Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

6 thực phẩm thúc đẩy ham muốn được “yêu” của cơ thể

Ăn gì để tăng lượng tinh trùng, kích thích ham muốn được “yêu” đó là câu hỏi mà phái mạnh đặt ra. Sau đây là một số thực phẩm giúp nam giới tăng lượng tinh trùng trong cơ thể.

6 thực phẩm thúc đẩy ham muốn được “yêu” của cơ thể
ảnh minh họa

Quả óc chó


Quả óc chó còn rất giàu chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ cơ thể khỏi một số bệnh.

Quả óc chó rất giàu arginine, giúp nâng cao lượng tinh dịch đồng thời thúc đẩy việc sản xuất tinh trùng. Ngoài ra, quả óc chó còn chứa các axit béo omega-3, giúp thúc đẩy lưu thông máu đến dương vật.

Hàu
Hàu là một trong những thực phẩm kích thích ham muốn của nam giới, đồng thời chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể.

Không chỉ nổi tiếng với khả năng giúp kích thích ham muốn “yêu”, trong hàu có chứa hàm lượng kẽm cao giúp cải thiện đáng kể khả năng sinh sản ở cả nam và nữ giới. Kẽm không chỉ làm tăng số lượng tinh trùng mà còn làm tăng khả năng vận động do tăng lượng sản xuất testosterone.

Chuối

Đây là một trong những loại thực phẩm tốt nhất để tăng số lượng tinh trùng.

Chuối rất giàu bromelain. Enzyme này có thể điều khiển kích thích tố tình dục. Nó cũng chứa các vitamin A, B1 và C. Các vitamin đóng vai trò trong việc thúc đẩy sản xuất tinh trùng và cũng giúp cải thiện chất lượng tinh trùng. 

Măng tây

Ngoài chức năng tăng lượng tinh trùng măng tây chứa nhiều chất xơ.

Với hàm lượng lớn axit folic - một loại vitamin B rất quan trọng với chất lượng tinh trùng, măng tây có thể giúp bảo vệ tinh trùng khỏi bất cứ sự thiệt hại nào về nhiễm sắc thể. Ngoài ra, nam giới cũng cần ăn đầy đủ các loại rau lá xanh thẫm, rau họ cải như bông cải xanh, cải lá xoăn, cải brussel…

Lựu

Ăn lựu cải thiện lượng tinh trùng của bạn.

Trong lựu chứa nhiều chất chống ôxy hóa có tác dụng làm giảm malondialidehyde, một chất gây tổn hại tinh trùng. Bởi vậy, nhiều bạn nam muốn cải thiện lượng tinh trùng cần thường xuyên ăn lựu để có thể giúp cơ thể tiêu diệt các gốc tự do và cải thiện khả năng bơi lội của tinh trùng.
Thêm nữa, nước ép lựu còn được chứng minh giúp tăng lưu lượng máu, giúp tinh trùng khỏi bị tổn thương do oxy hóa và làm tăng ham muốn “chuyện ấy”.

Theo khám phá


Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín ở đâu uy tín | chi phí thu hẹp âm đạo không phẫu thuật tại TMV Ngọc Dung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét