Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Chỉ sau 1 đêm “vượt rào” tôi trốn chạy chồng sắp cưới vì quá hãi...

Bao mộng mơ, ao ước về cuộc hôn nhân hạnh phúc bên người chồng điển trai của tôi vỡ vụn chỉ sau một đêm “vượt rào”. Tôi hoảng sợ người đàn ông đó, muốn trốn chạy anh dù hai đứa đã ăn hỏi rồi.

Tôi thấy cuộc sống của mình sao mà bi kịch quá. Bao năm yêu nhau vì gìn giữ, không muốn đi quá giới hạn khi chưa xác định nghiêm túc mà giờ đây tôi tự đẩy tương lai của mình vào thế bế tắc. Nếu có cơ hội, tôi thà “ăn cơm trước kẻng” từ sớm để không phải khốn khổ thế này.

Tôi và chồng sắp cưới yêu nhau 4 năm mới tiến tới hôn nhân. Chuyện tình của chúng tôi rất êm đềm, thuận lợi vì hai đứa tương xứng về ngoại hình, tính cách và cả điều kiện, gia đình. Khi yêu, anh cũng nhiều lần đòi hỏi tôi “chuyện đó” nhưng tôi không chịu. Không phải tôi cổ hủ nhưng nhìn chung tôi không thích việc đó vì nếu có gì bất trắc thì chỉ con gái thiệt thòi mà thôi. Tôi nằng nặc bắt anh phải chờ đợi, bao giờ xác định cưới thì mới tính điều đó.

 
chi sau 1 dem “vuot rao” toi tron chay chong sap cuoi vi qua hai... - 1
Bao năm yêu nhau vì gìn giữ, không muốn đi quá giới hạn khi chưa xác định nghiêm túc mà giờ đây tôi tự đẩy tương lai của mình vào thế bế tắc. Nếu có cơ hội, tôi thà “ăn cơm trước kẻng” từ sớm để không phải khốn khổ thế này. (Ảnh minh họa)

Cách đây hơn 1 tháng, tôi và anh đã làm lễ ăn hỏi. Theo dự định cuối năm chúng tôi sẽ cưới. Nhưng chỉ vì điều này khiến tôi khốn khổ vô cùng…

Sau lễ ăn hỏi, anh “đòi” tôi phải “vượt rào”. Nghĩ đã chắc chắn chuyện cưới xin rồi nên tôi cũng không muốn quá khó khăn, khắt khe với anh nên đã gật đầu đồng ý. Hôm đó, nhân dịp sinh nhật anh, tôi và anh đã cùng nhau đi ra ngoại thành nghỉ dưỡng 2 đêm… Và, đó cũng là đêm tôi trao cho anh đời con gái.

Tôi không biết với mọi người là gì, nhưng với tôi, đêm đó thực sự thảm họa với tôi.  Anh thô lỗ, thô bạo và như một kẻ mất ý chí… Anh mạnh bạo quá làm tôi phát sợ. Tôi cảm giác anh như một con thú. Chỉ 1 đêm mà hôm sau tôi phải lấy cớ gia đình có việc và trốn về sớm vì tôi sợ không chịu nổi đêm thứ 2.

Sau đêm đó, tôi biết anh là người đàn ông bạo dâm. Chắc chắn tôi không thể nào phù hợp được với người chồng như thế. Mới chỉ là lần đầu gần gũi mà anh còn như vậy sau này lấy nhau về lâu rồi, tôi không biết phải chống chịu anh thế nào với cái tính cách đó. Với tôi, đêm đầu tiên là một nỗi khiếp đảm không thể nói thành lời.

 
chi sau 1 dem “vuot rao” toi tron chay chong sap cuoi vi qua hai... - 2
Sau đêm đó, tôi biết anh là người đàn ông bạo dâm. Chắc chắn tôi không thể nào phù hợp được với người chồng như thế. (Ảnh minh họa)

Từ hôm đó đến giờ tôi sợ, tôi không muốn gặp anh vì cứ nghĩ tới thôi tôi đã hãi lắm rồi. Sao bình thường anh hiền lành, tử tế, tốt bụng mà khi trên giường lại như mãnh thú vậy? Tôi nhớ có lần anh từng kể với tôi (khi chúng tôi yêu nhau, tôi tra khảo anh từng ngủ với ai chưa thì anh khai thật), ngày trước anh và cô bạn gái cũ đã quan hệ rồi, nhưng chỉ có hơn tháng sau họ chia tay nên chuyện của anh với người cũ cũng không sâu đậm lắm.

Chẳng hiểu sao tôi lại cứ muốn tìm hiểu rạch ròi vụ này. Tôi lên facebook của anh, lần tìm được cô bạn gái cũ. Tôi đánh liều vào khai thật và hỏi cô ấy thì cô ấy tâm sự là cũng chính bởi sợ anh quá cuồng nhiệt trên giường mà cô ấy hãi chia tay chứ không chê trách gì đạo đức của anh cả.

Tôi rùng mình ớn lạnh… Chẳng lẽ cả đời tôi phải sống với người chồng như thế thì có chịu được không? Tôi có nên thú nhận thật chuyện này với gia đình, bố mẹ rồi xin từ hôn không chứ sau đêm hôm đó tôi hãi lắm rồi?

Theo Thúy Quỳnh (Khám phá)

Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín ở đâu uy tín | chi phí thu hẹp âm đạo không phẫu thuật tại TMV Ngọc Dung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét