Thứ Bảy, 12 tháng 3, 2016

Bỏ túi 5 bí kíp để hôn như một 'chuyên gia'

1. Luôn giữ cho hơi thở the mát
Có lẽ điều quan trọng nhất để có một nụ hôn nồng nàn, khó quên là phải luôn giữ cho hơi thở được thơm mát. Trước khi hôn, hãy ngậm một viên kẹo ngọt hoặc kẹo cao su để nụ hôn được ngọt ngào hơn nhé!

2. Dùng tay và hơi thở để kích thích đối phương
Hãy nhè nhẹ luồn tay qua mái tóc của nàng/chàng, ôm lấy cổ và kéo nhẹ về phía mình. Song song đó, hãy kèm theo hơi thở “dồn dập”, mãnh liệt vào nhé! Nụ hôn sẽ nóng bỏng hơn bao giờ hết.


3. Sử dụng son dưỡng môi
Chẳng ai thích hôn vào một đôi môi khô khan, nứt nẻ đúng không nào? Sử dụng một ít son dưỡng để môi mềm mượt, hồng hào và “mời gọi” hơn trong mắt đối phương.


4. Bắt đầu hôn một cách nhẹ nhàng
Đừng làm nàng/chàng phát hoảng bởi chỉ mới bắt đầu thôi mà bạn đã “hôn tới tấp” rồi. Hãy bắt đầu một cách chậm rãi, nhẹ nhàng, nâng niu bờ môi ấy từng chút một rồi sau đó hẵng cuồng nhiệt “dần đều” nhé!


5. Hòa hợp với đối phương
Để có một nụ hôn khó quên, bạn cần phối hợp nhịp nhàng với đối phương. Nếu nàng quay người sang trái, hãy nghiêng về bên phải. Nếu nàng dùng “lưỡi” khám phá đôi môi của bạn, hãy đáp trả lại bằng cách tương tự. Và nếu nàng mở rộng môi, chờ đón một nụ hôn nồng cháy thì cứ thế mà “tiến tới” thôi.


Nguồn: Yourtango

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét