Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Cách quyến rũ khiến chàng 'chạy lên trời' cũng khó cưỡng

Cách quyến rũ khiến chàng 'chạy lên trời' cũng khó cưỡng, các nàng muốn có cuộc hôn nhân hoàn hảo hơn hãy biết!


Quyến rũ một chàng trai không khó như bạn tưởng.

Quyến rũ một chàng trai không khó như bạn tưởng. Hãy xem anh ấy là người bạn đồng hành trên chặng đường tìm kiếm sự thăng hoa của mình. Bên cạnh đó, cánh mày râu rất thích bạn gái chủ động hơn trong chuyện ấy.

Việc quyến rũ người yêu trong phòng the cũng giống như lời thách đố. Khi tìm được đáp án, bạn sẽ thấy phấn khích và quyến rũ hơn.

Cho chàng chiêm ngưỡng cơ thể bạn

Cơ thể của người phụ nữ luôn làm cho các ông chồng bị say mê. Tuy nhiên, rất nhiều người vợ lại khá ngại ngùng khi để chàng ngắm nhìn những đường cong cơ thể của mình. Họ e ngại việc để chồng ngắm nhìn mình một cách trần trụi sẽ mất lãng mạn, chồng bị ngộp trước những khiếm khuyết của cơ thể như ngực nhỏ, chân to, eo không thon... Tuy nhiên, bạn lại không hề biết rằng, với đàn ông, cơ thể người phụ nữ biết kín biết hở đúng lúc với anh ta sẽ có một quyền năng vô hạn. Với những đường cong chết người, nhiều người vợ vẫn khiến chồng mình bị mê mệt hàng đêm nhờ những chiêu quyến rũ vô cùng tinh tế. 

Một tiến sĩ tâm lý học người Mỹ, đã từng nhận định một cách hài hước rằng “Đàn ông cho rằng phụ nữ ngực to thì không thông minh nhưng thực tế thì bộ ngực vĩ đại thường làm anh ta “quẫn trí”. Bên cạnh đó, một người đàn bà ngực nhỏ là kém hấp dẫn nhưng cũng trên thực tế, đàn ông sẽ nhìn thấy ở cô nàng có vẻ gì đó của người đàn bà trẻ con, một cô gái mới lớn.”

Vì vậy, hãy để cho chàng có cơ hội được chiêm ngưỡng vẻ đẹp cơ thể của bạn nhé! Không cần quá trần trụi, bạn sẽ khiến chàng cảm thấy tò mò và bị hấp dẫn trong bộ váy ngủ sexy, hay bờ vai trần thon thả... Hãy sử dụng “quyền năng” của cơ thể để cho chồng chỉ ngắm mà không được “chạm” vào. Bằng cách này anh ấy sẽ trở nên “mộng mị” trước sự quyến rũ đầy ma lực của bạn. Lúc đó, "chuyện ấy" sẽ trở nên hấp dẫn và vô cùng hưng phấn cho cả hai.

Cào cấu

Không phải cào thật mạnh vào người chàng khi tức giận mà là những cái cào cấu, vuốt ve khiến cho anh ấy đê mê. Đây là một hành động đơn giản nhất mà một cô gái nhút nhát nhất cũng có thể làm được. Nếu như bạn không tự tin làm chủ ‘cuộc vui’, không thể nằm lên trên người chàng để hôn và điều khiển anh ấy thì khi nằm dưới, hãy luồn hai tay ghì chặt lưng chàng, nhẹ nhàng mơn trớn hay cào nhẹ lên người anh ấy, chắn chắn chàng sẽ được chắp thêm sức mạnh và thổi bùng ngọn lửa ham muốn khi được bạn ‘tiếp sức’ cho như vậy.

Hạ Vy /Theo Khỏe & Đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét