Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Cứ yêu thôi khoan hẵng cưới có được không?

Chúng ta cứ yêu nhau, bên nhau, dựa vào nhau trải qua quãng thời gian tươi đẹp này mà đừng màng đến tương lai được không anh.

Em sẽ bất chấp mặc cảm với nỗi đau, đánh đổi bằng hết sự tổn thương nhận lấy riêng mình chỉ để được đi cùng trên một đoạn đường rất ngắn ngủi.
Cuộc sống bộn bề này đã đủ làm em mệt mỏi chống đỡ rồi anh à - vậy nên khi em xem tình yêu là chỗ dựa thì mong anh hãy hiểu và thông cảm cho những ích kỷ nơi em.
Trải qua càng nhiều mối tình, ai cũng nhận ra rằng thật ra bản thân mình chỉ cần có 1 mối tình bình dị không phô trương hào nhoáng, chỉ đủ để san sẻ cho nhau và đi cùng nhau dài lâu. Chắc anh nghĩ kỳ lạ lắm khi em chỉ muốn bên anh- yêu anh - nhưng lại chẳng màng đến vài ba câu hứa hẹn tương lai?
Cu yeu thoi khoan hang cuoi co duoc khong?
Vì...
Em đơn giản lắm..!
Vậy nên em cũng muốn yêu anh theo cách bình dị nhất...
Em không cần anh kè kè bên cạnh em suốt ngày - bởi cuộc sống ai cũng có điều phải lắng lo suy nghĩ, công việc mỗi người mỗi khác, nếu không thể san sẻ cùng nhau thì cũng không nên tạo thêm ưu phiền.
Chỉ cần sau một ngày làm việc mỏi mệt, có thể ta chẳng cần gặp nhau - nhưng sẽ dành cho nhau những cuộc điện thoại thủ thỉ, cùng nhau xoa dịu bao sóng gió của cuộc đời.
Cu yeu thoi khoan hang cuoi co duoc khong?
Em muốn yêu anh, yêu một người mà chẳng cần khóa chặt bầu trời của nhau. Không cần hỏi quá sâu rằng: Anh đang làm gì? Ở đâu? Với ai?. Chỉ khi nào muốn nói, sẽ tự mở miệng vì tôn trọng nhau.
Em muốn yêu anh, yêu đủ sâu để đau, đủ thấm để nhớ nhau, nhưng vẫn đủ sức để khi không cần nhau có thể buông tay nhau không níu kéo.
Thật lòng, em muốn yêu một người khi em có hẹn bạn bè gặp nhau, em sẽ nói rằng "hôm nay em sẽ uống say" anh sẽ nói rằng "anh đợi em gọi anh đón".
Em muốn yêu anh, chúng ta đặt mình vào vị trí của nhau, đặt mình vào lắng lo và đắn đo của nhau để suy nghĩ. Chúng ta học cách sống cho đời, cho người, không chỉ sống cho riêng mình.
Em muốn yêu anh, yêu một người đủ kiên nghị và vững chãi cho em dựa dẫm khi cuộc đời đầy chông chênh, cho em chỗ dựa khi ngoài đời kia mệt mỏi quá. Không cần nói vỗ về chỉ cần ôm chặt em yên lặng như thế cũng đủ khiến em nhẹ lòng.
Để rồi chẳng cần đâu những hứa hẹn mai sau, ta cứ bên nhau theo cách bình dị nhất. Để rồi đến khi sự thân quen ngấm sâu vào chúng ta, thì khi đó. Hành động mới là thứ quyết định tương lai chứ đâu phải là vào ba câu nói...Vậy nên, chúng ta cứ vậy mà bên nhau thôi anh nhé...
Sưu tầm

Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín ở đâu uy tín | chi phí thu hẹp âm đạo không phẫu thuật tại TMV Ngọc Dung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét