Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

10 từ khóa quan trọng giúp 'giữ lửa' tình yêu vừa dài lâu lại vừa đậm sâu

Muốn yêu nhau dài lâu và đậm sâu, bạn và người ấy không thể bỏ qua 10 điều này!

1. Kết thúc tranh cãi một cách nhanh chóng
10 tu khoa quan trong giup 'giu lua' tinh yeu vua dai lau lai vua dam sau

Tốt hơn hết hãy là có người nói thì có người nghe. Những lúc cả hai cái đầu cùng phừng phừng lửa giận là lúc chúng ta rất dễ nói những điều làm tổn thương nhau. Vì vậy, hãy kết thúc tranh cãi một cách nhanh chóng nhất có thể, cho nhau thời gian "hạ hỏa" và sau đó có thể chia sẻ và thống nhất quan điểm cùng nhau.
2. Có khoảng thời gian nói chuyện riêng
Đừng để bị cuốn quá nhiều vào công việc, gia đình và bè bạn. Muốn yêu nhau dài lâu thì hãy dành những khoảng thời gian nhất định chỉ để nói chuyện với nhau. Không ai quá bận để quan tâm tới người mà mình thương, và nếu quá bận thì cũng không được phép như thế! Hãy nhớ, vì đó là nguyên tắc.
3. Quan tâm lẫn nhau
Trong khi sự quan tâm chỉ như những hạt cát làm nên lâu đài trên bờ biển, thì sự vô tâm có thể là những cơn gió vỗ vô tình cuốn những yêu thương bay xa. Đừng bao giờ "tiết kiệm" cử chỉ quan tâm và yêu thương nhau, bởi vì nếu chứ hoài vô tâm, bạn sẽ đánh mất tình yêu lúc nào không biết.
4. Đặt lòng tin vào đối phương
Không có mối quan hệ nào có thể tồn tại bền lâu với hai trái tim không hề tin tưởng. Chỉ khi có lòng tin, chúng ta mới có thể ở cạnh bên nhau mà vẫn cảm thấy bình yên. Tình yêu suy cho cùng, quan trọng nhất vẫn là sự tin tưởng.
5. Tôn trọng lẫn nhau
Đừng cố gắng thay đổi bản thân để chiều lòng ai đó. Cũng đừng vì sở thích cá nhân mình mà bắt ép ai đó phải làm gì. Chúng ta yêu nhau và hướng tới cái đích dài lâu, nhưng không có nghĩa là hai cá thể phải hòa tan làm một. Hãy nhớ rằng ngoài điểm chung là tình yêu dành cho nhau, chúng ta vẫn còn những điểm riêng cho cuộc sống của riêng mình. Nên tốt nhất, hãy tôn trọng lẫn nhau.
6. Hỗ trợ nhau nhiều nhất có thể
Để cho người ấy cảm nhận được tình cảm của bạn, và cũng chính là để cho bạn cảm thấy mình được hạnh phúc. Một trong những sức mạnh kỳ diệu mà tình yêu đôi lứa mang lại chính là hóa thành đôi cánh vô hình có sức mạnh nâng đỡ cả hai cùng phát triển, cùng hoàn thiện.
7. Không tồn tại sự ganh đua
Nếu cảm thấy thua thiệt, tự ái và không bằng lòng trước sự thành công của người thương, thì chỉ có thể khẳng định rằng tình yêu đó là tình yêu không đúng đắn. Bất cứ ai trong chúng ta, khi thật lòng yêu một người đều mong muốn chứng kiến và chia sẻ cùng người mình yêu khoảnh khắc người ấy được vinh danh.
8. Lắng nghe một cách chân thành
Một trong những kí kíp giữ được ngọn lửa trong tình yêu chính là thấu hiểu nhau một cách toàn diện. Và một trong những con đường dẫn tới sự thấu hiểu chính là sự sẻ chia đến từ đôi bên. Hãy lắng nghe bất cứ điều gì diễn ra trong đời sống của nhau, hãy chia sẻ thành thật như những người bạn, người tri kỷ, tình yêu sẽ còn ở lại và ngày càng đậm sâu hơn.
9. Tiếp xúc gần gũi một cách thoải mái
Một khi yêu nhau đến một mức độ đủ lâu và đủ sâu, con người ta sẽ mong muốn thân thuộc với cơ thể người yêu như là của chính mình. Vậy nên đừng cảm thấy e dè hay ngại ngùng, hãy cứ thoải mái thể hiện tình cảm, đôi khi những đụng chạm cơ thể được cho là lời nói "I love you" một cách ý nhị đấy!
10. Không đặt kỳ vọng quá cao
Để tránh thất vọng và sụp đổ, hãy ngừng việc đặt ra kỳ vọng quá cao. Đừng cố gắng đặt ra những cái đích quá xa tầm với cho cả hai. Hãy thương lượng và đặt những mục tiêu nhỏ ngắn hạn, dần dần cùng nhau thực hiện chúng. Việc đó sẽ bổ ích hơn nhiều đấy! Tích tiểu sẽ thành đại, lại tránh cảm giác bị hụt hẫng và chông chênh tiêu cực khi ở cạnh bên nhau nhé!
Theo TTT
Bạn có thể xem thêm: 
=> Chi phí Vá màng trinh 2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét