Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Tình yêu không hoàn hảo, thế nên có những cảm giác này mới gọi là yêu

Đừng quá lo lắng nếu có lúc bạn cảm thấy tình cảm của mình đang đi xuống. Nó không có nghĩa là mối quan hệ của bạn đang xấu đi mà chỉ có nghĩa rằng chuyện tình cảm này rất thực.

Những người khao khát được yêu thường biết cách hòa hợp hơn với cảm xúc của mình nhưng cũng dễ bị tổn thương hơn. Đôi lúc họ quá tin tưởng và tình yêu và luôn dành một tình cảm nồng nhiệt cho nửa kia của mình.
Tinh yeu khong hoan hao, the nen co nhung cam giac nay moi goi la yeu
Ảnh minh họa.
Nhưng bạn của tôi ơi! Tình yêu cũng cần phải có lý trí và điều cần thiết hơn cả là bạn cần xác định được liệu tình cảm này có phải là thật. Đừng tin ai đó khi họ nói rằng tình yêu là một bức tranh hoàn hảo bao phủ bởi những gam màu hồng ngọt ngào. Sẽ không bao giờ như thế bởi vì không có thứ gì là hoàn hảo cả.
 Có những lúc bạn bị cuốn vào những vòng xoáy cảm xúc khác nhau và thật là khó để có thể hướng bản thân tới những cảm xúc tích cực và an toàn.
Đừng lo lắng nếu bạn đang cảm thấy bản thân trải qua những khoảng trầm trong chuyện tình cảm, đó không có nghĩa là mọi chuyện đang xấu đi, nó chỉ cho bạn thấy rằng cuộc tình này là thật.
Một khi bạn hiểu được cảm xúc của bản thân và lý do xuất phát của nó thì bạn sẽ cảm thấy dễ dàng hơn khi đối mặt mới chúng và rằng sẽ chẳng có chuyện gì trên thế giới này có thể cản đường bạn và người ấy tìm đến hạnh phúc.
Dưới đây là 10 cảm xúc rất đỗi bình thường nhưng không hề tầm thường để bạn nhận ra tình cảm này có là thật.
1. Lo lắng
Khi bạn nhận ra bản thân luôn cảm thấy lo lắng hay bồn chồn kể cả từ lúc hai bạn mới quen nhau hay cho đến tận bây giờ cảm xúc ấy vẫn không hề biến mất thì điều đó là hoàn toàn bình thường.
Có rất nhiều nguyên nhân khiến bạn cảm thấy lo lắng. Nó có thể là khi bạn nhận thấy nửa kia vô tâm không thèm trả lời tin nhắn hay những cuộc gọi của bạn, họ bắt đầu trở nên lạnh nhạt.
Sự bồn chồn của bạn chỉ chứng tỏ rằng bạn yêu và quan tâm đến mối quan hệ này biết nhường nào. Nếu có lúc bạn cảm thấy lo lắng hãy nghĩ rằng tất cả những cặp đôi yêu nhau đều cảm thấy điều tương tự chứ không chỉ riêng mình bạn đâu nhé!
2. Nỗi buồn
Ngay cả những câu chuyện cổ tích được yêu thích nhất cũng chứa những câu chuyện buồn đằng sau. Nếu chúng ta chưa từng trải qua đau khổ thì sẽ không bao giờ biết trân trọng niềm vui, sự hạnh phúc.
Tinh yeu khong hoan hao, the nen co nhung cam giac nay moi goi la yeu
Ảnh minh họa.
Bạn cần biết rằng nỗi buồn là một phần cần có của mọi cuộc tình và là một phần tất yếu trong cuộc sống. Tận cùng đáy của nỗi buồn sẽ là những niềm vui, niềm hạnh phúc bất tận.
3. Xấu xí
Hãy luôn nhớ rằng bạn là một cô gái, một chàng trai xinh đẹp mặc dù có những sai sót và rằng bạn luôn được yêu và yêu mặc dù có những khuyết điểm. Chúng ta đều có những khuyết điểm, những lỗ hổng khi nói về bản thân, về cách chúng ta thể hiện mình.
Vì vậy điều đó là hoàn toàn bình thường khi chúng ta đôi lúc cảm nhận sự xấu xí và kém cỏi. Điều đáng trân trọng là người ấy nhìn ra được nét đẹp, điểm thu hút sâu trong con người bạn.
Sẽ là ổn thôi nếu có lúc bạn cảm thấy mình xấu xí một vài lần nhưng hãy nhớ rằng cảm xúc ấy sẽ không bao giờ là định nghĩa về việc bạn là ai hay tình cảm của bạn như thế nào…
4. Khó chịu
Khó chịu là thứ cảm xúc hoàn toàn bình thường đặc biệt là đối với người không thường xuyên bày tỏ những cảm xúc của mình đến người khác. Khi bạn yêu một ai đó, bạn luôn có cảm giác mình bị đẩy ra khỏi vùng an toàn để cố gắng làm hài lòng ai đó trong cuộc sống.
Có những lúc bạn phải thỏa hiệp và bắt buộc làm những điều bạn không muốn. Nhưng bạn của tôi ơi! hãy quen dần với điều đó đi vì chẳng có ai có cuộc sống bằng phẳng hay cảm xúc bằng phẳng cả.
5. Khờ dại
Tinh yeu khong hoan hao, the nen co nhung cam giac nay moi goi la yeu
Ảnh minh họa.
Yêu cũng là một quá trình học hỏi. Bạn sẽ không thể luôn có câu trả lời ngay lúc đó. Tình yêu không phải lúc nào cũng phải tìm ra những điều đúng, mà đó là việc nhận ra rằng có những lúc bản thân cũng phải chấp nhận những điều sai và bạn không cần phải có câu trả lời cho tất cả mọi thứ.
Đôi khi “khờ dại” một chút sẽ khiến cả bạn và người ấy cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn rất nhiều.
6. Tức giận và thất vọng
Sẽ có lúc hai bạn trở nên giận dữ với nhau, sẽ có những cuộc cãi vã, thậm chí bạn còn cảm thấy bất mãn với chính bản thân mình khi nhận ra bản thân cũng có những sai sót và khuyết điểm.
Các bạn đều yêu nhau nhưng hai bạn là những cá thể riêng biệt và chắc chắn không phải lúc nào chúng ta cũng có thể làm hài lòng đối phương. Điều đó là hoàn toàn bình thường đối với bất kỳ các cặp đang yêu nào. Chìa khóa ở đây là sự kiên định để vượt qua sự giận dữ và niềm tin luôn thường trực ở cả hai.
7. Mệt mỏi
Sẽ không có một bí quyết nào giúp bạn giải quyết khi hai bạn là những người bận rộn yêu nhau. Các bạn sẽ luôn phải cố gắng và chấp nhận bản thân sẽ phải đối mặt với rất nhiều căng thẳng. Nhưng bạn luôn cần phải kiên định và tiếp tục con đường của mình.
Hãy nhớ rằng bạn không phải là người duy nhất cảm thấy mệt mỏi, người ấy cũng cảm thấy mệt mỏi chứ! và cả những cặp đôi khác cũng đều có lúc cảm thấy như muốn dừng lại. Đừng băn khoăn chia sẻ những cảm xúc cho nhau, hãy để bạn và người ấy trở thành động lực của nhau để bước tiếp qua những khó khăn của cuộc sống.
8. Bứt rứt và lo ngại
Cảm thấy tương lai không chắc chắn, sẽ là một ngày tươi sáng hay một buổi chiều ảm đạm? Việc nghi hoặc về mối quan hệ tình cảm là một điều không có gì bất thường cả. Mọi thứ rồi sẽ tiến triển tốt chứ?
Không ai chắc chắn cả! Nhưng bạn có thể quyết định được liệu bạn sẽ cố gắng vun đắp cho tình yêu này hay không. Không ai biết được tương lai nhưng ta luôn có thể tự tạo dựng nó từng ngày. Tình yêu cũng vậy, nó là một quá trình cần có sự vun đắp tình cảm của cả hai.
Theo TGVH
Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín ở đâu uy tín | chi phí thu hẹp âm đạo không phẫu thuật tại TMV Ngọc Dung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét