Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Rụng rời chân tay khi vợ sắp cưới qua đêm với trai lạ

Khi Hùng chất vấn, Duyên còn thú nhận do không kiềm chế được nên đã mắc lỗi lầm.

Hùng và Duyên yêu nhau được hơn 5 năm. Hùng hơn Duyên 3 tuổi và có công việc ổn định ở Hải Phòng. Nhà Hùng và Duyên cách nhau 2km, cả hai từng thề non hẹn biển sẽ lấy được nhau.

Rồi lúc bên nhau được 4 năm, khi cả hai đã ăn hỏi và chọn ngày cưới thì Duyên quyết định sang Đức giúp cậu bán hàng để kiếm chút vốn về quê lập nghiệp. Nghĩ cuộc sống còn khó khăn nên Hùng hoàn toàn đồng ý với quyết định của Duyên.
Trong khoảng thời gian xa nhau, cả hai vẫn thường xuyên liên lạc, trò chuyện với nhau qua Facebook và điện thoại.

 
rung roi chan tay khi vo sap cuoi qua dem voi trai la - 1
Hùng đau khổ khi bị vợ tương lai cắm sừng (Ảnh minh họa)

Rồi thời gian gần đây, Hùng thấy Duyên thường xuyên trò chuyện với một người bạn làm cùng ở bên ấy. Không những thế, người đàn ông kia còn thường xuyên buông lời tán tỉnh Duyên trên Facebook. Sở dĩ Hùng đọc được tin nhắn vì cả hai có chung mật khẩu.

Khi Hùng hỏi chuyện thì Duyên bảo chỉ xem người đó như anh trai. Tuy nhiên, thấy cả hai thường xuyên hẹn hò đi ăn, đi chơi, Hùng đã nhẹ nhàng khuyên bảo, Duyên thấy vậy dần ít nói chuyện với người kia hơn và sau đó một thời gian thì cắt đứt liên lạc.

Hùng rất vui vì Duyên nghe lời và tình cảm của cả hai vẫn bình yên. Tuy nhiên, khoảng 1 tháng gần đây, Hùng lại thấy Duyên thường xuyên nhắn tin nói chuyện với một cậu bạn chơi thân ở bên đó. Hầu như cả hai nói chuyện với nhau suốt cả ngày.

Hùng biết chuyện cũng chỉ nhỏ nhẹ nhắc nhở Duyên hạn chế để dành thời gian nghỉ ngơi. Duyên vâng dạ tỏ ý nghe lời và Hùng vẫn đặt niềm tin hoàn toàn vào vợ. Cho đến đêm định mệnh ấy, Hùng phát hiện Duyên rủ cậu bạn kia về nhà chơi sau khi hết giờ làm. Bởi ở Đức, Duyên sống trong nhà người thân, những ngày đó, gia đình cậu Duyên về Việt Nam chơi nên Duyên sợ một mình.

Cậu ấy đến nhà và cả hai đã nấu ăn vui vẻ với nhau. Rồi cậu ta ôm lấy Duyên hỏi có tình cảm gì với cậu ta không nhưng Duyên đã quay đi cự tuyệt.

Sau đó, Hùng vào Zalo và thấy cả hai vẫn còn nhắn tin với nhau nên anh lại nhắc nhở Duyên nên cẩn trọng trong mối quan hệ này. Duyên vẫn vâng dạ rất ngoan, tỏ ý nghe lời Hùng.

Thế nhưng, hôm sau, khi cả hai tan giờ làm, Duyên lại tiếp tục rủ cậu bạn kia về nhà chơi. Và rồi, tối hôm đó, Duyên đã không giữ được mình. Sau đó, họ còn vui vẻ nói chuyện ân ái với nhau qua Zalo.

Hùng lại bí mật vào tài khoản Zalo của Duyên và rụng rời chân tay khi đọc được những dòng tin nhắn của cả hai. Hùng đã chụp lại những dòng tin nhắn đó và gửi cho Duyên để chất vấn. Hùng càng bất ngờ hơn khi Duyên thú nhận do không kìm chế được dục vọng nên đã buông thả bản thân… Duyên còn hỏi lại Hùng vì sao biết tài khoản Zalo của cô và vào đọc chuyện riêng của cô ấy.

Hùng tuyệt vọng muốn chấm dứt nhưng vẫn còn rất yêu Duyên, bởi cả hai đã xác định Duyên làm 1 năm nữa sẽ về Việt Nam làm đám cưới. Đau khổ khi bị vợ tương lai cắm sừng nhưng lại quá yêu Duyên, Hùng không biết phải làm sao trong lúc này nữa.

Theo Châu Anh (Gia đình xã hội)

Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín ở đâu uy tín | chi phí thu hẹp âm đạo không phẫu thuật tại TMV Ngọc Dung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét