Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Bạn đã hiểu chàng mong muốn gì về sex?

Người phụ nữ nào cũng muốn hành động để chàng của mình hưng phấn nhất, nhưng để làm được điều đó thì bạn phải hiểu chàng cần gì và mong muốn gì trong tình dục.

Người phụ nữ nào cũng muốn hành động để chàng của mình hưng phấn nhất, nhưng để làm được điều đó thì bạn phải hiểu chàng cần gì và mong muốn gì trong tình dục.
“Tình yêu đi qua dạ dày”: Câu nói trên có thể hiểu theo nhiều nghĩa nhưng cũng là lời nhắc nhở chị em lưu tâm bữa ăn của chàng cần có những thực phẩm giúp tăng cường sinh lực. Có những thực phẩm không chỉ cung cấp dưỡng chất mà còn có tác dụng giúp chàng thêm phần sung sức trong chuyện ấy, chính vì vậy, để truyền thêm hứng khởi cho chàng, bạn cần bổ sung vào thực đơn ăn uống hằng ngày những thực phẩm tốt cho chuyện ấy như: thịt gà, hàu, gừng, thịt bò, thịt cừu, sôcôla đen, con ngán, thịt dê... và cả măng tây nữa nhé.
Ban da hieu chang mong muon gi ve sex?
Hình minh họa. Ảnh internet
Thích được “tấn công”: Hầu hết đấng mày râu đều thấy và chị em cũng muốn chàng luôn luôn là người bắt đầu và phải đảm nhận vai chính. Nhưng chị em nên hiểu chàng mong được thấy niềm khát khao của đối phương dành cho mình lớn thế nào. Bởi vậy, đừng ngần ngại để cho chàng của bạn biết nhu cầu của mình, nó sẽ khiến anh ấy cảm thấy mình được yêu và được khao khát. Điều này thật sự rất quan trọng để giúp một mối quan hệ hạnh phúc và bền lâu.
Thử sức với mới mẻ là mong muốn bất tận: Những cái mới lạ bao giờ cũng luôn hấp dẫn và mang lại sức sống mới cho quan hệ ái ân. Những điều đã cũ, đã nhàm chán thường để lại một tâm lý không tích cực ngay từ đầu. Chuyện thích thử nghiệm những vị trí, tư thế mới không có nghĩa là quý ông đánh giá đối tác không đủ sexy, quyến rũ hay đã nhàm chán.
 Đơn giản bởi phái mạnh muốn một nửa của mình hiểu rằng việc lặp đi lặp lại chính xác thời gian, địa điểm, vị trí, tư thế, sự di chuyển, cách thức... trong mỗi cuộc yêu cũng giống như chuyện sống mà chưa hưởng thụ và cảm nhận hết. Nên chuyên thử sức với những điều mới mẻ giống như việc nêm gia vị cho cuộc yêu thêm thú vị, đam mê. Vậy đừng chần chừ, bạn hãy chủ động cùng chàng thử một vài tư thế mới lạ để tạo cảm giác tò mò, sự phấn khích và hứng khởi hơn trong chuyện ấy?
Ban da hieu chang mong muon gi ve sex?
Hình minh họa. Ảnh internet
Dễ tự ái khi bị từ chối sex: Đàn ông không phải lúc nào cũng sẵn sàng cho chuyện ấy. Giống như phụ nữ, họ cũng thường xuyên phải chịu áp lực bởi công việc, gia đình, tiền bạc,... Vì vậy, khi đã ham muốn là họ đã có sự chuẩn bị về mặt tâm lý cho chuyện ấy.
Nhưng thật chẳng may bị người phụ nữ của mình từ chối, họ sẽ rất hụt hẫng Trong một số thời điểm, khi đối tác nói không với sex, chàng sẽ có cảm giác như chính con người mình đang bị phủ nhận, bị từ chối. Để tránh việc này xảy ra, hai người nên cùng ngồi lại để chia sẻ về những nhu cầu, sở thích để có thể cải thiện đời sống tình dục tốt hơn nhé.
Theo SKDS
Bạn có thể xem thêm: 
=> Chi phí Vá màng trinh 2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét