Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Sai lầm ngớ ngẩn phụ nữ hay mắc khi trên giường

Rất nhiều chị em phụ nữ mắc phải những sai lầm khiến chống mất hứng khi trên giường.
  

Tạo quá nhiều âm thanh khi trên giường không phải tốt đâu bạn nhé!

Tạo hàng tá âm thanh khi "lên đỉnh"

Điều cánh mày râu nghĩ: Những âm thanh ấy thường là khá tuyệt nhưng sẽ hay hơn nếu bạn tập trung vào việc tận hưởng cảm giác thăng hoa thay vì dành sức la ó. Một số phụ nữ thường khá lặng lẽ khi đạt cực khoái, số khác lại hay kêu to. Dù thế nào, bạn cứ làm điều gì mình muốn, chứ không phải cố làm vậy vì nghĩ cánh đàn ông thích thế.

Cố nói giọng thỏ thẻ nũng nịu kiểu trẻ con suốt cuộc yêu

Điều cánh mày râu nghĩ: Chúng tôi thực sự không bao giờ muốn nghe giọng trẻ con trong thời gian ấy. Lúc bình thường, nghe kiểu giọng giả vờ trẻ con này đôi khi đã không dễ chịu gì, khi trong cuộc, càng chẳng thích nghe nó.

Lên lịch cho ’chuyện ấy’

Tâm lý phụ nữ khi yêu luôn muốn mình thật quyến rũ, gợi tình trong mắt chồng. Một số chị em lại có cách chủ động lên lịch cho sự ngọt ngào gối chăn, muốn mình chủ động để chồng cảm thấy phấn khích, nhưng họ lại dội vào đó một gáo nước lạnh bằng cách sắp xếp ’lịch trình’, thời gian và địa điểm khiến đàn ông mất hứng.

Tắt điện tối om khi ’yêu’

Có nhiều chị em không thể ’yêu’ khi đèn sáng vì bạn cảm thấy rất ngượng và xấu hổ. Nhất là dưới ánh sáng bạn không dám nhìn thẳng vào cơ thể chàng và cũng đồng nghĩa với việc những chỗ xấu trên cơ thể bị phơi bày ra hết.

Chuyện ấy chỉ bắt đầu khi đàn ông bắt đầu

Điều này hoàn toàn không đúng. Chính phụ nữ cũng có thể là người khởi xướng cuộc “yêu”, không nhất thiết lúc nào cũng phải phụ thuộc vào anh ấy. Nếu bạn thụ động theo cách đó, rất có thể sẽ khiến chồng chán nản vì nghĩ rằng vợ không yêu, không hài lòng khi bên mình nên mới không chủ động.

Theo Phunutoday


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét