Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Đàn ông mê mệt điều gì trên cơ thể phụ nữ?

Người ta nói đàn ông yêu bằng mắt quả thực chẳng sai. Khi họ ngắm nhìn một cô gái, họ sẽ cực kỳ chú ý và bị mê đắm bởi những đặc điểm sau.

Cặp “tuyết lê” siêu phẳng

Trong khi phái nữ cố tìm mọi biện pháp để gia tăng kích cỡ “núi đôi”, kể cả việc phải chấp nhận những cuộc phẫu thuật đau đớn,thì cánh mày râu dường như không quan tâm nhiều đến độ to nhỏ, “sắc nét” của đôi gò bồng đảo.

Dù chúng có hình dạng, màu sắc hay kích cỡ thế nào, chồng bạn cũng sẽ yêu bạn vì chúng là một phần của cơ thể bạn - người mà anh ấy luôn yêu thương.

Tấm lưng

Mặc dù đây không phải là nơi liên quan trực tiếp đến tình dục, nhưng vì nó là nơi mà các đấng mày râu thường hiếm khi được nhìn thấy ở các chị em. Chỉ là một cái nhìn thoáng qua với tấm lưng trần quyết rũ khi các cô gái mặc váy hở lưng cũng sẽ khiến các chàng trai bị hớp hồn.

"Khi một người phụ nữ mặc những trang phục để lộ phần lưng, cô ấy sẽ thu hút được nhiều sự chú ý của các đấng mày râu hơn bởi sự quyến rũ cũng như có chút gì đó bí ẩn toát ra từ nó".

Đôi môi

Đôi môi luôn là một trong những điểm hấp dẫn nhất trên khuôn mặc người phụ nữ, đặc biệt khi cô ấy sử dụng son môi. Điều này có khiến chúng ta bất ngờ?

"Đôi môi của mỗi người sẽ có những "hương vị" khác nhau, nếu bạn thích hôn thì hãy làm cho đôi môi mình thật ngọt ngào và trở nên quyến rũ trong mắt chàng".


Ảnh minh họa

Không trang điểm

Dù luôn cảm thấy thiếu tự tin khi chưa trang điểm, nhưng bạn nên biết rằng phần lớn các chàng đều là fan hâm mộ những gương mặt “mộc”. Hãy hỏi chàng về cảm giác của anh ấy khi nhìn thấy gương mặt không trang điểm của bạn, chắc chắn, bạn sẽ ngạc nhiên vì những suy nghĩ thú vị và chân thật từ người bạn đời của mình.

Đôi chân

Hầu hết đàn ông bị hấp dẫn bởi những cặp chân thon. Đôi chân thon sẽ dễ dàng gây sự chú ý khi bạn diện những bộ váy ngắn mùa hè.

Mặc quần áo của chàng

Hình ảnh bạn trong bộ đồ ngủ “thùng thình” của chàng sẽ làn tan chảy mọi trái tim, kể cả đối với những người đàn ông lạnh lùng nhất.

Đây có lẽ là cách giúp bạn “quyến rũ” chàng nhanh và hiệu quả nhất.

Phong Linh (Th)/Theo Khỏe & Đẹp

Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | Vá màng trinh bao lâu thì lành | Dấu hiệu nhận biết rách màng trinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét