Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Dừng ngay những thói quen này để không khiến tình dục thành thảm họa

Trong cuộc sống thường ngày, chính những thói quen mà bạn vẫn làm có thể là thủ phạm khiến cho chuyện chăn gối vợ chồng không còn viên mãn.

Trong cuộc sống thường ngày, chính những thói quen mà bạn vẫn làm có thể là thủ phạm khiến cho chuyện chăn gối vợ chồng không còn viên mãn. Dưới đây là những điều bạn cần phải sửa đổi ngay để không làm ảnh hưởng tới việc tình dục:

Không ngủ đủ giấc

Việc không ngủ đủ giấc không chỉ khiến người mệt mỏi, dễ sinh bệnh tật, cáu gắt mà khoa học đã chứng minh ở cả hai giới, thiếu ngủ làm giảm ham muốn tình dục. Khi cơ thể mệt mỏi, thiếu ngủ, bạn không còn tâm trí cho việc quan hệ tình dục nữa hoặc nếu có chất lượng cũng không tốt.

Mỗi ngày, người trưởng thành cần ngủ từ 7 -9h mới đảm bảo sức khỏe và tái tạo năng lượng tốt cho mọi việc. Khi cơ thể khỏe mạnh, bạn sẽ có nhiều ham muốn cho “chuyện ấy” hơn.

 
dung ngay nhung thoi quen nay de khong khien tinh duc thanh tham hoa - 1
Mỗi ngày, người trưởng thành cần ngủ từ 7 -9h mới đảm bảo sức khỏe và tái tạo năng lượng tốt cho mọi việc. Khi cơ thể khỏe mạnh, bạn sẽ có nhiều ham muốn cho “chuyện ấy” hơn. (ảnh minh họa)

Lười hoặc không tập thể dục

Cuộc sống hàng ngày quá bận rộn khiến nhiều người không còn để ý tới việc phải tập thể dục. Khoa học chỉ ra rằng lợi ích của việc tập thể dục không chỉ mang lại cảm giác khỏe khoắn lúc đó mà còn giữ sức khỏe lâu dài, nhiều năng lượng, cải thiện lưu lượng máu, kích thích bộ phận sinh dục và tăng cường hammuoosn trong tình dục.

Khi bạn lười tập thể dục, cơ thể bị trì trệ, máu huyết không lưu thông… Bạn sẽ không có đủ năng lượng tốt nhất cho “chuyện ấy”. Điều bạn cần làm là nên dành ra ít nhất 30 phút mỗi ngày để đi bộ, tập Yoga hoặc một loại hình thể dục nào đó.

Phòng ngủ bừa bộn, lộn xộn

Phòng ngủ là chốn riêng tư, là nơi để bạn nghỉ ngơi sau một ngày bận rộn nhưng đồng thời cũng là nơi gợi nhiều cảm hứng cho tình dục. Bạn chắc chắn sẽ không thể nào có cảm hứng khi bước vào một căn phòng bừa bộn, bẩn thỉu, đồ đạc vất tứ tung. 

Hãy chắc chắn rằng phòng ngủ phải là nơi yên tĩnh, sạch sẽ và tạo cảm giác thoải mái nhất. Dọn dẹp môi trường xung quanh thật tốt, loại bỏ chiếc máy tính cá nhân ra ngoài phòng làm việc để bạn không bị mất tập trung. Một môi trường tốt sẽ tạo nên cảm hứng tốt.

 
dung ngay nhung thoi quen nay de khong khien tinh duc thanh tham hoa - 2
Bạn chắc chắn sẽ không thể nào có cảm hứng khi bước vào một căn phòng bừa bộn, bẩn thỉu, đồ đạc vất tứ tung. (Ảnh minh họa)

Không ăn đủ chất dinh dưỡng cần thiết

Một chế độ ăn uống đầy đủ, cân bằng, có đủ vitamin và khoáng chất sẽ giúp bạn tăng cường chức năng tình dục. Kẽm rất cần cho sức khỏe tình dục của nam giới. Kẽm có trong hàu  - nó là một nguồn cung cấp tự nhiên giàu chất kẽm nhất mà nam giới nên bổ sung vào bữa ăn của mình. Ngoài ra những loại thực phẩm như cá hồi, thịt gà, cá ngừ cũng sản xuất năng lượng và lưu lượng máu đối với cả hai giới.

Uống quá nhiều rượu

Uống quá nhiều rượu làm suy giảm chức năng tình dục, khó có khả năng đạt cực khoái. Nghiện rượu mãn tính tổn hại đến hoạt động tình dục.

 
dung ngay nhung thoi quen nay de khong khien tinh duc thanh tham hoa - 3
Kẽm rất cần cho sức khỏe tình dục của nam giới. Kẽm có trong hàu  - nó là một nguồn cung cấp tự nhiên giàu chất kẽm nhất mà nam giới nên bổ sung vào bữa ăn của mình.  (Ảnh minh họa)

Hút thuốc lá

Nếu bạn cần một động lực để bỏ thuốc lá thì hãy nghĩ đến việc bạn sẽ kém đi rất nhiều trong chuyện chăn gối khi còn hút thuốc. Nó có hại cho tim mạch, rối loạn chức năng cương dương… Nếu bạn không muốn làm người đàn ông kém cỏi trên giường, kéo theo vô số bệnh tật khác, hãy từ bỏ thuốc lá trước khi quá muộn.

Theo Navy (Theo PVT)
Bạn có thể xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét