Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Màn dạo đầu thế này "yêu" bao nhiêu lần nàng cũng lên đỉnh

Hãy làm điều này để nàng cứ mỗi lần yêu đều lên đỉnh, các chàng chú ý nhé!

quan-he

 

Quân tử nói được cũng làm được

Trong thời khắc này nhất định không nên gượng gạo, gò bó, cần kết hợp cả tay lẫn chân. Sử dụng ngón tay biến hóa khắp các vùng nhạy cảm của cô ấy, đồng thời vòng tay ôm nhẹ nhàng, hai cơ thể mát xa cho nhau, mỗi động tác đều làm cho cô ấy như ngừng thở, hưng phấn vô cùng.

Hôn đắm đuối

Một nụ hôn nóng bỏng, say đắm vẫn luôn là cách "nguyên thủy" nhất để dẫn dắt nàng vào cuộc yêu. Thế nhưng, bạn có chắc mình là một "bậc thầy" về hôn? Một nụ hôn hời hợt, lướt qua sẽ không đủ sức nóng để thiêu đốt nàng. Thay vào đó, một nụ hôn dài và sâu sẽ khiến cô ấy mê mệt và sớm ngả vào vòng tay bạn.

Hãy ôm cô ấy, nửa như bảo vệ nửa như chiếm hữu, nhẹ nhàng nếm vị ngọt ngào trên đôi môi nàng trước khi dùng lưỡi để khám phá, nghịch ngợm bên trong.

Ngoài ra, để làm mới cho khúc dạo đầu, đừng chỉ chăm chăm ngấu nghiến đôi môi của cô ấy. Hãy chú ý tới những điểm nóng khác như vành tai, cổ, bờ vai, nhũ hoa hay vùng “nguy hiểm”. Hãy dùng lưỡi kích thích nàng cho tới khi cô ấy rên nhẹ và hoàn toàn sẵn sàng cho màn ái ân sau đó.

Nói những lời mật ngọt

Vũ khímathuật cám dỗ phụ nữ tức là những lời mật ngọt, không có một người phụ nữ nào không thích nghe những lời tâm tình của người đàn ông mình yêu, phụ nữ được kích thích bằng ngôn ngữ sẽ có phản ứng nồng nhiệt hơn so với kích thích thị giác. Vì vậy những lời mật ngọt tâm tình làcách làmtốt nhất để khơi dậy sự ham muốn trong lòng cô ấy.

Hạ Vy (TH)

Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín ở đâu uy tín | chi phí thu hẹp âm đạo không phẫu thuật tại TMV Ngọc Dung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét