Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Chuyện dư 'điện nước'


Nhiều cặp uyên ương cứ ngỡ "khô hạn" mới là rào cản khó chịu cho chuyện "cày bừa" không ngờ rằng tình trạng "ngập úng" cũng làm khó công cuộc "canh tác".
Không ít tình huống, vợ chồng mới đụng chạm sơ sơ mà "cánh đồng chiêm trũng" của vợ đã ướt sũng khiến chồng cứ tưởng bà xã sắp "lên đỉnh", vội vàng hạ màn. Có chị em còn rất ngại khi mình lại "xuất tinh" giống như đàn ông.

"Khủng hoảng thừa"

Sự ẩm ướt ngay tại lối vào của cơ thể phụ nữ có thể từ ba nguồn: 1/ Dịch tiết ngay tại cửa mình khi gặp kích thích tình dục qua các giác quan. 2/ Dịch nhờn ở cổ tử cung tiết ra trong những ngày rụng trứng. 3/ Huyết trắng khi bị viêm nhiễm phụ khoa (thường kèm theo sốt, đau bụng, ngứa ngáy, khó chịu, có mùi hôi…).
“Dầu bôi trơn” cho hoạt động tình dục được tuyến sinh dục ở hai bên cửa mình của người phụ nữ tiết trong suốt quá trình chăn gối, đặc biệt là khúc dạo đầu. Bởi vậy, nếu thiếu dịch nhờn, chuyện ân ái của chị em khó mà đầu xuôi đuôi lọt, nhưng quá nhiều cũng là chuyện đáng nói.
Nếu như sự “khô hạn” bị coi là bằng chứng của tình trạng “mất lửa”, không có cảm hứng với chồng thì sự “dầm dề” khiến nhiều cô vợ trẻ ngượng ngùng, bởi trong con mắt nhiều người, chúng là bằng chứng “không thể chối cãi” về sự ham hố, phóng đãng.
Đứng trước sự dồi dào điện nước này, nhiều ông chồng cảm thấy hứng thú vì vợ khỏe mạnh, “máy chạy ngon lành”, có anh trêu chọc cái tính “háu ăn” của bà xã. Ngược lại, có người kỹ tính lại không thích tiếng ồn kém thanh tao phát ra khi vợ chồng hì hục “đào khoai”, thảng hoặc có người còn coi đó là sự bất tiện về vệ sinh, cản trở việc khám phá “hang động” bằng tay hoặc bằng miệng. Chưa kể có nhiều ông thường ngộ nhận dịch nhờn là cực khoái ở phụ nữ, dẫn đến “hoàn tất thủ tục” một cách chóng vánh làm vợ hụt hẫng.


Gặp tình huống này, chị em nên tâm sự với chồng về cảm nghĩ và ước muốn của mình, để cùng chồng điều chỉnh lại nhịp điệu của cả hai cho hòa hợp. Chỉ sợ “yếu” và “thiếu”, chứ dư dả thì thiếu gì cách “tiêu hoang”! Có thể rút ngắn màn “khai vị” ban đầu để đi thẳng vào “món” chính. Hoặc có thể thấm bớt nước bằng một chiếc khăn. Hoặc áp dụng kiểu cách yêu đương “bắt đầu - ngừng nghỉ” xen kẽ, cho đến khi cả hai đều thỏa mãn.

Nữ cũng phóng "tinh"

Trường hợp hiếm gặp hơn là khi người vợ kết thúc cuộc yêu bằng việc lên đỉnh mỹ mãn tới mức… ướt cả nệm giường. Tuy dịch không mùi nhưng có chị thấy mình “mất vệ sinh” hết sức, trong khi ông xã cứ chọc “vợ yêu bị mắc chứng tè dầm”.
Trước hết phải khẳng định: không việc gì phải xấu hổ khi hiện tượng thú vị này là biểu hiện của cơn cực khoái xảy ra rất tự nhiên. Người chồng nên cảm thấy hãnh diện, vì điều đó chứng tỏ vợ đã lên đỉnh thực sự và hoàn toàn thỏa mãn. Hiện tượng này không phổ biến, theo thống kê chỉ có khoảng 10% phụ nữ được nếm trải và cũng chẳng phải thường xuyên, có người gặp duy nhất một lần trong đời.
Một số chị em tiết lộ: khi “tới đỉnh”, các bắp thịt vùng đáy chậu co thắt mạnh làm họ cảm thấy như có một tia nước phóng từ niệu đạo ra ngoài. Chất dịch này do các tuyến xung quanh niệu đạo sản sinh ra, có khi chỉ là vài giọt hoặc nhiều hơn. Tuy bắn ra từ niệu đạo nhưng nó hoàn toàn không phải là nước tiểu như bao người lầm tưởng, vì bình thường người ta không thể tiểu được trong lúc đang làm tình.
Năm 1980, các tác giả Perry và Whipple trình chiếu cho Hội đồng Khoa học giới tính (Society for the Scientifi c Study of Sex) một cuốn phim phóng sự về sự… xuất tinh ở nữ giới. Sau đó bác sĩ phụ sản Martin Weisberg tại ĐH Bệnh viện Jefferson ở Philadelphia (Mỹ) cho biết: Khi dùng hai ngón tay đưa vào âm đạo người nữ rồi vuốt dọc theo chiều dài niệu đạo ở phía trên, sẽ thấy chỗ ấy phồng dần lên, cương cứng, hình cung rộng 1cm x dài 2cm, khác hẳn với mọi mô trong âm đạo. Đúng lúc người nữ “lên đỉnh”, sau hiện tượng “khoái ngất” vài giây, một chất dịch màu trắng bắn ra theo ống niệu đạo. Lượng dịch này có thể trong suốt hoặc trắng như sữa, có thể lỏng như nước hoặc đặc quánh tùy từng người. Nếu so sánh với cánh đàn ông, sự phóng tinh ở phụ nữ sẽ yếu hơn 1/10.
Nhiều cặp uyên ương cứ ngỡ "khô hạn" mới là rào cản khó chịu cho chuyện "cày bừa" không ngờ rằng tình trạng "ngập úng" cũng làm khó công cuộc "canh tác".
Không dễ gì đạt được sự “phóng tinh nữ”. Người nữ có tới hai nguồn cực khoái, âm vật và âm đạo. Để đạt tới sự phóng tinh ở phụ nữ nhanh nhất cũng phải mất 10 phút cho tới hơn một giờ. Vì vậy, “giao ban” trong tư thế “truyền thống” thường ít tạo sự phóng tinh ở nữ giới.
Cách phổ biến nhất là thông qua sự ma sát vùng G - phần mô xốp nằm phía sau xương mu, bao quanh niệu đạo, rộng 3-5cm2 - gây hưng phấn tình dục. Khi được kích thích, thể mô xốp ứ máu, cương lên (tương tự như dương vật của đàn ông), tiết ra chất nhầy và chờ đợi sự “bùng nổ”. Chỉ cần đặt dưới người một cái khăn, cả hai sẽ loại bỏ những suy nghĩ vướng bận và sẵn sàng thưởng thức khoảnh khắc khó quên.
Chuyện phòng the không phải là một cuộc chơi để vợ chồng thi nhau tham gia rồi nhanh chóng giành phần thắng, mà như một bữa tiệc, phải từ từ để thưởng thức hết vẻ đẹp và vị ngon của nó. Cả hai nên chuẩn bị chu đáo khi bước vào.
Theo PNO

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét