Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Những tai nạn tình dục nghe xong vừa thương vừa buồn cười

Không nên nóng vội dù là những điều nhỏ nhất cũng có thể xảy ra rủi ro, kiểu như kéo khóa quần đơn giản thế mà còn gây tai nạn cho "cậu bé".

Một lần nữa, phải khẳng định rằng, tình dục luôn có hai mặt: Niềm vui và những hiểm họa. Các thống kê từ bệnh viện cho thấy, rất nhiều trường hợp phải vào bệnh viện cấp cứu vì những tình huống tai nạn trong “chuyện ấy”.

Dưới đây là những chuyện bi hài vừa thương, vừa buồn cười về tình huống tai nạn tình dục mà nhiều người mắc phải:

Bỏng vùng kín vì tội… dùng kem đánh răng bạc hà làm chất bôi trơn

Câu chuyện này nghe khó tin nhưng có thật. Một cặp đôi trong cơn “hối thúc” đầy ham muốn đã vội vã lao vào nhà tắm và tìm một thứ gì đó để khiến “cuộc yêu” ướt át hơn. Và sau khi tìm tòi, cặp đôi này đã dùng tạm… kem đánh răng để làm chất bôi trơn. Oái oăm là ở chỗ, loại kem đánh răng bạc hà này đã khiến họ khốn khổ vì nó gây bỏng rát vùng kín khi quan hệ. Họ phải tới bệnh viện để điều trị trong trạng thái vô cùng xấu hổ.

 
nhung tai nan tinh duc nghe xong vua thuong vua buon cuoi - 1
(Ảnh minh họa)

Đây không phải là trường hợp duy nhất, một số cặp đôi khác cũng gặp họa với việc sử dụng bơ thực vật, dầu ăn để thay thế chất bôi trơn.

Bị mắc kẹt dưa chuột trong… vùng kín

Đây là tai nạn rất thường xuyên gặp phải, đặc biệt là chị em phụ nữ. Vì muốn thỏa mãn một mình nên nhiều chị em đã nghĩ ra việc tận dụng những thứ hoa quả để “vui vẻ”.

 
nhung tai nan tinh duc nghe xong vua thuong vua buon cuoi - 2
(Ảnh minh họa)

Nhưng do không cẩn thận, bất cẩn nên bị mắc kẹt lại trong vùng kín. Một số người thậm chí còn ngần ngại không đi khám bác sĩ ngay vì xấu hổ cho tới khi mọi chuyện đi quá tầm kiểm soát, thực phẩm bị hỏng và càng khó lấy ra hơn.

Kẹp “cậu nhỏ” vào khóa quần không “giải cứu” được

Câu chuyện như trò đùa này khiến ai nghe cũng phải bật cười nhưng nó lại là tai nạn mà một số người đàn ông đã phải đối diện.

Chỉ vì chiếc khóa quần bị mắc kẹt, bị hỏng, trong khi đó “cậu nhỏ” lại vướng vào và không thể nào thoát ra được. Sau một hồi loay hoay “giải cứu”, mặc cho “cậu bé” bị trầy trật, xước nhưng vẫn không thể thoát ra được đành phải nhờ tới sự cứu hộ.

 
nhung tai nan tinh duc nghe xong vua thuong vua buon cuoi - 3
(Ảnh minh họa)

Tai nạn này nhắc nhở bạn rằng, không nên nóng vội dù là những điều nhỏ nhất cũng có thể xảy ra rủi ro, kiểu như kéo khóa quần đơn giản thế mà còn gây tai nạn.

Khóa tay bạn tình lại rồi… đánh mất chìa khóa

Niềm vui tình dục đôi khi rất phức tạp. Một số cặp đôi vì muốn tăng cảm giác nên đã mua còng tay về để khóa đối phương lại trong lúc làm “chuyện ấy”. Mọi chuyện thật thú vị biết bao khi nó mang lại một cảm giác khác biệt.

 
nhung tai nan tinh duc nghe xong vua thuong vua buon cuoi - 4
(Ảnh minh họa)

Nhưng vấn đề là ở chỗ, sau cuộc “yêu” cả hai tá hỏa nhận ra rằng họ làm mất chiếc chìa khóa. Vậy là người kia cứ bị còng tay, không thể mặc quần áo… cho tới khi nhờ sự can thiệp của ông thợ khóa.

Dọn cỏ vùng kín cứa luôn vào “cậu bé”

Một anh chàng vì muốn chiều lòng bạn gái của mình nên đã vào nhà tắm cặm cụi dùng dao cạo râu để cạo lông vùng kín. Tuy nhiên do không có kinh nghiệm trong việc này nên anh chàng khá lóng ngóng.

 
nhung tai nan tinh duc nghe xong vua thuong vua buon cuoi - 5
(Ảnh minh họa)

Kết quả, sau khi từ nhà tắm đi ra, anh chàng hét ầm ĩ. Nguyên nhân là bởi thay vì cạo lông thì anh cứa luôn con dao vào “cậu bé” dẫn đến bị thương.

Theo Minh Khuê (Theo richest)

Bạn có thể xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét