Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Những tin nhắn để dành cho ngày Cá tháng tư

Hãy luôn giữ tấm hình của người yêu bạn trong ví nhé! Bất kỳ khi nào bạn gặp phiền phức, hãy nhìn tấm hình đó, bạn sẽ thấy rằng rắc rối mà mình đang đối mặt chỉ là chuyện vặt!

1. Nếu tôi làm bạn buồn, hãy đứng trước gương và nói: "Trời ơi, sao tôi đẹp dữ vậy", mọi phiền muộn của bạn sẽ trôi đi. Nhưng đừng thường xuyên làm vậy nhé, vì mọi kẻ nói dối đều bị đày xuống địa ngục đấy.

2. Nếu bạn thấy cuộc đời mình đang chìm ngập trong bóng tối, hãy cầu xin ông trời giải thoát bạn khỏi bóng đêm. Còn nếu như bạn vẫn thấy mình chìm trong màn đen u tối, thì xin bạn làm ơn... trả ngay hóa đơn tiền điện tháng trước!

3. Hãy luôn giữ tấm hình của người yêu bạn trong ví nhé! Bất kỳ khi nào bạn gặp phiền phức, hãy nhìn tấm hình đó, bạn sẽ thấy rằng rắc rối mà mình đang đối mặt chỉ là chuyện vặt!



4. Em rất quan trọng đối với tôi. Tôi không thể thiếu em dù chỉ trong một giây thôi. Em là cuộc sống của tôi, và tôi cảm thấy em từng phút giây. Mà thôi, tôi đang nói về khí oxy mà.

5. Anh là người đẹp trai nhất trần gian. Anh là người thông minh nhất trần đời. Anh cũng là người hiểu biết nhất quả đất. Còn em là người đang rải các tin đồn đó đi khắp nơi.

6. Một nghiên cứu mới đây chỉ ra rằng, chỉ có những kẻ ngốc mới sử dụng ngón tay cái khi đọc tin nhắn điện thoại. Thấy chưa, giờ thì đã quá muộn, bạn đừng cố thay đổi ngón tay của mình! Hãy tìm những kẻ ngốc khác đi.

7. Hôm nay, ngày mai và mãi mãi về sau sẽ có một trái tim luôn thao thức vì bạn. Bạn biết trái tim đó là của ai không? Đó chính là sự ngốc nghếch của bạn đấy ^^.

8. Thấy buồn à? Bạn tự hỏi nên làm gì ư? Quá đơn giản. Hãy kéo khóa xuống, rồi đưa tay vào giữa khe khóa, rồi hãy nắm lấy... quyển sách trong túi và học bài đi!

Nấm (Tổng hợp)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét