Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

'Giao ban' ồn ào tốt cho sức khỏe?

Trên mạng xã hội Twitter, Bộ trưởng Y tế Thụy Điển thẳng thắn nói rằng, làm 'chuyện ấy' ồn ào là tốt cho sức khỏe con người hơn sống không hề có nó. 

'Giao ban' mùa đông, chồng yêu thắm thiết


Bộ trưởng Y tế Thụy Điển Gabriel Wikstrom. Ảnh: hurriyetdailynews

Theo ông, nếu hàng xóm cảm thấy khó chịu vì tiếng ồn này thì nên cười và chịu đựng.

Trước đó, một người đàn ông đã chán ngấy cảnh hàng xóm của họ "nô đùa và gây ồn ào, hoang dã" đã gửi lời than phiền trực tiếp tới Bộ trưởng Y tế Thụy Điển Gabriel Wikstrom và yêu cầu ông giúp đỡ.

"Những người hàng xóm của tôi làm chuyện ấy rất ồn ào. Liệu ông có thể cấm họ không giao ban sau 10h tối?", người đàn ông hỏi vị bộ trưởng trên Twitter. Và câu trả lời không được như ông mong đợi.

"Họ thích âm thanh, tôi nghĩ như vậy", ông Wikstrom trả lời. "Điều đó tốt cho họ và vì thế cũng tốt cho cộng đồng".

Vị bộ trưởng nhấn mạnh, phần lớn căn hộ ở Thụy Điển không cho phép người thuê tiến hành các hoạt động ồn ào sau 10h tối như dùng máy hút bụi hay khoan cắt. Tuy nhiên lại không có lệnh cấm với chuyện ấy.

"Tôi muốn trả lời vui vẻ", ông Wikstrom nói. "Chúng ta thường đề cập chuyện ấy theo khía cạnh tiêu cực, ví như lạm dụng tình dục hay cưỡng hiếp. Nhưng chuyện ấy thực sự cũng có khía cạnh tích cực. Tôi nghĩ chúng ta nên bắt đầu nói ở góc độ đó". 

"Tôi nghĩ người dân cần làm chuyện ấy theo những cách họ muốn", Bộ trưởng Wikstrom nói tiếp. "Rất nhiều người cảm thấy không thỏa mãn như những gì họ mong đợi vì căng thẳng, vì các vấn đề liên quan tới công việc. Và đây là điều đáng lo lắng". 

Thái An(Theo UPI)

Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | Vá màng trinh bao lâu thì lành | Phẫu thuật màng trinh ở đâu đẹp an toàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét