Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Đang phẫu thuật ghép lại bàn tay cho thanh niên 17 tuổi bị truy sát ở Gò Vấp

Có mặt tại bệnh viện, gia đình của Phong cho biết, trước khi nam thanh niên này bị chém đứt lìa bàn tay thì có mâu thuẫn với một số người nhưng không rõ có phải nhóm thanh niên truy sát Phong hay không.


Ngày 7/3, Cơ quan CSĐT Công an quận Gò Vấp cho biết đang triệu tập tất cả những người liên quan đến vụ việc xảy ra tại cây xăng Biên Khoa (phường 14, quận Gò Vấp) vào tối 6/3.
Trung tá Nguyễn Bá Ưu - Đội trưởng Đội Tham mưu tổng hợp Công an quận Gò Vấp cho biết: "Sau khi nắm được thông tin từ người dân trình báo, cơ quan điều tra nhanh chóng có mặt để phong tỏa hiện trường và điều tra vụ việc.

Hiện tại chúng tôi đang triệu tập tất cả những người liên quan đến vụ việc để làm rõ nguyên nhân".
Theo Cơ quan điều tra, có 2 nạn nhân bị thương tích trong đó có 1 thanh niên bị đứt lìa bàn tay, đang được điều trị tại bệnh viện 175 (quận Gò Vấp).

Danh tính của thanh niên bị chém đứt lìa bàn tay được xác định là Bùi Hoàng Thiên Phương (17 tuổi), nạn nhân còn lại là Nguyễn Văn Phong (18 tuổi).
Hiện tại Phương đang được điều trị để tiến hành phẫu thuật ghép tay, còn nạn nhân Phong bị thương tích nhẹ hơn nên đã xuất viện.


Anh trai của Phương chia sẻ vụ việc.

Có mặt tại bệnh viện, gia đình của nam thanh niên bị chém đứt lìa tay cho biết, trước đó có nghe em trai mâu thuẫn với một số người nhưng không rõ có phải nhóm thanh niên kia hay không.
Theo gia đình, Phương và Phong là hai bạn thân ở gần nhà nhau. Chiều cùng ngày, cả hai thanh niên sau khi nghỉ làm ở xưởng gỗ thì có đi chơi với một nhóm bạn, đến khoảng gần 21h thì gia đình nhận được hung tin.


Máu của nạn nhân vung vãi trên đường - (Ảnh facebook)

Trước đó, tối ngày 6/3, Phương chạy xe máy chở Nguyễn Văn Phong (khoảng 18 tuổi) cùng nhóm bạn đi trên đường Phạm Văn Chiêu (quận Gò Vấp, TP HCM), hướng từ Lê Văn Thọ về Quang Trung.

Cả nhóm gồm 8 người bị 4 thanh niên chạy trên hai xe máy cầm mã tấu truy đuổi.
Khi cách giao lộ Cây Trâm vài trăm mét, Phương bị nhóm truy sát bắt kịp, chém đứt lìa bàn tay. Lúc này Phương đã gục xuống đường nhưng vẫn bị "nhóm sát thủ" xông vào chém xối xả vào đầu, vai.
Thời điểm này, Phong lao vào đỡ cho bạn nên cũng bị "nhóm sát thủ" chém thương.
"Chúng cầm mã tấu quấn vào tay bằng sợi dây vải chém tới tấp vào hai thanh niên kia. Bọn chúng gây án rồi nhanh chóng tẩu thoát ngay sau đó nên không ai bắt được tên nào ", anh Phong, nhân chứng kể lại.
"Nhóm sát thủ" sau khi chém nam thanh niên đưt lìa bàn tay, người bê bết máu rồi cả nhóm lên xe tẩu thoát về hướng ngược lại. Người dân nhanh chóng nhặt bàn tay bị đứt lìa ướp đá, đưa hai nạn nhân đi cấp cứu.

Nguồn: trí thức trẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét