Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Những tai nạn tình dục phổ biến nhất có thể xảy ra chính bạn cũng không ngờ

Mặc dù không ai mong muốn nhưng thực tế tình dục luôn có những hiểm họa ẩn chứa mà đôi khi chính bạn cũng không ngờ hết được.

Mặc dù không ai mong muốn nhưng thực tế tình dục luôn có những hiểm họa ẩn chứa mà đôi khi chính bạn cũng không ngờ hết được. Dưới đây là những tai nạn có thể xảy ra trong lúc làm “chuyện ấy” phổ biến nhất:

Rách bao quy đầu

Một trong những tai nạn thường gặp nhất chính là việc nam giới bị rách bao quy đầu. Khi một người đàn ông cố gắng làm hài lòng người phụ nữ của mình bằng các “xâm nhập” quá mạnh, nó có thể gây ra những tổn thương cho chính bản thân anh ta mà điển hình là rách bao quy đầu. 

Triệu chứng này đi kèm với cơn đau đớn cùng cực, sau đó chảy máu do các động mạch nhỏ bị vỡ. Việc chữa trị duy nhất lúc đó là đi tới phòng cấp cứu và kiêng quan hệ tình dục một thời gian để vết thương lành lại. Việc quan hệ tình dục trở lại quá sớm có thể sẽ lại gây ra chấn thương này thêm một lần nữa.

 
nhung tai nan tinh duc pho bien nhat co the xay ra chinh ban cung khong ngo - 1
Một trong những tai nạn thường gặp nhất chính là việc nam giới bị rách bao quy đầu. (Ảnh minh họa)

Gãy “cậu bé”

Một trong những tai nạn phòng the nghiêm trọng nhất chính là gãy “cậu bé”. Khi tai nạn này xảy ra, người đàn ông có thể tự nghe thấy một tiếng rắc ngay trong khi đang quan hệ. Sau đó, “cậu bé” trở nên tím tái, cong ngoặt về một bên, nhìn nó lúc này chẳng khác gì… quả cà tím.

Bạn sẽ tự hỏi vì sao “cậu bé” lại có thể gãy khi mà nó không hề có xương? Vấn đề là ở chỗ, khi có ham muốn, kích thích, “cậu bé” cương cứng lên. Trong quá trình quan hệ “ra, vào”, nếu không cẩn thận, “cậu bé” sẽ bị va chạm dẫn đến gãy.

Trong trường hợp này, cần ngay lập tức đi tới bệnh viện để làm cấp cứu. Bạn phải mất tới khoảng 6 tuần để “cậu bé” có thể hồi phục trở lại sau tai nạn.

Bồi bổ những ăn phải thực phẩm dị ứng

Chúng ta vẫn thường được rỉ tai một số loại thực phẩm được biết đến như “thần dược” phòng the. Do đó, nhiều người muốn cải thiện chuyện chăn gối sẽ mua những món đồ này về để ăn. Tuy nhên, nỗi khổ là ở chỗ, không phải cái gì người kia ăn được mình cũng ăn được. Một số loại thực phẩm sẽ khiến bạn bị dị ứng. Vì thế, hãy cẩn trọng với các thức ăn bạn nạp vào cơ thể.

 
nhung tai nan tinh duc pho bien nhat co the xay ra chinh ban cung khong ngo - 2
Không phải cái gì người kia ăn được mình cũng ăn được. Một số loại thực phẩm sẽ khiến bạn bị dị ứng. Vì thế, hãy cẩn trọng với các thức ăn bạn nạp vào cơ thể. (Ảnh minh họa)

Dị ứng với tinh trùng

Có thể bạn đã biết đến những loại như dị ứng chất bôi trơn nhưng thực tế còn có cả việc bị dị ứng với tinh trùng. Trong tình huống này, sử dụng bao cao su là một cách tốt để tránh những vấn đề rắc rối. Điều đáng nói là ở chỗ, việc dị ứng này không báo trước. Có thể bạn vẫn quan hệ với người đó suốt một thời gian dài không sao nhưng một hôm nào đó bỗng nhiên bạn lại bị dị ứng. 

Đã từng có trường hợp, một bà già 60 tuổi, đã kết hôn với chồng được 40 năm, vậy mà trong mọt lần quan hệ, bà bị dị ứng với tinh dịch và sốc phản vệ. Sau đó bà phải đi cấp cứu ở bệnh viện. Dị ứng tinh dịch có thể gây ra bệnh hen suyễn và nổi mề đay.

 
nhung tai nan tinh duc pho bien nhat co the xay ra chinh ban cung khong ngo - 3
Có thể bạn đã biết đến những loại như dị ứng chất bôi trơn nhưng thực tế còn có cả việc bị dị ứng với tinh trùng. (ảnh minh họa)

Trầy xước chân tay vì “yêu”

Trường hợp này tương đối phổ biến do địa hình “yêu” gây nên. Quan hệ tình dục trên giường (nếu khong có đệm) cũng như những nơi có mặt phẳng cứng có thể khiến cả hai người bị trầy xước đầu gối, khuỷu tay, thậm chí là rớm máu nên sử dụng đến nó quá nhiều. Để khắc phục điều này, tốt hơn hết bạn nên chuẩn bị nệm, thảm… để không gây đau đớn quá nhiều cho các vùng cơ thể tì xuống mặt phẳng cứng.

 
nhung tai nan tinh duc pho bien nhat co the xay ra chinh ban cung khong ngo - 4
Quan hệ tình dục trên giường (nếu khong có đệm) cũng như những nơi có mặt phẳng cứng có thể khiến cả hai người bị trầy xước đầu gối, khuỷu tay, thậm chí là rớm máu nên sử dụng đến nó quá nhiều. (Ảnh minh họa)

Té ngã vì “yêu” trong nhà tắm

Thực tế thì dù quan hệ ở địa điểm nào cũng có thể sẽ xảy ra những sự cố nhưng điển hình hơn cả là trong phòng tắm vì nơi đây khá trơn, đôi bên sẽ dễ bị mất kiểm soát.

 
nhung tai nan tinh duc pho bien nhat co the xay ra chinh ban cung khong ngo - 5
Tuy nhiên cũng có nhiều cặp đôi chia sẻ rằng họ bị ngã từ trên giường xuống đất, bị đập đầu vào tường… dù đang quan hệ trong phòng ngủ.
Theo Minh Khuê (Theo richest)

Bạn có thể xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét