Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Tần suất làm ‘chuyện ấy’ của con người theo từng độ tuổi

Các nhà nghiên cứu của Viện Nghiên cứu Tình dục, Giới tính và Sinh sản Kinsey đã tìm ra tuần xuất lý tưởng để các cặp đôi quan hệ tình dục mỗi tuần theo độ tuổi của họ.


ảnh minh họa

Kết quả nghiên cứu cho thấy, ở độ tuổi từ 18-29 các cặp đôi dành nhiều thời gian để quan hệ tình dục với trung bình 112 lần/ năm, khoảng 2 lần/ tuần.

Đã có nghiên cứu cho rằng, những người trẻ có quan hệ tình dục 2 lần một tuần có mức độ kháng thể cao hơn những người cùng độ tuổi nhưng lười yêu đương hơn.

Nghiên cứu cho thấy, càng nhiều tuổi càng có sự suy giảm rõ rệt trong hoạt động tình dục.

Ở độ tuổi 30- 39, số lần quan hệ tình dục nên giảm xuống chỉ còn 86 lần mỗi năm (gần 1,6 lần mỗi tuần) là lý tưởng. Đồng thời, sau 40 tuổi, người ta cảm thấy đủ với 69 lần trong một năm (1,3 lần/tuần). Nhưng nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, càng nhiều tuổi, các cặp đôi càng chú trọng đến chất lượng của "cuộc vui" hơn là số lương.

Ngoài ra, các nhà khoa học cũng phát hiện ra rằng, có 34% cặp vợ chồng có quan hệ tình dục trung bình từ 2-3 lần mỗi tuần, trong khi 45% chỉ yêu một vài lần mỗi tháng. Chỉ 13% trong tổng số các cặp vợ chồng được hỏi quan hệ với nhau một vài lần một năm.


Theo khám phá


Bạn có thể xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét