Thứ Bảy, 26 tháng 3, 2016

Đời sống tình dục có bị dập tắt bởi cách yêu?

Với một số người, khoái cảm chưa đạt mức tối đa đã hủy diệt cuộc yêu. Đảm bảo 5 giai đoạn sau, cuộc yêu mới là 'muôn phần thú vị'.



Kích thích: Đây là giai đoạn dạo đầu, giúp khơi gợi những cảm xúc, ham muốn yêu. Trong giai đoạn này, cơ thể sẽ có thời gian khởi động, làm quen để chuẩn bị dần với những cảm giác 'cuộc yêu' mang lại. Đây là một trong số những giai đoạn các cặp đôi thường bỏ qua và do đó, 'cuộc yêu' bị lạc nhịp và cả hai không tìm được sợi dây cảm xúc chung giữa hai người.



Hâm nóng: Sau quá trình khởi động với những cái ôm hôn, vuốt ve mơn trớn, cơ thể bạn đã thực sự được kích hoạt để đón nhận những 'cuộc yêu'. Tuy vậy, đây chưa phải giai đoạn chuẩn bị về đích mà chỉ là tăng cường cảm xúc, chuẩn bị cho phần tăng tốc sắp tới. Nếu bỏ qua giai đoạn này, bạn sẽ mất đi những cảm xúc thú vị mà 'cuộc yêu' mang lại khi quá tập trung cho giai đoạn cao trào đằng sau.



Tăng tốc: Sau những cảm giác mà giai đoạn hâm nóng tạo ra, giờ là lúc những cảm nhận đó kích thích vượt bậc tạo thành cao trào để những cơn khoái cảm có thể diễn ra. Giai đoạn này không mang nhiều cảm xúc như thời điểm hâm nóng mà chỉ tập trung cho những kích thích tạo ra những đợt khoái cảm.



Khoái cảm: Những điều bạn mong chờ cuối cùng cũng đến. Những cơn khoái cảm liên tục hoàn toàn có thể đưa bạn vào trạng thái đê mê, thăng hoa cùng cảm xúc. Nếu bạn thực hiện đầy đủ những bước trước, trải nghiệm 'cuộc yêu' của bạn sẽ vô cùng hoàn hảo. Tuy vậy, những cơn khoái cảm có thể đến với nữ giới nhiều lần và do đó, không nên vội vã thúc giục chúng diễn ra nhanh chóng, có thể bạn sẽ làm sụtgiảm chất lượng 'cuộc yêu'.



Hậu sex: Một trong những giai đoạn sex mà rất nhiều cặp đôi bỏ qua là thời điểm sau 'cuộc yêu'. Sau khi trải nghiệm những cảm giác ngọt ngào và tuyệt diệu mà sex mang lại, cơ thể sẽ tự động kích hoạt chế độ nghỉ ngơi, thế chỗ những khoái cảm bằng cảm giác mệt mỏi. Tuy vậy, nhanh chóng đắm chìm vào giấc ngủ hay nằm ườn bên màn hình ti vi là cách nhanh nhất giúp cảm xúc yêu bị dập tắt. Thay vào đó, hãy thử vuốt ve, âu yếm nhau, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn nhiều.

Theo SKĐS

Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | Vá màng trinh bao lâu thì lành | Phẫu thuật màng trinh ở đâu đẹp an toàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét