Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Ngừng ngay việc ăn 7 món này nếu không muốn “giết chết” tình dục

Việc bạn ăn quá nhanh, giống như chỉ nhét thức ăn vào dạ dày cho khỏa cơn đói không phải là một cách tốt cho sức khỏe. Nó cũng đặc biệt không tốt cho chuyện chăn gối.

ảnh minh họa

Một trong những thủ phạm khiến cho chuyện chăn gối không được như mong đợi chính là những món ăn mà bạn nạp vào mỗi ngày. Các loại thực phẩm này sẽ “đánh bẹp” ham muốn tình dụccủa bạn và làm cho cả hai không còn cảm nhận được niềm vui trong chuyện chăn gối nữa.

Nếu bạn không muốn đời sống tình dục vợ chồng rơi vào hoảnh cảnh như vậy, hãy ngừng ngay việc ăn 7 món này :

Rượu

Rượu là một thức uống khá phổ biến trong đời sống. Đôi khi, một hoặc hai ly rượu có thể khiến bạn hưng phấn hơn, bớt ức chế và nghĩ đến tình dục. Nhưng rượu, bia, chất kích thích khi nạp quá nhiều sẽ làm giảm cực khoái, khó khăn cho cơ thể, ngăn ngừa việc tuần hoàn máu… và làm cho chuyện tình dục trở nên bế tắc.

Nam giới sẽ dễ bị xuất tinh sớm hoặc tồi tệ hơn là cả hai có thể đối diện với những tai nạn trong khi làm “chuyện ấy” do say quá mất kiểm soát.

Đàn ông nên nói “không” với đậu nành

Một nghiên cứu gần đây được công bố trên tạp chí European Journal of Clinical Nutrition cho thấy, người đàn ông tiêu thụ khoảng 120mg đậu nành mỗi ngày  bị giảm lượng testosterone – một hormone nam giới ảnh hưởng đến khả năng và ham muốn tình dục.
Trong một báo cáo khác, người ta cũng chỉ ra rằng ăn đậu nành có thể làm số lượng tinh trùng của nam giới. Do đó, nam giới nên hạn chế loại thực phẩm này để không biến mình thành người “yếu” trong chuyện chăn gối.

Gà chiên – khoai tây chiên

Thực tế, các loại đồ ăn chiên, dầu mỡ đều không tốt cho sức khỏe nói chung và sức khỏe tình dục nói riêng do có nhiều chất béo.

Các loại đồ ăn chiên, dầu mỡ đều không tốt cho sức khỏe nói chung và sức khỏe tình dục nói riêng do có nhiều chất béo. (Ảnh minh họa)

Chất béo trong thực phẩm ở dạ dày lâu hơn, khó tan. Nó khiến bạn khó có tâm trạng để “nhập cuộc” khi luôn cảm thấy bí bách trong bụng. Các loại thực phẩm nhiều dầu mỡ cũng làm giảm ham muốn tình dục ở cả hai giới.

Cà phê

Một ly cà phê nhâm nhi vào buổi sáng có thể là một gợi ý tốt để bạn tỉnh táo, sảng khoái hơn để làm việc. Nhưng nếu bạn uống nhiều hơn thế, nó là một tình trạng đáng báo động. Bạn sẽ phải đối diện với những hậu quả không lành mạnh từ việc uống quá nhiều cà phê gây ra.

Cà phê sẽ làm bạn mất ngủ, thiếu năng lượng. Chất kích thích này nếu uống quá nhiều cũng làm giảm ham muốn tình dục của bạn.

Đồ ăn nhanh

Đồ ăn nhanh như hambuger được chứng minh là có hại cho việc lưu thông tuần hoàn máu, dãn đến động mạch bị chặn, lót động mạch bị hư hỏng. Loại thực phẩm này cũng không tốt một chút nào cho sức khỏe tình dục.

(Ảnh minh họa)

Ăn quá nhanh

Việc bạn ăn quá nhanh, giống như chỉ nhét thức ăn vào dạ dày cho khỏa cơn đói không phải là một cách tốt cho sức khỏe. Nó cũng đặc biệt không tốt cho chuyện chăn gối.
Bạn nên thưởng thức bữa ăn của mình, chậm rãi, từ từ, bình tĩnh và giao tiếp với người khác. Những căng thẳng, công việc, áp lực nên loại bỏ khỏi bữa ăn vì điều đó có thể gây co thắt mạch máu, không tốt một chút nào.

Ăn quá nhanh dẫn đến tăng huyết áp, giảm hưng phấn và khoái cảm vì nó làm giảm lưu lượng máu đến bộ phận sinh dục.

Không uống đủ nước

Nếu bạn đã bắt đầu bổ sung các loại thực phẩm lành mạnh, tốt cho sức khỏe mà chuyện chăn gối cũng chưa có nhiều khởi sắc, đó là lúc bạn phải nghĩ đến việc có vẻ như mình đã bổ sung quá ít nước trong ngày.

Bạn nên uống nước nhiều hơn, bổ sung cả từ hoa quả, rau, ngũ cốc… có như vậy bạn mới có một sức khỏe tốt phục vụ chuyện chăn gối. Thiếu nước làm cơ thể khô khan, thiếu sức sống và không thể tập trung để làm gì được.


Theo khám phá


Bạn có thể xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét