Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Chồng đi vắng, vợ “tự lên đỉnh” bởi căn bệnh lạ

Dù chồng không có nhà nhưng chị Nguyễn Thị Nguyệt vẫn khổ sở vì hàng đêm vẫn thổn thức, lên đỉnh một mình.

Căn bệnh kỳ lạ
Đến khám đông y, chị Nguyệt trú tại Hai Bà Trưng, Hà Nội  than thở căn bệnh kỳ lạ của chị. Hơn 1 năm nay, chồng chị Nguyệt đi vắng. Chị không phải người lăng loàn nhìn nhà này, ngó nhà người khác. Chồng chị cũng rất tin tưởng chị nên anh yên tâm đi công tác ở nước ngoài.
Nhưng mỗi đêm đến, chị Nguyệt bị cơn tra tấn. Chị không thèm khát chuyện sinh lý nhưng trong giấc ngủ lúc nào chị cũng có cảm giác đang quan hệ tình dục. Những tiếng thở dốc, mồ hôi thì tràn trụa vẫn thi thoảng xảy ra. Ban đầu, chị nghĩ chắc do nhớ chồng nhưng càng ngày những lần lên đỉnh mộng mị đó đến càng nhiều.
Chị Nguyệt cảm thấy vô cùng xấu hổ và buồn bã. 38 tuổi không phải quá già những cũng chẳng còn ham hố nhiều nhưng sao chị lại khốn khổ với nó quá. Ban ngày, nghĩ lại những giấc mơ đêm đó, chị lại thấy sợ, thậm chí, tự ti khi nhìn thấy những người phụ nữ khác.
Chong di vang, vo “tu len dinh” boi can benh la
Ảnh minh hoạ.
Tự xỉ vả vào mình, tự đi tìm căn nguyên cũng chẳng ăn thua. Chị đi khám bác sĩ bảo do chị stress nhiều quá nhưng chị Nguyệt tâm sự chị không có gì stress cả công việc nhàn, con cái đã có bố mẹ chồng lo chị đi làm về chỉ việc tắm rửa là ăn cơm. Chồng yêu vợ thương con, do anh phải đi công tác nước ngoài nên thế chứ không vướng bận gì. Sau khi suy nghĩ thật kỹ, chị Nguyệt mới tìm đến bác sĩ đông y.
Căn bệnh hiếm nhưng dễ chữa
Lương y Vũ Quốc Trung – phòng Chẩn trị y học cổ truyền, Chùa Cảm ứng Hà Nội bạch dâm là hiện tượng nữ giới khi ngủ mơ thấy giao hợp với nam giới, từ trong âm đạo chảy ra một chất dịch màu trắng hoặc vàng. Tình trạng này tái diễn nhiều lần khiến họ lo sợ.
Hiện tượng bạch dâm ở phụ nữ tương ứng với chứng mộng tinh ở nam giới. Nhiều người gặp tình trạng này liên tục đã không khỏi lo sợ.
Theo đông y, bạch dâm hoàn toàn có thể chữa được nhờ bài thuốc theo từng thế bệnh hoặc có thể điều trị bằng liệu pháp ẩm thực. Bệnh không ảnh hưởng tới tính mạng nhưng đã phần gây mệt mỏi, mất tự tin cho người bệnh. Lương y Trung đã điều trị cho nhiều phụ nữ bị chứng này. Thậm chí, có phụ nữ mãn kinh vẫn mơ những giấc mơ “sung sướng” như thế.
Họ cảm thấy lo sợ vì có khi dịch âm đạo chảy ướt cả quần lót. Có người bị hàng năm trời không biết kêu ai, khám ở đâu. Nếu họ biết đó là bệnh, có thể điều trị được sẽ đỡ tự ti, lo lắng hơn.
Lương Y Trung cho biết điều trị chứng bạch dâm có thể sử dụng các bài thuốc khác nhau theo từng triệu chứng của bệnh. Trong đông y, bạch dâm được chia là hai chứng.
Thứ nhất là âm hư nội nhiệt, biểu hiện khí hư loãng, váng đầu, hoa mắt, ù tai, ngủ ít, gò má đỏ, nóng, ngũ tâm nóng, đổ mồ hôi trộm, lưng mỏi, chi đau, miệng khát không muốn uống. Lưỡi đỏ, rêu lưỡi ít, mạch nhỏ.
Phương pháp chữa trị: Bổ can thận, thanh nhiệt trừ bạch đới.
 Đối với thể chứng này, Lương Y Trung cho biết người bệnh có thể dùng bài thuốc: Tri mẫu 9g, hoàng bá 9g, sinh địa 12g, bạch thược 12g, hoài sơn 12g, trạch tả 9g, mẫu đơn bì 9g, phục linh 9g, nữ trinh tử 12g, kim anh tử 15g, liên tu 6g, cam thảo 8g, thạch xương bồ 10g.
Đổ 1 lít nước sắc còn 300ml, chia uống làm 3 lần trong ngày.
Lương y Trung cho biết người bệnh có thể kết hợp thêm liệu pháp ẩm thực như: Hoài sơn tươi 150g (hoặc 60g khô), liên tử 60g, gạo tẻ 100g, hầm thành cháo, ngày ăn 2 lần, ăn khi cháo còn nóng.
Ý dĩ nhân 30g, nữ trinh tử 15g, bách hợp 20g, gạo tẻ 100g, hầm thành cháo, ngày chia làm 2 lần, ăn nóng. Khổ sâm 40g, trứng gà 2 quả, đường đỏ 60g.
Trước tiên sắc đặc khổ sâm lấy nước cốt, bỏ bã, cho trứng gà (bỏ vỏ đánh tan) và đường đỏ vào nấu chín. Ăn trứng uống nước mỗi ngày 1 lần.
Tri mẫu 40g, hoàng bá 15g, trứng gà 2 quả, đường trắng 60g. Sắc đặc tri mẫu, hoàng bá lấy nước cốt bỏ bã, cho trứng gà bỏ vỏ đánh tan và đường trắng vào nấu chín. Ăn trứng uống nước, mỗi ngày 1 lần.
Minh Hòa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét