọn đời, đàn ông mới chăm sóc người yêu mình như là "nữ hoàng". Chính vì thế, nếu anh ấy rất chiều chuộng và luôn nỗ lực để làm bạn hạnh phúc thì đó là điều tuyệt vời. Điều này có nghĩa anh ấy nhiều khả năng muốn cùng bạn sống bên nhau trọn đời.

Anh ấy nói về những đứa trẻ

Dù là lời nó vô tình trong cuộc tán gẫu hoặc dành cả ngày chỉ để nói về những đứa trẻ sau này thì bạn cũng nên biết rằng khi nói về con cái, đàn ông thường thật lòng. Anh ấy gần như chắc chắn sẽ không nói "anh muốn có con với em" nhưng những lời kiểu như "con mình sau này sẽ xinh lắm đây" hoặc "sau này anh sẽ chăm sóc con thật tốt" thì đó là biểu hiện của việc chàng muốn bên bạn trọn đời.

Luôn nỗ lực để làm cho bạn hạnh phúc

Bất kể điều gì anh ấy làm, anh ấy đều nghĩ sẽ làm điều đó cho bạn. Tất cả chỉ là muốn làm cho bạn hạnh phúc. Khi bạn buồn, anh ấy cũng cảm thấy buồn. Khi bạn vui, anh ấy vui… Anh ấy luôn luôn ở bên cạnh bạn trong mọi thời điểm khó khăn. Đây là một dấu hiệu chứng tỏ anh ấy muốn ở bên bạn cho đến cuối đời.

Đưa bạn về thăm gia đình, đồng thời quan tâm đến gia đình bạn

Đây là điểm đặc biệt quan trọng đối với một người đàn ông yêu và trân trọng bạn thật sự. Bởi họ đã xác định đưa bạn về nhà như một lời tuyên bố ngầm, đây là người phụ nữ họ yêu. Đồng thời, cũng là để bạn quen dần với gia đình chàng.


Có những điểm này, tức là chàng đã muốn rước bạn về dinh và chung sống trọn đời rồi đó (Ảnh minh họa)

Anh ấy hay sử dụng từ chúng mình

Khi 2 người gần nhau và trong câu chuyện thường xuất hiện từ "chúng mình" hoặc "chúng ta" hoặc "mình" thì có nghĩa anh ấy đang rất yêu bạn. Có thể anh ấy đã xem mình và người yêu như là một và nghĩ rằng sẽ sống bên nhau mãi mãi.

Anh ấy tin tưởng bạn hoàn toàn

Khi trao cho bạn cả trái tim, anh ấy sẽ tin tưởng bạn hoàn toàn. Chàng sẽ không bao giờ nghi ngờ người yêu nói dối, đồng thời cũng tin tưởng vào việc làm và chịu lắng nghe ý kiến của bạn…Khi muốn bên bạn trọn đời, anh ấy coi bạn là cuộc sống của mình và hoàn toàn tin tưởng những gì người yêu thực hiện.

Coi bạn là một phần cuộc sống xã hội

Liệu anh ấy có coi bạn là một phần trong đời sống của mình hay không sẽ thể hiện qua việc anh ấy có mời và dẫn bạn tới tham dự - có thể là một kỳ nghỉ gia đình, một cuộc gặp mặt của cơ quan hoặc bất kỳ sự kiện đặc biệt nào trong đời sống xã hội của anh ấy. Nếu bây giờ bạn là một phần cuộc sống xã hội của anh ấy, bạn chắc chắn sẽ trở thành một nửa cuộc sống hàng ngày bên người ấy.


Phong Linh (TH)/Theo Khỏe & Đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét