Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Con số chuẩn mực 1 cặp vợ chồng nên quan hệ mỗi tuần là bao nhiêu?

Dưới đây là những con số mới nhất để bạn biết muốn vợ chồng hạnh phúc thì nên quan hệ bao nhiêu lần một tuần.


Ai cũng biết tình dục là điều quan trọng trong cuộc sống vợ chồng, nhưng làm thế nào đẻ có đời sốn chăn gối vợ chồng lý tưởng nhất? Con số trung bình để đảm bảo vợ chồng “vui vẻ” trên giường là bao nhiêu?

Những nghiên cứu mới tiết lộ về mức độ hài lòng trong mối quan hệ vợ chồng dựa trên số lần quan hệ tình dục có thể khiến bạn giật mình. Dưới đây là những con số mới nhất để bạn biết muốn vợ chồng hạnh phúc thì nên quan hệ bao nhiêu lần một tuần.

Ở độ tuổi 25, có sức khỏe, mới cưới và có nhiều ham muốn: Có thể quan hệ mỗi ngày 1 lần

Thông thường, những cặp đôi có thể quan hệ tình dục mỗi ngày 1 lần là dưới 25 tuổi, có sức khỏe và đam mê. Tuy  nhiên vấn đề quyết định chính là ở thời gian của mối quan hệ. Điều này thường chỉ xảy ra được với những cặp đôi mới cưới nhau, còn đang say đắm, mặn nồng trong những này đầu tiên của hôn nhân. Về lâu dài, các cặp vợ chồng sống với nhau lâu, việc quan hệ tình dục mỗi ngày là ý tưởng thú vị nhưng rất khó để làm được.

 con so chuan muc 1 cap vo chong nen quan he moi tuan la bao nhieu? - 1
(Ảnh minh họa)

Vợ chồng kết hôn khá lâu: 3 – 4 lần/tuần

Trái với quan niệm càng quan hệ tình dục nhiều càng hạnh phúc, từ rất nhiều cuộc khảo sát, các cặp vợ chồng kết hôn khá lâu đều chia sẻ rằng, việc “yêu” 3- 4 lần/ tuần là một con số lí tưởng.

Khác với thời kì đầu mới kết hôn, sức khỏe còn dồi dào, đam mê còn mãnh liệt, sau khi đã cưới lâu rồi, các cặp vợ chồng có nhiều mối bận tâm, nhiều cái phải lo lắng hơn. Do đó, với mức yêu 3 – 4 lần/ tuần là tốt nhất. Với việc duy trì mức độ này bạn vừa có thời gian, sức lực để lo những việc khác, vừa duy trì được tình cảm vợ chồng. Nếu nhiều hoặc ít hơn con số đó, rất có thê cuộc sống của bạn bị mất cân bằng một chút.

Kết hôn rất lâu, quá bận rộn, sức khỏe không cho phép: 1 lần/tuần

Trên lí thuyết, lẽ ra mỗi cặp vợ chồng phải “yêu” nhau nhiều hàng tuần để duy trì mối quan hệ, thế nhưng, con số phổ biến nhất của những đôi đã kết hôn lâu thực tế lại là 1 lần/tuần. Điều này xảy ra ở rất nhiều gia đình.

Theo các nghiên cứu chỉ ra rằng, hầu hết các cặp vợ chồng kết hôn lâu chỉ quan hệ khoảng 5 lần/tháng, nghĩa là trung bình khoảng 1 lần/tuần. Nhưng cũng thật may mắn, các nghiên cứu này chỉ ra rằng mặc dù số lượng không nhiều nhưng đó không phải là thất bại. Nhiều cặp vợ chồng chia sẻ rằng chỉ với 1 lần quan hệ trong tuần nhưng họ vẫn hạnh phúc.

 con so chuan muc 1 cap vo chong nen quan he moi tuan la bao nhieu? - 2
(Ảnh minh họa)

Vấn đề nằm ở chỗ nó xuất phát từ nhu cầu của bản thân. Họ không muốn phải cố gồng mình lên quan hệ như một cách chứng tỏ tình yêu. Thời gian, tuổi tác và những áp lực cuộc sống chỉ khiến họ có ham muốn ít ỏi như vậy. Tuy nhiên điều này cũng đủ làm cho vợ chồng họ thấy hạnh phúc và hài lòng.

Bạn cũng không nên bị áp lực quá nhiều bởi con số, miễn là cả hai cảm thấy thỏa mãn thì tần suất 1 lần/tuần cũng không có gì là tồi tệ.

Những cặp vợ chồng không còn quan hệ tình dục

Theo thống kê, một trong 4 cặp vợ chồng trên 50 tuổi không còn quan hệ tình dục. Cũng từ khảo sát này, có khoảng 35% các cặp vợ chồng trong độ tuổi từ 51 – 58 cảm thấy hài lòng với hôn nhân dù không còn hoạt động tình dục. 65% chia sẻ rằng tình dục vẫn rất cần thiết với họ dù cho tuổi đã cao.

Đây là một thực tế mà rất nhiều đôi vợ chồng già phải chấp nhận. Nguyên nhân chính là bởi tuổi tác làm ảnh hưởng tới ham muốn. Đôi khi, một số người dù còn khao khát nhưng bệnh tật lại không cho họ được khả năng để làm “chuyện ấy” nên đành phải chấp nhận. Ngoài ra, với các cặp vợ chồng già người châu Á, tâm lí về truyền thống, quan niệm cũng là rào cản để họ không còn quan hệ tình dục.

 con so chuan muc 1 cap vo chong nen quan he moi tuan la bao nhieu? - 3
(Ảnh minh họa)

Nếu bạn đang phải đối diện với những vấn đề về sức khỏe không cho phép làm “chuyện ấy” khi đã lớn tuổi, hai vợ chồng hoàn toàn có thể duy trì sự thân mật bằng những cử chỉ yêu thương, ôm ấp. Đó cũng là một cách để làm nóng tình cảm.

Câu hỏi quan hệ bao nhiêu lần một tuần là đủ thực ra không có câu trả lời chuẩn mực. Nó phụ thuộc rất nhiều sức khỏe, tình cảm vợ chồng… Dù cho số lần không nhiều nhưng nếu vợ chồng cảm thấy hài lòng và hạnh phúc thì đó cũng vẫn là con số lí tưởng.

Theo Navy (Theo Daily)

Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín ở đâu uy tín | chi phí thu hẹp âm đạo không phẫu thuật tại TMV Ngọc Dung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét