Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Muốn cưới người phụ nữ khác đẹp và giỏi hơn vợ tôi

Tôi muốn đi tìm một người khác xứng đáng hơn: thu nhập khá hơn, ngoại hình cao và đẹp hơn vợ tôi. Cuộc đời có một lần sao không làm theo những gì mình muốn.


Tôi lấy vợ năm 32 tuổi, độ tuổi cũng không còn nhỏ nữa để lựa chọn. Chính vì thế mà có lẽ tôi không đi theo tiếng gọi con tim, chỉ lấy vợ vì nghĩa vụ, muốn có một người vợ cho có. Tôi quen vợ tình cờ trên mạng, sau gần một năm tìm hiểu thì lấy nhau.
Trong thời gian quen tôi bận rộn với sự nghiệp công ty riêng, không có nhiều thời gian hẹn hò, bản tính cũng nhát nên tán gái không giỏi. Cô ấy là người chủ động dành rất nhiều thời gian để bên tôi, nghỉ việc để qua phụ tôi làm, hỗ trợ tôi trong việc nội trợ nấu ăn.Vợ tôi là người siêng năng, nấu ăn khéo nên tôi cũng chấp nhận tình cảm.
Tuy nhiên khi tìm hiểu sâu hơn tôi biết rằng gia đình vợ ở quê nghèo, bản thân vợ công việc lương không cao, cũng đang nợ nần tiền vay để kinh doanh riêng. Về ngoại hình thì nhiều người khen vợ tôi xinh nhưng tôi thấy vợ không cao, dưới 1m6, da nâu và dáng không được đẹp như nhiều cô gái khác.
Muon cuoi nguoi phu nu khac dep va gioi hon vo toi
Ảnh minh họa.
Vì tình thương với lại nghĩ thôi lớn tuổi rồi cưới vợ thôi, không để ý nhiều, có gì hai vợ chồng cùng làm ăn phấn đấu để giàu có, còn ngoại hình thì có gì đi phẫu thuật cũng thay đổi được.Tuy nhiên khi lấy nhau về tôi ngày càng cảm thấy tình cảm không còn nhiều với vợ.
Bản thân đi ra ngoài thấy có nhiều cô gái xinh hơn, đẹp hơn, lanh lẹ hơn nên thấy vợ hơi hiền, giao tiếp không khéo léo, tính trầm giống tôi. Tôi phải làm sao khi tình cảm với vợ không nhiều, chỉ sống qua ngày tháng. Vợ rất yêu tôi, hy sinh mọi thứ để lo cho tôi từng cái một, từ bữa ăn đến gia đình, áo quần đến sức khỏe, xa tôi là nhớ, giờ cô ấy lại đang mang thai đứa con đầu lòng của tôi.
Chính vì không có tình yêu với vợ nên cũng ít tình cảm với con, ít quan tâm, ít cười đùa, ít chiều chuộng vợ.Tôi rất muốn đi tìm cho mình một người khác xứng đáng hơn: công việc thu nhập gia đình khá hơn, ngoại hình cao và đẹp hơn. Có thể sẽ có nhiều người chê tôi sống không có nghĩa, khuyên tôi hãy giải thoát cho vợ, tôi hiểu điều này.
Tôi hiện nay vẫn đối xử tốt với vợ, không hề làm gì trái đạo đức. Tuy nhiên tôi nghĩ không lẽ cuộc đời mãi như thế này? Cố lắm mà không làm được. Cuộc đời có một lần sao không làm theo những gì mình muốn. Lấy một người vợ đẹp xinh khéo mà gia đình có điều kiện thì cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn nhiều là vợ nghèo, lại không sang.
Cái tôi lo lắng là vợ quá yêu tôi, liệu cô ấy có chịu đựng được khi tôi bỏ cô ấy? Giờ cô ấy hoàn toàn phụ thuộc vào tôi, lại đang có em bé thì tôi phải làm sao? Ở nước ta, khi đã có một đời chồng thì rất khó đi bước nữa, tôi phải làm sao đây?
Theo VNE
Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín ở đâu uy tín | chi phí thu hẹp âm đạo không phẫu thuật tại TMV Ngọc Dung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét