Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Quan niệm sai lầm về ‘chuyện ấy’ của phụ nữ nhiều người mắc phải

Tình dục ở nữ giới là vấn đề thường gây tranh cãi. Đó cũng là lý do vì sao, “chuyện ấy” của phụ nữ lại bị hiểu lầm nhiều như vậy.

Dưới đây là những quan niệm sai lầm về “chuyện ấy” ở phụ nữ nhiều người vẫn tin rằng đúng:

“Lên đỉnh” không quan trọng

Thực tế, phụ nữ cũng giống như nam giới, “lên đỉnh” không chỉ mang lại cảm giác thăng hoa mà còn có thể đưa đến những tác dụng khác như giải stress, gần gũi với bạn tình hơn. Một nghiên cứu của TS Dawn Michael, chuyên gia tình dục, tác giả cuốn A Couples Guide to Better Sexual Intimacy, cho biết khi phụ nữ lên đỉnh, họ giải phóng oxytocin, một hormone quyền lực có thể mang cô ấy đến nửa kia của mình hơn.

Chỉ có thể đạt cực khoái thông qua sự thâm nhập của “cậu bé” đối với “cô bé”

    
Thực tế, phụ nữ thường xuyên đạt cực khoái thông qua các lựa chọn thay thế khác. Ảnh minh họa.

Thực tế, phụ nữ thường xuyên đạt cực khoái thông qua các lựa chọn thay thế khác. Chỉ có một tỷ lệ nhỏ phụ nữ thường xuyên đạt cực khoái thông qua việc “cậu bé” thâm nhập vào “cô bé”. Phần còn lại, phụ nữ thường xuyên đạt được cực khoái thông qua những thứ khác. Ví dụ, sự vuốt ve, đụng chạm vào âm vật, tăng cường khúc dạo đầu…

Chiều dài “cậu nhỏ” đảm bảo khả năng tình dục

Thực tế, kích thước không phải luôn luôn bảo đảm sự thỏa mãn. Đó là một điều hoang đường mà chúng ta thường xuyên nghe thấy và hoàn toàn không đúng sự thật. Khi nói đến kích thước, còn có ý kiến cho rằng kích thước “cậu bé” lớn có thể đem lại sự thỏa mãn nhiều hơn là một “cậu bé” có lợi thế về chiều dài.

Với kích thước lớn, “cậu nhỏ” có thể sẽ đem lại sự kích thích ở ngoài thành âm đạo, là một khu vực nhạy cảm có thể gây sự kích thích khoái cảm (vị trí của điểm G nằm ở khoảng 4 cm từ miệng của âm đạo trở vào). Hơn nữa, độ sâu của âm đạo cũng rất hạn chế. Một thực tế, nhiều phụ nữ có được cực khoái không phải là chỉ vì sự xâm lăng của “chú nhỏ”. Vì vậy, hãy quên vấn đề kích thước của “cậu bé” đi nhé!

“Cô bé” khô hạn nghĩa là không có hứng

    
Một số phụ nữ “ướt át” hơn những người khác, nhưng điều này không có nghĩa nếu cơ thể họ không tiết ra chất bôi trơn tự nhiên nghĩa là họ không có hứng. Ảnh minh họa.

Một số phụ nữ “ướt át” hơn những người khác, nhưng điều này không có nghĩa nếu cơ thể họ không tiết ra chất bôi trơn tự nhiên nghĩa là họ không có hứng. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến chứng khô hạn ở nữ giới, bao gồm cả việc sử dụng bao cao su hay đang dùng thuốc.

Đàn ông có nhiệm vụ đưa phụ nữ “lên đỉnh”

Thực tế thì đàn ông hiểu cơ thể người phụ nữ của mình rất tốt, và chuyện cực khoái của đối tác sẽ giúp mối quan hệ của cả hai gắn bó hơn, tình dục chất lượng hơn cho cả hai phía. Phụ nữ cần hiểu được điều gì khiến họ cảm thấy thích và chỉ dẫn tới bạn tình.

Hùng Lâm

Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | Vá màng trinh bao lâu thì lành | Phẫu thuật màng trinh ở đâu đẹp an toàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét