Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

“Thậm chí chúng tôi đã từng phải đặt hệ thống máy chủ ở ngay tại văn phòng”, Naval Ravikan

Có những thời điểm chỉ cần chạm nhẹ vào là chị em là chị em "sướng run" các chàng cần chú ý!


“Thậm chí chúng tôi đã từng phải đặt hệ thống máy chủ ở ngay tại văn phòng”, Naval Ravikan
ảnh minh họa

Giai đoạn này thường xuất hiện vào thời điểm trước và sau khi sinh, phụ nữ được yêu cầu nên “kiêng chuyện ấy” để đảm bảo an toàn cho thai nhi và những tổn thương của tử cung sau sinh.
Việc phải “nhịn chuyện ấy” lâu ngày sẽ khiến cho phụ nữ cảm thấy rất ham muốn, bạn phải đợi sau giai đoạn kiêng cữ của nàng hãy nhanh chóng “hâm lửa” cho đời sống tình dục của vợ chồng sau một thời gian đã bị “nguội”.

Sau cuộc tranh cãi

Nhiều người đàn ông không biết rằng, thời điểm nàng muốn “yêu” lại là lúc hai người vừa trải qua cuộc tranh cãi. Tuy nhiên, trên thực tế dựa trên những kết quả nghiên cứu, thì lại cho thấy điều này là hoàn toàn đúng. Đây là thời điểm đấng mày râu làm lành với nàng dễ nhất.

Khi căng thẳng

Mặc dù stress được coi là trạng thái tâm lý tiêu cực, tuy nhiên nó lại kích thích ham muốn ở nàng. “Chuyện ấy” đặc biệt giúp giảm đau đầu do stress. Nếu “đối phương” của bạn đang bị stress thì một trong những phương thức giúp cô ấy giải tỏa và lấy lại thăng bằng trong cuộc sống là hãy tế nhị và đưa nàng vào cuộc “yêu” và giúp nàng thăng hoa một cách dễ dàng.

Mẹo kéo dài thời gian quan hệ 

Kĩ thuật tạm dừng
Debby Herbenick tiến sĩ về tình dục học tại Đại học Indiana (Mỹ) và là tác giả của cuốn sách Vĩ đại trên giường cho rằng cần tập thói quen "đánh lạc hướng" khi gần tới điểm xuất tinh. Kĩ thuật này bắt đầu bằng cách kích thích và dừng 5-10 giây trước khi tới điểm xuất tinh sau đó lại bắt đầu lại. Cứ thế khoảng 2-3 lần sau đó thư giãn.

"Tin ở cao su"

Một cách hiệu quả để chống xuất tinh sớm là sử dụng bao cao su ít nhạy cảm. Bao cao su này sử dụng chất bôi trơn benzocain giúp bớt nhạy cảm sẽ giúp bạn kéo dài được thêm vài phút. Có điều cần chú ý là cẩn thận không lộn ngược bao vì khi đó chất bôi trơn lại ở bên ngoài bao.

Lựa chọn tư thế quan hệ phù hợp nhất

Tư thế truyền thống nam trên nữ dưới là một tư thế rất phù hợp để có thời gian quan hệ lâu, hoặc tư thế nữ ngồi bên trên cũng rất tốt. Có một tư thế có thể coi là tư thế tốt nhất đó là 2 người nằm vuông góc với nhau, tiếng anh gọi là tư thế Cross. Tư thế này các bộ phận cơ thể tiếp xúc rất ít với nhau, chỉ duy nhất cậu bé và cô bé tiếp xúc với nhau mà thôi. 

Quan hệ theo nhịp điệu

Bạn có thể thò thụt 4 lần hoặc 9 lần rồi lại nghỉ vài giây, sau đó lại tiếp tục với nhịp điệu đó. Phương pháp này khá hiệu quả.


Theo xaluan.com

Bạn có thể xem thêm:
 Chi phí Vá màng trinh 2016 | Vá màng trinh bao lâu thì lành | Dấu hiệu nhận biết rách màng trinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét